Kết quả 1 đến 13 của 13

Chủ đề: Combo ăn và uống hấp dẫn dành cho 2 người chỉ với 95.000 !!

  1. #1

    Combo ăn và uống hấp dẫn dành cho 2 người chỉ với 95.000 !!

    Hòa Mình Trong Không Gian Ấm Cúng Xinh Đẹp
    Và Thưởng Thức 02 Combo Ăn Uống Cho 02 Người
    Tại WOMEN BAR & COFFEE.

    Voucher 200.000Đ Chỉ Còn 95.000Đ. Giảm 53%


    Những điểm hẹn tụ tập café luôn là lựa chọn lý tưởng được các bạn trẻ yêu thích. Dù là tán gẫu cùng bạn bè, nghỉ ngơi thư giãn ăn trưa cùng đồng nghiệp, hay buổi hẹn hò cuối tuần với “người ấy” thì không gian tại những quán café luôn mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.



    Nếu bạn yêu thích một không gian ấm cúng, pha trộn các gam màu nhẹ nhàng nhưng vẫn có thể ngắm một Hà Nội nên thơ phía bên ngoài khung cửa, thì hãy chọn điểm dừng chân tại WOMAN BAR & COFFEE. Nằm trên con phố Yên Ninh gần với Cửa Bắc và Nguyễn Trường Tộ, WOMAN BAR & COFFEE may mắn nằm ngay một góc nhỏ yên tĩnh hiếm hoi giữa trung tâm thủ đô Hà Nội vốn dĩ lúc nào cũng ồn ã, nhộn nhịp


    Ngồi nhâm nhi ly cafe trên ghế sofa êm ái, trong ánh sáng dịu nhẹ hài hòa với những họa tiết lạ mắt, những chiếc cửa sổ mở ra đón ánh nắng tính khôi, những khung rèm bay nhẹ, thả hồn theo nền nhạc du dương, bạn sẽ bị thu hút bởi một biển trời hạc giấy tượng trưng cho điều nguyện ước hạnh phúc và may mắn với đủ sắc màu. Tất cả tạo nên một WOMAN BAR & COFFEE phong cách rất Tây mà vẫn giữ được nét ngọt ngào Á ông.


    Chỉ với 95.000đ thay vì 200.000đ, bạn sẽ được lựa chọn 02 Combo ăn uống dành cho 02 người tại WOMAN BAR & COFFEE.

    [COLOR=#333333]



    Voucher áp dụng cho 02 combo cho 02 người:
    - Combo 01: 01 đĩa tỏi gà nướng mật ong + khoai tây chiên + bánh mì
    - Combo 02: Sandwich gà gồm sandwich và thịt đùi gà
    - Bạn được tùy chọn 02 đồ uống trị giá 40.000Đ/ 01 loại đồ uống.






    Được trang trí với nền tường sáng cùng những bộ bàn ghế, sofa thanh lịch được bày biện bố trí rất hợp lý, WOMAN BAR & COFFEE mang đến một không gian xinh xắn và thoải mái. Những họa tiết trên tường được trang trí bằng những hoa văn thanh lịch mang đến một vẻ dịu dàng rất riêng cho WOMAN BAR & COFFEE.


    Khi ngồi ở quầy bar, cảm giác yên ắng của ánh đèn vàng sẽ bao trùm lấy bạn, tiếng nhạc dịu dàng cùng tách café thơm lừng sẽ khiến bạn quên đi hết những mệt nhọc hằng ngày. Không gian quán giống như một chất xúc tác cho tình yêu của những ai hò hẹn buổi ban đầu.


    Không gian quán được mở rộng thêm với tầng 2 mộc mạc. Mở ra một góc nhìn hết sức lý tưởng với tầm nhìn rộng rất phù hợp để tạo nên góc riêng tư và lãng mạn cho các cặp đôi. Ngồi bên cửa sổ tầng 2, phóng tầm mắt qua cửa sổ, bạn có thể chiêm ngưỡng đường phố, con người Hà Nội đẹp như trong tranh.


    Buổi sáng và ban trưa, ánh nắng chiếu rọi vào các bức tường tạo nên các vệt sáng lung linh. Còn buổi hoàng hôn, các bạn ngồi ở vị trí rèm cửa sẽ có được không gian lãng mạn và “ăn ảnh” nhất cho những khung hình kỷ niệm của bạn. Tuy nhiên, điều thú vị nhất ở WOMAN BAR & COFFEE có lẽ phải là về đêm.Cả ngôi nhà nhỏ nhắn ấy bỗng trở nên ấm áp và lung linh hơn bao giờ hết với ánh đèn vàng dịu và âm nhạc ngân nga.


    Thực đơn quán vô cùng phong phú và hấp dẫn, từ các món ăn nhẹ, ăn chính, cơm trưa văn phòng thay đổi mỗi ngày, đến các món Á - Âu - Việt được chế biến cầu kỳ, tinh tế. Một điểm hấp dẫn nữa là giá cho các loại món ăn, thức uống ở đây không quá cao nhưng lại vô cùng cao cấp, thơm ngon, trang trí đẹp mắt, hấp dẫn.
    Ngoài thức uống thơm ngon như nước ép trái cây bổ dưỡng, sinh tố Âu làm đẹp làn da ít béo, sinh tố thơm ngon, Cocktail, Mocktail, cà phê, tới WOMAN BAR & COFFEE , bạn còn có thể tìm được những món ăn ngon cho các bữa ăn thân mật với bạn bè, người thân, đối tác trong công việc và gia đình.


    Với thực đơn cơm trưa hấp dẫn, cùng nét nhạc nhè nhẹ thư giãn, WOMAN BAR & COFFEE là điểm hẹn của giới văn phòng với không gian yên tĩnh, đường truyền wifi tốc cao, các “dân công sở” sẽ có giây phút nghỉ ngơi sau buổi làm việc bận rộn.


    Một điểm cộng nữa khiến WOMAN BAR & COFFEE được yêu mến chính là i ngũ nhân viên phục vụ. Phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, luôn tươi cười, lắng nghe khách hàng là một trong những bí quyết để các khách hàng quay lại với quán.


    Còn bạn thì sao? Các bạn đã sẵn sàng thưởng thức các món ăn và những ly nước uống thơm ngon trong không gian lãng mạn của WOMAN BAR & COFFEE chưa?


    WOMEN BAR & COFFEE

    Địa chỉ: 19 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

    Tell: 0936.499.566 / 01298.313355


    Bản đồ:





  2. #2
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  3. #3
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  4. #4
    Đón xem đêm ca nhạc Chế Linh - Nhật ký đời tôi ngày 09-6-2012


  5. #5
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  6. #6
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  7. #7
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  8. #8
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  9. #9
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  10. #10
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  11. #11
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  12. #12
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

  13. #13
    Welcome to Women Bar & Coffee !!!

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •