Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?

Nguồn: http://bammimat.net/tin-tuc/bam-mi-h...-an-toan-khong

Bấm mí Hàn Quốc có an toàn không? Bấm mí Hàn Quốc ngày nay rất được giới trẻ ưa chuộng bởi tính an toàn và kỹ thuật tạo nếp mí rất tự nhiên.
Công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã ra đời
Thống kê cho thấy có đến 50% người châu Á có mắt một mí. Bởi vậy, dịch vụ tạo mắt hai mí ngày nay không còn xa lạ ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Trước đây, tạo mắt hai mí được thực hiện bằng cách phẫu thuật tách da sau đó đính vào cơ nâng mi tạo thành nếp mí thứ hai. Tuy nhiên, hiện nay, việc tạo mắt hai mí chủ yếu được thực hiện bằng phương pháp bấm mí đơn giản mà không cần phẫu thuật. Đây là dịch vụ tạo đường lằn cho mí mắt thay vì đính da vào cơ nâng mi nên nếp mí rất rõ ràng, tự nhiên mà không cần cắt da.
Bác sỹ sẽ chuyển hóa đôi mắt một mí, mí lót của bạn thành mắt hai mí đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết, hoàn toàn tránh được tình trạng mắt trợn trông rất dữ, buồn hay khó nhắm lại.
Nhấn mí không phẫu thuật là một kỹ thuật thẩm mỹ mới được các bác sĩ Hàn Quốc ứng dụng thành công cho rất nhiều lượt khách hàng của mình, nơi mà tỷ lệ người có mắt một mí chiếm hơn 60% dân số, đặc biệt là các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ, bạn trẻ thành đạt tại xứ sở Kim chi này. Từ đó thuật ngữ bấm mí hàn Quốc được lan truyền ra nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam.
Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không?
Kỹ thuật thực hiện bằng tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Thời gian thực hiện khoảng 15 phút, kết quả giữ được lâu dài và ổn định. Mắt sẽ sưng nề nhẹ khoảng vài ngày. Do không sử dụng biện pháp cắt da nên kỹ thuật này không gây đau, không để lại sẹo cũng như không gây ảnh hưởng tới thị lực, sức khỏe và an toàn tuyệt đối

Kết quả tuyệt vời
Tạo mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật.
- Mắt sẽ không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt người Á Đông
- Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực.
-Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả ổn định và dài lâu
-Không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện kỹ thuật này. Bạn có thể đến tại các Thẩm mỹ viện uy tín để được khám và tư vấn cụ thể hơn.
Tham khảo thêm:
Cach tri nam

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Website: http://thammyvien.org