Trà Tà Xùa - Tinh Hoa Trà Việt




Sản phẩm Trà cổ thụ được thu hoạch từ những cây chè cổ thụ hàng trăm năm tuổi ở vùng núi cao trên 2000 mét thuộc tỉnh Sơn La . Trà Tà Xùa là một giống chè thuộc họ Shan tuyết mọc hoang trong rừng tại các tỉnh vùng núi phía bắc Việt Nam.
Tuy nhiên các cây trà Shan ở Tà Xùa - Sơn La lại có Hương - Vị cực kỳ đặc biệt do được thiên nhiên ưu đãi . Trà có màu nước mật ong, hương thơm tự nhiên quyến rũ , búp trà to có nhiều đọt tuyết ... hơn hẳn so với các loại Trà cổ thụ của các nơi khác .





Riêng với sản phẩm Trà Tà Xùa mà Chúng tôi cung cấp được kiểm soát chặt trong mọi khâu chế biến để có được chất lượng cao nhất cụ thể như :

- Khâu thu hái : Trà tà xùa được thu hái tại bản Chung Chinh nơi có nguồn nguyên liệu chất lượng cao nhất tại Tà Xùa. Người dân tộc Mông tại địa phương được hướng dẫn cách thu hái chè theo tiêu chuẩn 1 tôm 2 lá. chè được thu hái xong được tập trung ngay về nơi sản xuất trong thời gian ít nhất để đảm bảo chất lượng của lá chè .

- Khâu sản xuất : Chè được chế biển theo phương pháp thủ công, cổ truyền của người dân tộc bản địa và xào trên chảo gang làm cho hương vị của chè ngon hơn sao bằng máy .

- Khâu đóng gói : Sản phẩm được đóng gói bằng túi nhôm tốt,có 2 lớp đảm bảo luôn giữ được Hương - Vị khi đến tay khách hàng

- Là sản phẩm Trà sạch 100% : Sản phẩm Trà shan Tà xùa được thu hái từ những cây chè mọc ngoài thiên nhiên không hề được chăm bón như các loại trà cao sản khác. Cộng với Phương pháp sản xuất thủ công 100% nên đây là sản phẩm trà an toàn sạch 100% . chè shan Tà Xùa KHÔNG có thuốc trừ sâu , KHÔNG có chất bảo quản, KHÔNG dùng phân hóa học . Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, tốt cho người già, người bị bệnh mỡ nhiễm máu , gan, tiểu đường …




Mọi chi tết về sản phầm và cách chuyển hàng xin vui lòng liên hệ với mình :


Trà Thuần Việt – Tinh Hoa Trà Việt


Website : trathuanviet.com


Mobile Phone : 0934.542.357


Email : info@trathuanviet.com


Giá Trà Tà Xùa : 120.000đ/100g

Mình nhận giao hàng tận nơi trong nội thành Hà nội với đơn hàng từ 200g trở lên