Kết quả 1 đến 19 của 19

Chủ đề: Bán chung cư mini mễ trì - chủ đầu tư phân phối - tặng xe khi mua nhà

  1. #1
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19

    Bán chung cư mini mễ trì - chủ đầu tư phân phối - tặng xe khi mua nhà

    **Mở bán chung cư Mini Mễ trì hạ VIC TWO – Độc quyền phân phối – CK cao nhất**CHUNG CƯ MINI MỄ TRÌ HẠ - VIC TWO
    Chúng tôi đã thành công khi nhận được sự hài lòng của khách hàng qua dự án chung cư mini VIC – ONE .Và chúng tôi xin được tiếp tục giới thiệu đến quý khách hàng dự án chung cư mini VIC – TWO.

    II. Giới thiệu

    Chung cư mini Vic – Two được xây dựng trên vị trí đắc địa thuận tiện về giao thông

    Nằm ngay sát khu đô thị mới Mễ trì thượng.

    Cách Trung tâm hội nghị quốc gia 900m

    Cách đại lộ thăng long 500 m

    Cách siêu thị Big C 1,5 km

    Cùng với các công trình tiện ích khác như: Chợ mễ trì thượng, trường mầm non mễ trì, trường tiểu học mễ trì ……

    Với các loại diện tích như: 46,56m2, 46,88m2, 49,04m2, 48,83m2

    Giá dao ng từ 970 tr - 1,02 tỷ trên 01 căn hộ.

    Tiến đóng tiền chia làm 07 lần:

    Đợt 01: 20% khi khởi công móng

    Đợt 02: 15% khi xong móng.

    Đợt 03: 15% khi xây thô đến tầng 03.

    Đợt 04: 15% khi xây thô xong.

    Đợt 05: 15% khi trát xong toàn bộ.

    Đợt 06: 18% khi bàn giao nhà.

    Đợt 07: 2% khi nhận sổ hồng.

    Qúy khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

    Liên Hệ: Mr Đông 097 385 7179

    Email: kimdongngo@gmail.com

    Ym: dongngokim

    Quý khách vui lòng tìm hiểu thêm tại: http://sannhadatviet.wordpress.com/

    Trân trọng cảm ơn!



    Tag: chung cư mini mễ trì hạ, chung cu mini me tri ha, chung cu mini, chung cu mini ha noi.

    _________________________
    Composed/Posted with WYSIWYG BBCode Editor

  2. #2
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Dự án Căn hộ chung cu N07 dich vong . Do Công ty liên doanh Sunjin Việt Nam thiết kế. Gồm 5 đơn nguyên chung cư với 4 tầng thương mại, riêng tầng hầm được thiết kế liên thông cả 5 đơn nguyên, do vậy diện tích khu gara được tận dụng tối đa.

    Tòa No7 - B1 : Gồm 2 đơn nguyên, cao 27 tầng, mỗi sàn có 10 căn hộ. Với các diện tích 84m - 89m - 107m - 110m - 128m - 145m - 147m - 168m. Từ 2PN - 4PN, 2WC - 4WC.

    Tòa No7 - B2 : Gồm 1 đơn nguyên, cao 21 tầng, mỗi sàn có 6 căn hộ. với các diện tích 90m - 107m - 111m. Từ 2PN - 3PN, 2WC

    Tòa No7 - B3 : Gồm 2 đơn nguyên, cao 17 tầng, mỗi sàn có 14 căn hộ. Với các diện tích 75m - 80m - 85m - 90m - 95m - 100m - 117m. Từ 2PN - 3PN, 2WC.

    Vị trí dự án:

    - Nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài chạy ra toà Keagnam, cách đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài 200m, cách Cầu Giấy 500m, cách Keangnam gần 800m, gần công viên Yên Hòa và gần các trường ĐH, Cao Đẳng như ĐH Quốc Gia, ĐH Sư Phạm, Học Viện Báo Chí Tuyên Truyền, Cao đẳng sư phạm Hà Nội...

    Để biết thêm thông tin về dự án chung cu N07 dich vong quý khách vui lòng liên hệ
    Mr Đông 097 385 7179

    Trân trọng

  3. #3
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Chung cư khu đô thị mới Đại Thanh _Xa La _Hà Đông_ Hà Nội.
    Vị trí:
    Cách khu quần thể Xa la khoảng 1km, bệnh viện 103 khoảng 2km
    Cách bến xe liên tỉnh như: Giáp bát, Nước ngầm, Hà đông khoảng 02km.
    Cách khu trung tâm thương mại lớn khoảng 01km
    Chủ đầu tư: Công ty Xí nghiệp Lai Châu I.
    Chung cư Đại Thanh được thiết kế trong quần thể Liền kề, Biệt thự và Cây xanh với đầy đủ các tiện ích như Mẫu giáo, Trường học, Chợ và một số các tiện ích Xã hội khác.
    Phối hợp với nhiều phong cách Chủ đầu tư cho ra 6 tòa chung cư, mỗi tòa 32 tầng.
    Diện tích: 42m2, 45m2, 59m2, 66m2

  4. #4
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Khu vực Hà Đông đã xuất hiện một số dự án căn hộ mới có mức giá chào bán từ 14 triệu đồng/m2, là một mặt bằng giá mới của thị trường chung cư Hà Nội.

    Trong nhiều năm trở lại đây, chưa bao giờ thị trường bất ng sản Hà Nội ghi nhất mức già chào bán căn hộ dưới 15 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại nhiều dự án mới trên thị trường giá bán khá hấp dẫn như The Sun Garden, Chung cư Đại Thanh, An Bình Tower, chung cư Tân Tây Đô,…

    Trước sức ép từ những dự án cũ (dự án đã và đang trong quá trình triển khai đầu tư xây dựng) có mức giá giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, thậm chí có những dự án nhà đầu tư thứ cấp còn bán phá giá nhằm thoát hàng, giá bán còn thấp hơn so với giá chủ đầu tư bán giá trước đó.

    Gần đây, với nguồn cung dồi dào trên thị trường cùng với đó là sức ép gánh nặng nợ nần, thị trường thanh khoản kém. Để giải quyết bài toán đầu ra, nhiều nhà đầu tư thứ cấp đã chấp nhận hạ giá bán căn hộ xuống khoảng 30% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều chủ đầu tư bán những giai đoạn tiếp theo thì gia tăng chiết khấu để phù hợp với giá thị trường với mức khoảng 15%-20%, tặng ô tô, tặng gói nội thất,…

  5. #5
    Đón xem đêm ca nhạc Chế Linh - Nhật ký đời tôi ngày 09-6-2012


  6. #6
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Golden Dragon được xây dựng trên khu đất có diện tích 23.672m2, mật xây dựng 32,8%. Dự án gồm 213 nền nhà phố, biệt thự có diện tích từ 150 - 300 m2. Tầng cao xây dựng là 2,5 tầng.


    Phương thức thanh toán:

    Đợt 1: 30% tổng giá trị, ký hợp đồng

    Đợt 2: 30% sau 45 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 1

    Đợt 3: 35% sau 45 ngày kể từ ngày thanh toán đợt 2

    Đợt 4: 5% còn lại khi nhận sổ đỏ

    Golden Dragon do Công ty Cổ phần Nam Việt Phát làm chủ đầu tư. Hiện Hung Thinh Land đang chào bán đất nền phố thương mại của dự án này với giá từ 1,85 triệu đồng/m2.

    Thông tin nhanh dự án:

    Dự án: Golden Dragon
    Tổng diện tích: 23.672m2
    Vị trí: Mỹ Phước, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
    Tổng vốn đầu tư:
    Loại hình: Đất nền
    Ngày khởi công:
    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Nam Việt Phát
    Năm hoàn thành: Đang thi công hạ tầng

  7. #7
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Bán chung cư Đại Thanh không ở đâu rẻ bằng, chủ đầu tư phân phối

    Chủ đầu tư chung cu dai thanh : Công ty cổ phần xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu, đồng chủ đầu tư dự án chung cư XaLa và VP3 Linh Đàm, chủ đầu tư có uy tín số 1 trên thị trường bất ng sản Hà Nội.

    Vị trí dự án: Dự án chung cu dai thanh nằm tiếp giáp đường quốc lộ 70, cách khu đô thị Xa La 1km, cách Viện Bỏng 2 km, ngay ngã tư Cầu Tó, gần với đường vành đai III, nằm phía bên phải theo chiều đi viện Bỏng xuống; Phía bắc giáp đường quốc lộ 70, phía nam giáp sông Nhuệ, phía đông giáp sông Tô Lịch.

    Quy mô dự án: chung cu dai thanh nằm trong khu đô thị Đại Thanh, trải rộng trên diện tích 17ha gồm tổ hợp khu chung cư, liền kề, trường học,công viên, trung tâm thương mại. Nằm trên vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố với những tuyến đường huyết mạch.

    Tiến dự án: dự án được khởi công năm 2011, đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nằm hoàn thiện dự án 2014

  8. #8
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Sắp qua sáu tháng "chịu đựng"?

    Cũng như nhiều trào lưu kinh tế, lịch sử những thay đổi lớn của thị trường bất ng sản thường bắt đầu bằng một vài nhận định mang tính triết học. Vào nửa cuối năm 2011, giới chuyên gia đã khá sôi ng trong việc tranh luận với nhau về bất ng sản thuộc về phạm trù phi sản xuất hay sản xuất, với phần thắng cuối cùng đã thuộc về... thủ tướng, bởi sau nhiều cuộc hội thảo triền miên, vào tháng 9/2011, thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã vui mừng thông báo với báo giới là Thủ tướng đã đồng ý đưa bất ng sản vào khu vực sản xuất, thay cho quan niệm phi sản xuất trước đó.ban chung cu dai thanh

    Còn vào lúc này, không những không còn là phi sản xuất, bất ng sản lại được đưa vào danh mục cần được ưu đãi, tức không hẳn 100% phân khúc bất ng sản thuộc về lĩnh vực không khuyến khích. Đó cũng là sự khác biệt giữa nhận định của bộ trưởng Bộ Xây dựng trong nửa năm qua mà những người ưa thích đầu tư bất ng sản cần nghiền ngẫm sâu hơn.ban chung cu dai thanh


    Trong một hội nghị ngành xây dựng vào tháng 12 năm ngoái, lần đầu tiên ông Trịnh Đình Dũng đã dành đến hai giờ đồng hồ để trả lời báo chí xung quanh một số vấn đề nóng bỏng của thị trường bất ng sản. Sau khi nêu bật nhiều bất cập và khó khăn của thị trường này, cũng như lặp lại một cam kết của thủ tướng "Nhà nước không bỏ rơi thị trường nào cả", ông kết luận: thị trường sẽ tiếp tục khó khăn ít nhất 6 tháng nữa (tức đến giữa năm 2012); cũng như "chúng ta" còn phải chịu đựng ít nhất 6 tháng nữa...

    Sau nhận định hiếm hoi này, mọi chuyện đã trở nên ứng nghiệm với dự báo của ông. Bởi cho đến nay, điều mà tất cả mọi người đều quá biết là tình trạng được gọi là "chịu đựng" đã còn vượt hơn nhiều so với ngữ nghĩa của nó. Cho dù được xem xét "tái cơ cấu nợ", mà về thực chất có liên quan đến những nội dung đảo nợ, hầu hết các doanh nghiệp bất ng sản hiện nay (so với "một số" vào cuối năm 2011) đang thực lâm vào tình thế không lối thoát, với lượng hàng tồn kho ít nhất 100.000 tỷ đồng không tiêu thụ được, đặc biệt phân khúc căn hộ cao cấp là vô phương mua.ban chung cu dai thanh



    Cùng lúc, số doanh nghiệp này lại rơi vào vòng xoáy lãi mẹ đẻ lãi con trong vô số khoản nợ ngắn hạn và trung hạn tại các ngân hàng chủ nợ..., mà đã khiến cho ngay cả những cái tên bất ng sản lớn như Quốc Cường Gia Lai, Phát Đạt, Sông Đà, kể cả Hoàng Anh Gia Lai cũng đang phải hạ cánh "cứng" trước nguy cơ khó hoàn trả những khoản nợ ngắn hạn được tất toán vào cuối tháng 6/2012 và cuối năm con Rồng này.

    Có lẽ cũng vì tình thế quẫn bách của doanh nghiệp bất ng sản, bộ trưởng Trịnh Đình Dũng đã trở nên kiệm lời trong suốt gần nửa năm qua. Tuy thế, không phải bầu không khí lắng đọng nào cũng mang màu sắc bi quan. Lần xuất hiện mới nhất của vị bộ trưởng này, tuy chỉ là mấy lời "bâng quơ", nhưng lại mang những nội dung rõ hơn nhiều so với thời điểm cuối năm 2012, điểm xuyết cho một hy vọng mong manh.

  9. #9
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Giảm giá dự án để giải phóng hàng tồn kho là xu thế khó tránh khỏi của thị trường bất ng sản. Dù đã có bầu Đức ‘bảo lãnh’ cho đợt ‘phá giá’ trong tháng 6 nhưng nhà đầu tư vẫn tỏ ra thận trọng.

    Ồ ạt đại hạ giá cả bán sỉ và bán lẻ

    Tâm điểm của thị trường bất ng sản trong tuần qua chính là thông tin chủ đầu tư khu đô thị mới Xa La đã mở bán dự án chung cư Đại Thanh (Thanh Trì, Hà Nội) với mô hình căn hộ diện tích nhỏ 44- 66m2 với giá bán 14-14,3 triệu đồng/m2 bao gồm thuế VAT. Tính trung bình mỗi căn hộ có giá trị khoảng 600 -900 triệu đồng/m2.

    Theo thông báo của chủ đầu tư, ngay trong ngày đầu tiên mở bán, dự án đã hút được một lượng lớn khách hàng đến mua. Số lượng khách hàng quan tâm cũng rất lớn.

    Trước đó, dự án An Bình Tower tại Cổ Nhuế, cách ngã tư Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế 1,5km cũng được rao bán với giá trên dưới 14 triệu đồng/m2. Dự án tại Cầu Tó, Hà Đông được chú ý với giá khá mềm.

    Cùng thời điểm mở bán dự án Đại Thanh, một vài dự án giá rẻ được chào bán như dự án chung cư The Sun Garden (Hà Đông) với mức giá từ 14 triệu đồng/m2 đến 16 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm VAT), diện tích căn hộ dao ng từ 67m2 đến 103m2.

  10. #10
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Sau ng thái liên tiếp giảm trần lãi suất của ngân hàng, một số phân khúc như đất nền, chung cư diện tích nhỏ, nhà riêng lẻ bắt đầu có khách hỏi mua. Tuy nhiên nhà đầu tư cần cẩn trọng với hiện tượng tăng giá ảo.

    Ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc điều hành Sàn giao dịch bất ng sản Vạn Phúc cho hay, một tuần trở lại đây, thị trường địa ốc khu vực phía Tây đã có dấu hiệu ấm hơn. Trong khi trước đây, hầu như không có người mua bán thì nay, lượng giao dịch thành công đã lên tới 20%. Theo đó, giá đất nền cũng bắt đầu tăng nhẹ. Liền kề An Hưng từ trên dưới 51 triệu đồng lên 52 triệu đồng mỗi m2. Đất nền Geleximco từng làm mưa làm gió trên thị trường cũng tăng khoảng một triệu đồng mỗi m2 tùy vị trí, đạt mức 32-33 triệu đồng. Đất liền kề Văn Phú cũng dao ng trong khoảng 40 triệu đồng.

    Ông Dũng cho hay, chỉ những lô đất liền kề biệt thự đã xây xong phần thô và cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện mới tăng giá và có giao dịch. Các khu như Vân Canh, Kim Chung Di Trạch... giao dịch vẫn rất chậm. "Đối với các nơi cơ sở hạ tầng tốt, cứ 10 người hỏi, thì có khoảng 2 giao dịch thành công. Trong bối cảnh như hiện nay, con số này cũng là một dấu hiệu đáng mừng", ông Dũng nói.

    Trong khi một số khu vực đất nền tăng giá thì chung cư vẫn yên ắng, ngoại trừ căn hộ diện tích nhỏ. Ông Lê Mạnh Cường, Phụ trách kinh doanh Văn phòng Bất ng sản Nam Long nhìn nhận, trong khi đất nền có chuyển biến thì thị trường chung cư không có nhiều khởi sắc thậm chí, một số trường hợp khách mua chung cư ở phía Tây ký gửi tại sàn ông vẫn đại hạ giá, bán thấp hơn giá gốc tới 7 triệu đồng.

    Khu vực Long Biên, Gia Lâm, một số phân khúc bất ng sản cũng bắt đầu được nhiều khách hàng quan tâm. Ông Đỗ Ngọc Tân, Công ty cổ phần Phát triển Thương mại và Đô thị chia sẻ, chung cư, nhà liền kề, biệt thự ở khu đô thị Việt Hưng, Sài Đồng đều giảm giá khoảng 5- 7 triệu đồng nhưng lượng khách hỏi mua rất ít. Phân khúc được thị trường quan tâm nhất vẫn là nhà riêng lẻ và chung cư có thể ở ngay quanh khu Thanh An, Dương Xá, Kim Quan... "Giá từ 2 đến 3 tỷ đồng mỗi căn được nhiều người chấp nhận. Số đông đều mua để ở ngay, họ sợ các dự án đóng tiến vì lo chủ đầu tư lỗi hẹn", ông Tân nói.


    Hiện tượng nhích giá đối với liền kề, biệt thự chỉ mang tính chất cá biệt với một số giao dịch nhỏ lẻ. Ảnh: Hoàng Lan.
    Các chuyên gia bất ng sản cho hay, thị trường địa ốc có dấu hiệu tích cực nhờ ng thái hỗ trợ từ chính sách. Kế hoạch của Chính phủ nhằm tăng cường giải ngân nốt 120.000 tỷ đồng vốn đầu tư công được kỳ vọng sẽ có tác ng tích cực vào tâm lý thị trường bất ng sản. Ngoài ra, ng thái liên tiếp hạ trần lãi suất 4 lần xuống từ 14% về 9% khiến địa ốc hưởng lợi.

  11. #11
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Giá NTNT đang bị... cạnh tranh

    Trong bối cảnh phân khúc NTNT gặp nhiều khó khăn, những kiến nghị nhằm giải quyết vấn đề đầu ra cho doanh nghiệp đầu tư xây dựng NTNT được nhiều người ví như một hình thức giải cứu NTNT, loại hình nhà ở được Bộ Xây dựng đặt nhiều kỳ vọng trong giải quyết vấn đề về nhà ở cho người dân.chung cư ct5 xala

    Khoảng một năm về trước, khi giá nhà đất tại các thành phố lớn, như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng tăng phi mã, chính sách phát triển phân khúc NTNT, với mức giá hợp lý cho người lao ng đã được đông đảo người dân đón nhận. Nhờ được Nhà nước ưu đãi, hỗ trợ nhiều chính sách về thuế đất, thuế thu nhập doanh nghiệp, lại được ưu tiên cho vay lãi suất thấp và bị khống chế lợi nhuận, nên giá NTNT khi ấy chỉ bằng 40 - 50% giá nhà ở thương mại. Do giá NTNT rất thấp so với mặt bằng thị trường, nên người có nhu cầu về nhà ở tranh nhau đăng ký mua.chung cư ct5 xala

    Thế nhưng, khi thị trường bất ng sản xuống dốc, nhiều dự án nhà ở thương mại liên tục giảm giá và có chiều hướng giảm sâu, khiến nhiều đối tượng đăng ký mua NTNT không tiếp tục mua NTNT, vì lý do các dự án NTNT thường nằm quá xa trung tâm.chung cư ct5 xala

    Ông Nguyễn Văn Quyết, hiện sống tại khu vực Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cách đây một tháng, ông đã rút vốn, không tiếp tục mua nhà tại một dự án NTNT tại quận Long Biên để mua nhà tại một dự án thương mại ở quận Hà Đông, với mức giá đắt hơn NTNT không đáng kể.

    Theo ông Quyết, căn hộ thương mại tại Hà Đông có mức giá cao hơn trên 1 triệu đồng/m2 so với giá NTNT, nhưng tổng mức tiền đầu tư không đổi, chỉ chưa đầy 1 tỷ đồng, lại gần trung tâm hơn. Cũng theo ông Quyết, với những gia đình như gia đình ông, có khi mấy thế hệ mới mua được nhà, vì vậy, mua được ngôi nhà ở gần trung tâm, con cháu đi lại thuận tiện, thì việc chờ đợi thêm 1 năm để nhận nhà cũng không quá quan trọng.

  12. #12
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Hiện trên thị trường bất ng sản Hà Nôi đã xuất hiện nhiều nhà đất có giá tầm 1 tỷ đồng. Điển hình như chung cư tại các khu vực như Xa La, Đại Mỗ, Cầu Bươu, giá khoảng 14-17 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư dự án chung cư BMM vừa chào bán trên thị trường nhiều căn hộ có diện tích nhỏ, giá chỉ 16,5 triệu đồng/m2, thời gian giao nhà cuối năm nay. Hay, chung cư Dream Town tại Đại Mỗ đang chào bán với giá khoảng 17,8 triệu/m2...chung cư xala hà đông

    Mới đây, chủ đầu tư dự án Đại Thanh cũng tung ra thị trường loại căn hộ diện tích nhỏ có giá từ 14 triệu đồng/m2, tính ra chỉ khoảng 600 triệu đồng cho một căn hộ 45m2. Tuy nhiên, dự án này phải ba năm nữa mới giao nhà và nhiều người mua đang phải chịu tiền chênh lên từ 20-50 triệu đồng/căn chung cư xala hà đông

    Đất thổ cư cũng có giá tương tự như vậy tại nhiều vùng ven Hà Nội như Hà Đông, Long Biên, Thanh Trì,... những mảnh đất có diện tích khoảng 30-45 m2 được chào bán với giá trên dưới 1 tỷ đồng, tuy nhiên, vị trí thường ở những khu vực sâu trong ngõ và chưa có nhà chung cư xala hà đông

    Trên một diễn đàn cũng đang xôn xao thông tin mảnh đất 35m2, sổ đỏ chính chủ, tại Phú Lương, Hà Đông rao bán với giá chỉ 480 triệu đồng. Theo giải thích của chủ nhà, đây là mảnh đất được gán nợ, cuối năm ngoái rao bán với giá 20 triệu đồng/m2, hiện do nhu cầu tiền mặt nên bán gấp.

  13. #13
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Triển khai thực hiện các chính sách pháp luật về đất đai tại Hà Nội là nội dung buổi làm việc giữa Đoàn công tác Ban chỉ đạo tổng kết Nghị quyết Trung ương VII (khóa IX) với Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Công Soái và các cơ quan liên quan ngày 22-6 chung cư n07 dịch vọng

    Theo đánh giá, một trong những nguyên nhân khiến một số dự án của Hà Nội "treo" từ tháng này qua tháng khác, chủ đầu tư không thực hiện được công tác giải phóng mặt bằng là do nhiều người dân "ra giá" bồi thường rất cao mà không căn cứ vào loại đất, mục đích sử dụng. Từ tháng 7-2004 đến tháng 6-2011, Hà Nội chỉ có 9/33 trường hợp nhà đầu tư tự thỏa thuận thành công. Nhưng đó chủ yếu là những dự án nhỏ lẻ quy mô nhỏ, còn lại đều đang vướng mắc và xin điều chỉnh theo hướng Nhà nước thu hồi đất.chung cư n07 dịch vọng

    Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Công Soái khẳng định, đến khi nào giá đất do Nhà nước ban hành giữ ổn định từ 3 đến 5 năm, mức giá đất tối đa của khung giá đất sát hơn với giá thị trường thì cơ chế thỏa thuận với dân mới có thể thực hiện được. Đây cần được coi là một trong những biện pháp bảo đảm hài hòa lợi ích người dân và hạn chế khiếu kiện.

  14. #14
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Nữ môi giới của một văn phòng giao dịch bất ng sản tại quận 9, TP.HCM cho biết từ đầu tháng 6/2012 đến nay, văn phòng này đã trung gian môi giới được 3 nền đất tại dự án Điền Phước Thành. Nếu so với năm 2009, con số này là khá nhỏ nhoi. Nhưng tình hình dường như ổn thỏa hơn nếu nhìn lại đầu năm 2012, con số giao dịch như thế có khi cả quý mới đạt được.chung cư đại thanh

    Vào những ngày này, một khí sắc là lạ đang len vào vùng đất quận 9. Vẫn là những dự án cũ, nếu có thêm chỉ là dự án Hoàng Anh Minh Tuấn đang tiến hành san lấp. Tuy nhiên không khí khách hỏi và có giao dịch thực sự đã bắt đầu chớm nở, khác hẳn với sự lắng đọng gần như hoàn toàn trước đây.

    Vào thời gian quý I/2012, hầu hết nhân viên các văn phòng môi giới ở khu Đông TP.HCM đều lắc đầu ngán ngẩm khi được hỏi về hiện trạng và triển vọng giao dịch. Có đến 2/3 số văn phòng đã phải cửa đóng then cài so với thời điểm sốt nóng những năm trước. Song từ lúc trần lãi suất huy ng được Ngân hàng Nhà nước một lần nữa kéo hạ về mức 9%, dường như không khí chung đã chớm chuyển biến. Vào tuần cuối của tháng 6/2012, có đến ít nhất hai phần ba số văn phòng môi giới địa ốc trở nên bận rộn hơn. Đơn giản là họ bắt đầu có việc làm, và khách hàng cũng đã tiến vào những giao dịch thật sự chứ không chỉ là thăm dò.chung cư đại thanh

  15. #15
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Mở bán chính thức CHUNG CƯ ĐẠI THANH HÀ ĐÔNG TÒA CT8B (Ngày 28/06/2012)
    Dự án chung cư đại thanh Gồm 6 tòa cao 31 tầng nằm mặt đường QL70, các căn hộ thiết kế nhiều diện tích nhỏ phù hợp với gia đình trẻ. Các loại căn hộ:
    - Căn 42.1m2, 45.5m2, 54.7m2. Thiết kế: 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, 1 phòng khách + bếp

    - Căn 58m2, 59.3m2, 62.6m2. Thiết kế 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách + bếp

    Hình thức Thanh toán: Giá gốc 14tr/m2 đã có VAT. Ký HĐ trực tiếp với Chủ đầu tư.

    Tiến đóng tiền linh ng được chia thành 5 đợt, mỗi đợt đóng 20%.

    Đợt 1: Vào tên HĐ đóng 20% GTHĐ

    Đợt 2: Xong thô Tầng 10 đóng tiếp 20% GTHĐ

    Đợt 3: Xong thô Tầng 20 đóng tiếp 20% GTHĐ

    Đợt 4: Xong thô Tầng 30 đóng tiếp 20% GTHĐ

    Đợt 5: Khi giao nhà đóng nốt 20% GTHĐ

    Dự kiến hoàn thành vào quý 3 năm 2014
    Cac can ho tai chung cư đại thanh se duoc cap nhat thuong xuyen
    Liên hệ Mr Đông 097 385 7179

  16. #16
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Sau nhiều lần cân nhắc, ngày 30-6 Công ty CP Đầu tư và xây dựng công trình 557 đưa ra chào bán sản phẩm dự án căn hộ Âu Cơ Tower (đường Âu Cơ, Q.Tân Phú), hiện đã hoàn tất phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Trước đó, giữa tháng 6-2012, Công ty CP Đầu tư và xây dựng Tân Bình (Tân Bình ICC) công bố chào bán 60 căn hộ dự án Tân Mai (Q.Tân Bình), đang bắt đầu giao nhà.

    Ông Thân Quý Phái - chủ tịch HĐQT Công ty 557 - thừa nhận việc ứng vốn trước để triển khai dự án, thay vì gọi vốn của khách hàng, chủ đầu tư đã chấp nhận rủi ro trong bối cảnh khó khăn về vốn suốt thời gian qua. Tuy nhiên, chủ đầu tư đã cân nhắc thời điểm thích hợp, khi tín dụng bất ng sản có xu hướng được nới lỏng và lãi suất đang về mức hợp lý hơn.
    chung cu ct6 xala

  17. #17
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Hiện Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà đang có bán một số căn hộ từ tầng 11 đến tầng 17 của dự án Tổ hợp 25 Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
    chung cư văn phú victoria

    Được xây dựng trên khu đất có diện tích 2.935m2, Tổ hợp 25 Tân Mai cao 17 tầng (không kể 2 tầng hầm, 01 tầng kỹ thuật, 01 tầng sinh hoạt chung và tầng mái). Trong đó có 3 tầng thương mại dịch vụ và 14 tầng căn hộ với diện tích từ 88m2 - 128m2.

    Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư 345 tỷ đồng.chung cư văn phú victoria

    Hiện Chủ đầu tư đang chào bán các căn hộ tầng 11 đến tầng 17. Trong đó, căn hộ tầng 11 và 12 có diện tích từ 98,5 – 116,5m2; căn hộ tầng 15, 16, 17 có diện tích từ 98m2 -109,7m2. Được biết, giá bán trong đợt này từ 20.500.000 đồng/m2 - 21.000.000 đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

  18. #18
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Một doanh nghiệp khác, tuy không gây ồn ào, nhưng thời gian qua cũng đã âm thầm đẩy nhanh tiến dự án là CTCP Địa ốc Cienco 5 (Cienco 5 Land). Theo đại diện Cienco 5 Land, hiện Công ty đang đẩy mạnh tiến Dự án Đường trục phía Nam Hà Nội và triển khai hạ tầng Dự án Thanh Hà.
    Bán chung cu xala ct4 nhận nhà ngay
    Mới đây, tại ĐHCĐ thường niên năm 2012 của CTCP Sông Đà Thăng Long (STL), ông Nguyễn Trí Dũng, Chủ tịch HĐQT STL khẳng định, trong năm 2012 và 2013, STL sẽ tập trung triển khai Dự án USilk City. Theo ông Dũng, 90% hiệu quả sản xuất của STL trong năm 2012 sẽ phụ thuộc vào hiệu quả sản xuất - kinh doanh của Dự án Usilk City.

  19. #19
    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    19
    Trên thực tế, sàn giao dịch BĐS ra đời vào thời điểm sốt nóng nhất của thị trường BĐS, khách hàng tranh mua, đặc biệt ở phía Bắc và mang trên mình trọng trách điều tiết, “hãm” bớt những bất cập của thị trường lúc đó như kém minh bạch về thông tin, chênh lệch về giá quá nhiều…
    ban chung cu CT4 xala
    Tuy nhiên, từ năm 2008 đến nay, thị trường BĐS trầm lắng, giao dịch qua sàn đìu hiu nên một số quan điểm, quy định trở nên lạc hậu, cần sớm sửa đổi cho phù hợp tình hình mới.
    Đầu tiên, có thể kể đến tư cách pháp nhân. Mặc dù Luật Kinh doanh BĐS quy định rằng sàn là một pháp nhân, nhưng thực tế chính xác là hoạt ng kinh doanh BĐS trên sàn phải dưới danh nghĩa pháp nhân. Bởi chiếu theo quy định của luật, pháp nhân của sàn và pháp nhân của doanh nghiệp trở nên mâu thuẫn.

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •