Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Mai, ở Hà Nội. Tôi có sống mũi thấp và hơi to. Tôi có ý định đi phẫu thuật sửa mũi. Tuy nhiên, tôi còn băn khoăn chưa biết hiệu quả sau khi sửa mũi S line là gì. Bác sĩ có thể giải đáp cho tôi: tiêu chuẩn về phẫu thuật sửa mũi S line là gì?

>> Các nhu cầu và giải pháp của phẫu thuật sửa mũi
>> Sửa mũi ở đâu đẹp nhất?

Trả lời:

Chào bạn Mai

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn:

Sửa mũi là một phẫu thuật khá đơn giản và nhanh chóng. Sau khi phẫu thuật, mũi bạn sẽ trở nên thon gọn với các đường cong phù hợp với khuôn măt. Hiện nay, phẫu thuật sửa mũi S-line được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam là phương pháp phẫu thuật hiện đại và tạo hình mũi đẹp nhất.



Tiêu chuẩn về phẫu thuật sửa mũi S line: - Sửa mũi phải làm sao đặt sát vào xương, chặt và không lung lay khi lắc bằng tay, silicon và xương mũi hòa nhau là 1 khối, liền lạc nhau. Do đó phần thân sóng mũi không nhất thiết phải mềm. Còn phần đầu mũi là phải gọn, dẻo và linh hoạt được - Khó hoặc không thấy ranh giới rõ ràng giữa silicon và xương mũi chính mình. - Đặt silicon sát vào xương thì tổ chức bao phủ bên trên thanh silicon trở nên dầy hơn và giảm thiểu các hiện tượng mõng, bóng, đỏ. - Đầu mũi thon gọn, mềm và linh hoạt, không căng bóng đỏ, không đặt mõng sát da đầu mũi (có thể thay thế giải pháp bọc cân vào đầu silicon) - Phần tiếp nối giữa silicon giữa thân mũi và đầu mũi quá mềm, nó làm đầu mũi bị cụp xuống do không có lực đẩy đầu mũi cao lên (silicon quá mềm). - Nâng mũi theo quan niệm mới là làm cho xương mũi chính mình dầy lên bởi các chất thay thế (silicon hoặc sụn tự thân) chứ không phải là làm dầy tổ chức da bên trên xương mũi - Màu sắc của thanh silicon không quan trọng lắm, nâu hoặc trắng cũng như nhau. Đa số các silicon mũi hiện đại đều màu trắng, trắng như xương mũi của chính mình. Còn điều gì chưa hiểu về phẫu thuật sua mui , mong bạn đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://sửamũi.com/