Câu hỏi: Chào bác sĩ! Cách đây không lâu, em có đi xăm hình mở gần phía sau gáy nhưng giờ em không thích nữa nên muốn xóa nó đi. Em được biết, muốn xóa xăm hiệu quả thì phải áp dụng công nghệ cao Toning. Vậy bác sĩ cho em hỏi: xóa xăm ở vị trí đó thì có để lại sẹo không? và chi phí như thế nào? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ.

(Thanh Trúc, Hai Bà Trưng, HN)

Bạn Thanh Trúc thân mến!

Xăm hình là một trào lưu được các bạn trẻ lựa chọn ngày càng nhiều. Xăm không chỉ giúp bạn thể hiện cá tính mà còn là thể hiện tình một tình cảm cụ thể nào đó. Tuy nhiên, sau khi xăm thì không phải ai cũng có được những hình xăm như mong muốn. Xóa xăm bằng các phương pháp thông thường không thể mang lại cho bạn kết quả như ý.

Như bạn cũng đã biết, công nghệ xóa xăm bằng Toning là công nghệ xóa xăm tối ưu nhất hiện nay. Toning được giới chuyên gia trên thế giới đánh giá cao về sự an toàn, hiệu quả, không gây biến chứng, không kích ứng, không tái phát và đặc biệt không để lại sẹo.

Sở dĩ, công nghệ xóa xăm bằng Toning được giới chuyên gia đánh giá cao và được áp dụng rộng rãi tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín là bởi vì Toning giúp xóa xăm hiệu quả, không để lại sẹo tại vị trí có hình xăm. Hơn thế, công nghệ Laser màu Toning không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.

Laser Toning là sự kết hợp hoàn hảo của hai bước sóng: bước sóng 1064nm và 532nm tác ng tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da để lấy đi những tế bào da sậm mầu đồng thời tái tạo nên những tế bào da mới, nhanh chóng làm trắng, mịn màng vùng có hình xăm. Đây là cơ chế hoạt ng phá vỡ và tự làm đầy khoa học, an toàn nên không để lại sẹo tại vùng da điều trị. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả xóa xăm cũng như phương pháp này không để lại sẹo, không gây mất thẩm mỹ cho vùng sau gáy của bạn nhé.

Chi phí xóa xăm tại Thẩm mỹ viện Kangnam thông thường dao ng từ 1- 3 triệu, tùy thuộc vào vị trí, kích thước và mức đậm nhạt của hình xăm.

Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ tư vấn và sử dụng dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ Toning nhé.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://xóaxăm.com/
________________________________________
Bài viết liên quan : Xóa hình xăm , Xoa xam