Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: IN HUY HIỆU CÀI ÁO, IN HUY HIỆU QUẢNG CÁO, IN LOGO CÀI ÁO

  1. #1
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Đang ở
    1
    Bài viết
    17

    IN HUY HIỆU CÀI ÁO, IN HUY HIỆU QUẢNG CÁO, IN LOGO CÀI ÁO

    IN HUY HIỆU CÀI ÁO, IN HUY HIỆU QUẢNG CÁO, IN LOGO CÀI ÁO
    (giá bán lẻ 10k/cái cho SL tối thiểu 5 cái, SL nhiều vui lòng liên hệ để biết chi tiết)

    Bạn sẽ hãnh diện như thế nào khi đứa bạn kế bên tình cờ chợt nhìn thấy rồi giành lấy trên giỏ xách của bạn, nhìn đáo để, và tấm tắc khen ngợi rằng nó kỳ c đáo, đẳng cấp và xì huy hieu cai ao tai?

    IN HUY HIỆU CÀI ÁO, IN HUY HIỆU QUẢNG CÁO, IN LOGO CÀI ÁO

    Với DV in IN HUY HIỆU CÀI ÁO, IN HUY HIỆU QUẢNG logo cai ao CÁO, IN LOGO CÀI ÁO
    tại Mio Style, hình của bạn sẽ được in trực tiếp lên huy hiệu cài áo (logo cài áo), đảm bảo màu sắc rõ nét, sang trọng, c đáo và nét in bền lâu theo năm tháng.

    Nhỏ gọn, đơn giản, cá huy hieu cai ao cao cap tính, đẳng cấp, nổi bật. Hãy thể hiện sự nồng nhiệt, cá tính, c đáo của bạn qua dịch vụ IN HUY HIỆU CÀI ÁO, IN HUY HIỆU QUẢNG CÁO, IN LOGO CÀI ÁO
    tại Mio Style.



    Thật đẳng cấp khi có chiếc huy hiệu mang hình ảnh và phong cách đặc biệt của bạn tại nơi làm việc hằng ngày. Nó sẽ không chỉ là vật trang trí xinh xinh mà còn thể hiện sự nổi bật, tính sáng tạo đặc biệt của bạn với đồng nghiệp xung quanh

    Mio Style nhận chỉnh sửa ảnh huy hiệu nhóm cho số lượng từ 10 cái trở lên (dưới 10 cái sẽ có phụ thu hợp lý)

    Chỉ cần cung cấp cho Mio Style hình ảnh bạn yêu thích nhất và nội dung thông điệp bạn muốn ghi lên. Mio Style chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng

    Kỹ thuật in rõ nét như in ảnh, không phai màu, không giới hạn màu sắc

    Ngoài dịch vụ IN HUY HIỆU CÀI ÁO, IN HUY HIỆU QUẢNG CÁO, IN LOGO CÀI ÁO, Mio Style còn cung cấp cho bạn đa dạng các mặt hàng để in quà tặng như: in áo, in móc khoá, in huy hiệu, in mouse pad, in ốp iphone, in dĩa, in đồng hồ treo tường, in ly đổi màu (ly tự ng đổi màu khi dùng nước nóng), in tranh ghép hình, in bình nước, in khung hình,…


    Chỉ có tại http://miostyle.net/

    MIO STYLE - NÂNG NIU CÁ TÍNH, THỂ HIỆN LEVEL

    Minh Thư
    090 900 1913
    http://miostyle.net/
    Facebook: http://www.facebook.com/quatang.MioStyle

    -----

    Trụ sở HCM: 2/15D Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM - ĐTDĐ: 0909 001 913
    CN Cần Thơ: 17T Nguyễn Văn Linh (gần Metro Hưng Lợi), P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều - ĐTDĐ: 0939 256 268

    *Mio Style nhận đặt và ship hàng đi các tỉnh (chi phí tiền ship tuỳ thuộc vào tỉnh bạn đang ở). Các bạn ở tỉnh có thể gửi hình qua email, thanh toán bằng phương thức chuyển khoản qua ngân hàng Đông Á. Sau khi in ấn xong, Mio Style sẽ gửi hàng đến tận nơi cho các bạn

  2. #2
    Ngày tham gia
    Apr 2013
    Bài viết
    13
    Giới thiệu Hệ Thống Hack Xu Thánh Chiến


    Webgame chiến thuật Thánh Chiến hội tụ những nội dung cơ bản của trò chơi chiến thuật huyền thoại Heroes of Might and Magic III. Người chơi sẽ giữ vai trò là một thành chủ c lập tham gia xây dựng lâu đài, chiêu mộ Tướng tài để khẳng định địa vị của mình cũng như gia nhập Liên Minh để so tài tranh bá cùng các thế lực khác. Người chơi sẽ vận dụng đặc tính tương khắc, kỹ năng tuyệt chiêu, đặc điểm riêng của từng loại binh chủng để triệt hạ đối phương một cách trí tuệ và hiệu quả nhất. Đặc biệt các bạn nên chiêu mộ, săn tìm những anh hùng có tiềm năng chiến đấu cao ngay từ lúc đầu để dễ dàng vượt qua những cửa ải ban đầu! Đua tranh giữa 3 chủng tộc: Loài Người, Tộc Tiên và Ác Ma. Với những tính năng cực kỳ quen thuộc như: đấu trường, tổ i săn boss, khảm ngọc, chuyển hóa đồ, cướp bóc thành trì, chiến tranh liên minh.... sẽ lôi cuốn người chơi ngay từ lúc bắt đầu cuộc hành trình cùng Thánh Chiến.
    Game Thánh Chiến là một game online thu hút khá nhiều người tham gia. Điều đáng nói là hiện nay, hầu hết các game online phát hành đều có những chiết khấu nạp thẻ cực ít, người chơi phải bỏ ra hàng triệu để được sở hữu những món đồ trong game.

    Vì thế, Hệ thống hack Xu Thánh Chiến đã xuất hiện nhằm mục đích giúp cho các bạn có thể sở hữu những món đồ vô cùng đắt giá trong game mà không cần phải bỏ ra hàng triệu như bình thường.
    Nguyên lý hoạt ng của hệ thống Hack Xu Thánh Chiến là mã hóa thẻ nạp của bạn lên giá trị cao nhất và gửi lên hệ thống nạp thẻ Thánh Chiến, hệ thống nạp thẻ Thánh Chiến sẽ tiến hành nạp thẻ vào tài khoản của bạn với giá trị thẻ mà hệ thống Hack Xu Thánh Chiến đã mã hóa. Còn giá trị thẻ thật của bạn, chúng tôi sẽ tự ng nạp vào tài khoản chúng tôi để có phí duy trì hệ thống Hack Xu Thánh Chiến. Và các bạn có thể dùng số Xu đã hack được để giao dịch trong 1 tháng, hệ thống sẽ tự ng hủy tất cả số Xu còn lại, những món đồ bạn đã dùng Xu hack được để mua sẽ không mất.

    *Chắc chắn các bạn cũng thắc rằng tại sao chúng tôi không tự hack Xu cho mình và đem đi bán!

    Trả lời: Vì hệ thống game Thánh Chiến sẽ dễ dàng phát hiện chúng tôi đã xâm nhập vào Cơ Sở Dữ Liệu của Game nên sẽ ngăn cản chúng tôi, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện hack Xu. Thay vào đó, chúng tôi create ra Hệ thống hack Xu này để các bạn có thể hack, một lúc hack nhiều người thì hệ thống game Thánh Chiến sẽ không thể phát hiện và ngăn chặn hết tất cả.

    Hướng dẫn thực hiện Hack Xu Tại Hệ Thống Hack Xu Thánh Chiến

    Để thực hiện Hack Xu Thánh Chiến, bạn phải chuẩn bị một trong những thẻ nạp: Viettel, Mobifone, Vinaphone, VCoin VTC, FPT Gate.

    1. Bước 1: Chuẩn bị thẻ và cào nhẹ lớp trắng bạc trên thẻ để biết mã thẻ.
    2. Bước 2: Truy cập vào HACKTHANHCHIEN.COM để thực hiện hack Xu.
    3. Bước 3: Click vào dòng chữ NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ THỰC HIỆN HACK XU THÁNH CHIẾN
    4. Bước 4: Hệ thống sẽ tự ng chuyển sang trang Hack Xu, bạn vui lòng nhập đầy chính xác các thông tin và bấm nút HACK XU sau đó đợi ít phút, hệ thống sẽ gửi thông báo về và vào game để kiểm tra số Xu hack được.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •