in chuyển nhiệt
Để có 1 cặp “Áo đôi, áo cặp, áo tình nhân, vợ chồng” c, không đụng hàng



Với sự gia nhập của thời trang Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc,... Áo đôi, áo cặp, áo tình nhân, vợ chồng bắt đầu thịnh hành và tràn lan khắp các cửa hàng quần áo, shop thời trang, chợ, siêu thị với đủ loại mẫu mã, xuất xứ.

Khi trào lưu áo cặp đang thịnh hành, các bạn trẻ bỏ nhiều công sức ra để lùng sục, tìm kiếm 1 cặp áo đôi cute nhất cho mình. Tuy nhiên, khi mặc ra đường vẫn bị “đụng hàng” như thường, vì khi nhập khẩu hoặc các công ty trong nước sản xuất, người ta sản xuất 1 mẫu với hàng loạt áo giống nhau để giảm chi phí may mặc và in ấn.

Để có được 1 cặp áo đôi ưng ý, không đụng hàng thì giải pháp áo đôi in nhiệt được thiết kế c quyền hoặc vẽ chibi từ ảnh thật của các bạn, phối thêm những chi tiết, họa tiết cho phù hợp với áo cặp. Bạn muốn có 1 cặp “Áo đôi, áo cặp, áo tình nhân, vợ chồng” c, không đụng hàng, ưng ý nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Chuyên bán sỉ lẻ áo thun cute, sành điệu: Áo thun Chibi cung hoàng đạo, áo Pokemon, áo cặp, áo rock; Đồng phục học sinh, sinh viên, áo thể thao, áo lớp, áo nhóm; Được thiết kế theo phong cách c, lạ, không đụng hàng;

Nhận may, thiết kế, in lụa, in chuyển nhiệt: Nhận in lụa, in chuyển nhiệt đủ màu sắc trên quần áo số lượng ít; Nhận may, áo sơ mi, áo khoác, đồng phục công sở, quần áo thời trang theo yêu cầu;

in ao cap