Nhạc khiêu vũ là phần rất quang trọng trong các cuộc hội tiệc cũng như trong các lĩnh vực thể thao khiêu vũ, cơ hội tiếp cận với nhạc khiêu vũ rất đơn giản, nhưng nhiều khi lại khó tìm kiếm, bài viết này tôi sẽ mang tới cho các bạn các bản nhạc khiêu vũ hay nhất, những sản phẩm âm nhạc khiêu vũ thế kỷ, những thập niên 20 về trước.
Những điệu nhảy latin như: Rumba, Samba, Chachacha, Pasodoble, Jive, Salsa, luôn là một phần quan trọng và không thể thiếu trong khiêu vũ. Những điệu nhảy này mang lại vẻ nóng bỏng, uyển chuyển, gợi cảm hấp dẫn cho người nhảy. Với những đường cong cơ thể, lắc eo, đẩy mông, ưỡn ngực không thể nào lẫn vào đâu được. Cùng những bài nhạc latin rộn ràng, gợi nên cảm hứng trẻ trung, tiệc tùng, nhộn nhịp. Thế nên, hôm nay mình xin giới thiệu tới các bạn yêu khiêu vũ một collection latin gồm 2 album được tuyển chọn những bản nhạc latin nhất:

http://www.mediafire.com/?a29f6avx6kxyo9v

http://www.mediafire.com/?pfjwzt0t5b637ub

password : giaykhieuvu.com.vn




Trọn bộ sưu tập được share miễn phí link mediafire trên website giaykhieuvu.com.vn cùng nhiều album nhạc khác. Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm cho mình những bản nhạc khiêu vũ hay nhất thì hãy truy cập vào website giaykhieuvu.com.vn - website chia sẻ nhạc khiêu vũ lớn nhất Việt Nam để trãi nghiệm nhé.

Chữ ký:
______________________________________________
giầy khiêu vũ | học khiêu vũ