Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Mai Linh, 24 tuổi. Da tôi có nhiều mụn cám ở mũi và cằm nên tôi muốn trị chúng hoàn toàn. Tôi thấy hiện nay công nghệ Oxy-led được đánh giá rất cao trong điều trị mụn. Vậy bác sĩ có thể giải thích giúp tôi hiệu quả trị mụn cám của phương pháp này được không? Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều!

>> Trị mụn cám cho da dầu
>> Phương pháp trị mụn cám cho nam giới

Trả lời

Chào Mai Linh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Mụn cám thường xuyên xuất hiện ở mũi, cằm và trán khiến da mặt sần sùi và gây khó chịu cho trị em. Mụn cám thường xuất hiện nhiều và chi chít.

Nguyên nhân hình thành mun cám là do bã nhờn được sản sinh ra nhiều gây bít lỗ chân lông sinh ra mụn. Ngoài ra các yếu tố từ môi trường như khói bụi, thời tiết cũng khiến mụn cám xuất hiện trên da mặt.

Hiện nay công nghệ trị mụn cám bằng Oxy-led được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là phương pháp trị mụn cám hiệu quả nhất đối với mọi vùng da.

Hiệu quả sau trị mụn cám bằng Oxy-led

Đây là công nghệ trị mụn 3 trong 1 với tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng 3 màu đèn Led. Trong khi tinh chất I Peel thấm sâu và da giúp thanh lọc da, triệt tận gốc các cồi mụn từ bên trong thì công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy cho da, giúp da khỏe mạnh và tái tạo cấu trúc Collagen làm đẹp da. Bên cạnh đó, ánh sáng đèn Led góp phần trị mụn cám hiệu quả vượt trội.

Sau điều trị bạn sẽ thấy những hiệu quả tuyệt với tư phương pháp này:

- Mụn cám được xóa sạch đến 99%

- Da trắng mịn, sạch nhờn và bụi bẩn

- Không để lại sẹo, không đau rát

- Hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã áp dụng thành công công nghệ Oxy - Led trong điều trị mun cam với quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo.

Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn trị liệu phù hợp nhé.

Chúc bạn luôn tự tin và hạnh phúc!

Chuyên mục Tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn :trimuncam.vn