Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, với con số hơn 1 tỷ thành viên cho đến tháng tư vừa qua. Tại đó nơi mà có các nhóm thành viên đa dạng, có sở thích khác nhau trên toàn cầu được kết nối bởi trung tâm nó chính là Facebook. Thị trường quảng cáo trên facebook nhờ đó cũng là 1 thị trường mở rộng và vô cùng tiềm năng với các nhà quảng cáo, cũng như nhà cung cấp dịch vụ sản phẩm trong tương lai.phần mềm quảng cáo trên facebook iNova là phần mềm quảng cáo cho phép Nhà tài trợ tiếp thị mặt hàng tới bạn bè và người dùng Facebook.
1. Phan mem facebook là gì ?
Quảng cáo dù là facebook, google hay yahoo thì vẫn phải mang đúng tính chất của nó, tức là 1 sự tiếp thị, giới thiệu sản phẩm tới đúng đối tượng mình cần. Nếu có khác chỉ là đối tượng quảng cáo, mà cụ thể ở đây là mạng xã hội Facebook. Nếu vô tình hoặc cố ý mà bạn thấy được những mẩu quảng cáo nho nhỏ nằm ở cột phải của trang News Feed, Profile hay bất cứ trang nào của facebook như vầy thì người ta gọi nó là quảng cáo facebook đó.
Facebook bán quảng cáo như thế nào?
Facebook có hẳn những account team để bán quảng cáo, về cơ bản họ có 2 kênh bán hàng như sau:
a. Bán quảng cáo trực tiếp:
Đây là những hợp đồng được các account team của Facebook làm việc và deal trực tiếp với các nhãn hàng lớn trên toàn cầu thông qua contact trực tiếp hoặc qua các agency.
Những account quảng cáo này được gọi theo tên Tiếng Anh là “Managed Account” và được hỗ trợ tối tư vấn chiến lược tối đa từ chính facebook cũng như được trải nghiệm những công nghệ quảng cáo Premium mới nhất từ facebook mà chúng ta nhiều khi vẫn chỉ nghe đồn đại qua các phương tiện truyền thông.
b. Các kênh quảng cáo thông thường
Lý do quảng cáo tại Facebook
· Vì facebook đông đúc người chơi, chỗ nào đông vui thì quảng cáo có đất sống đó mà !
· Người dùng sử dụng nhiều thời gian cho facebook hơn, quảng cáo càng có nhiều thời gian đập vào tâm trí người dùng hơn.
· Có thể dẽ dàng lựa chọn đối tượng quảng cáo theo ý thích, từ đó đảm bảo nội dung quảng cáo tới đúng người dùng, chính xác đối tượng.
· Các format quảng cáo trên facebook khá thân thiện, dễ dàng hoà nhập vào nhịp sống trẻ của cư dân tại đây để kích thích họ tương tác. Đây cũng là đặc điểm đặc trưng riêng của các quảng cáo trên mạng xã hội, chúng ta sẽ bàn sâu điều này ở phần format quảng cáo phía dưới nhé.
2. Lý do khác?
Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường. Lý do nào ?
Facebook là một hình thức truyền thông mạng xã hội, Facebook là một cơ hội cho các công ty tìm kiếm quảng bá lan truyền về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Với facebook, quý khách có thể:
1. Tạo mẫu quảng cáo riêng theo ý thích.
2. Dễ dàng lan truyền trên mạng xã hội.
3. Thông tin tham khảo khách hàng cộng đồng (dễ dàng lấy ý kiến chia sẻ của khách hàng)
4. Dễ dàng theo dõi hành vi người dùng.
5. Xem và chia sẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng tải video quảng cáo và chia sẻ chúng một cách dễ dàng.
3. Quảng cáo hướng đối tượng
· Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,..
· Sử dụng chính facebook để quảng cáo, không tốn tiền tạo poster, banner, web
· Hỗ trợ hiển thị hình ảnh: Thông tin quảng cáo trực quan và đẹp mắt hơn.
· Tính linh hoạt cao: cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, tháng.
· Phân phối quảng cáo hợp lý: không tập trung quá nhiều vào 1 người và không xuất hiện ở người khác.
Chúng tôi cung cấp phan mem quang cao facebook đầy hiệu quả với những tính năng tối ưu mà không phần mềm nào hiện nay có được. Mời các bạn tham khảo tại: phần mềm facebook
Đánh dấu