Soiree Cưới

Công ty May Veston Nam - Veston Cưới
( Chi Nhánh MonAmie )
(Since 1991)
May không đẹp hoàn lại tiền 100%
Chương Trình Khuyến Mãi
Bán Vest Nam - Vest Cưới may sẵn
(Đặt may Veston gấp vui lòng call 0909888929)
(Đủ kiểu - đủ mẫu - đủ size - đủ màu sắc)
Đặc Biệt:
-Nếu bạn đã từng may hoặc mua Vest mà chưa bao giờ cảm thấy bằng lòng thì cty Veston Hoàng Vy Mon Amie là sự chọn lọc số 1 ( Chuyên may các bộ Veston có size và form mà bạn chẳng thể mua được bên ngoài ở các shop , cửa hiệu thời trang, trọng tâm áo cưới , hoặc đặt may không đẹp ở các nhà may khác . Cam kết may đẹp các size nhỏ và size to , hoặc các khách hàng có đề nghị đặc biệt về kiểu dáng , form áo )
- May Veston Nam , Vest Cưới không đẹp hoàn lại tiền 100% Giá chỉ từ 2.500.000 đến 7.000.000- Nhận làm clip ảnh cưới với giá cực kỳ ưu đãi cho các chú rể khi đặt may Veston tại Hoàng Vy Fashion( Đặt may chỉ trong 1 tuần - tham mưu miễn phí - may theo size riêng,vải và màu sắc đa dạng , tự chọn cao cấp từ Italia , England , France , Singapore , USA ,India ..v...v
*** May 2 bộ veston nam cao cấp.Giảm giá 10%khi may bộ vest thứ 3. Hoặcgiảm 50%khi thuê Vest Cưới
- Chuyên may & bán Veston Nam , Vest Cưới cao cấp theo đề nghị khách hàng( Chất liệu cao cấp , ngoại nhập từ Korea , France , Italia , USA , England , India, Sing ..v...v. )- May theo form riêng từng lứa tuổi ( Body Hàn Quốc , Trẻ trung , lịch duyệt , Sang Trọng , Cưới , Thời trang , dâu gia đám hỏi , Hội nghị ..v..v..)
Để đồng hành cùng các cô dâu chú rể mùa cưới 2013, công ty Hoàng Vy khai trương chi nhánh mới là Veston & Soiree Cưới Mon Amie. Mon Amie ra mắt bộ sưu tập Veston & Soiree mới cùng với chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn.
Với mẫu mã, form body Hàn Quốc đặc trưng, veston kiểu dáng 1 nút, cổ dáng bộ cùng với chất liệu vải Cashmere Korea & Cashmere Silk Hồng Kông nhập khẩu c quyền, Veston Mon Amie mang đến phong cách trẻ trung, lịch duyệt và cực kỳ Sang Trọng trổi cho các chú rể trong mùa cưới. Bằng sự cụ của mình Veston Hoàng Vy là một trong những thương hiệu được các chú rể đặt trọn niềm tin trong những năm gần đây.
Với tiêu chí
May không đẹp hoàn lại tiền 100%, sản phẩm Veston Mon Amie mang đến cho người mặc sự an toàn tuyệt đối và thời trang.
Bên cạnh veston dành cho nam giới, Mon Amie vừa ra mắt các sản phẩm soiree cưới, váy cưới dạ hội, áo dài bưng quả cùng các phụ kiện cưới mang phong cách trẻ trung Hàn Quốc.
Đến với Mon Amie, các cô dâu chú rể sẽ được tham mưu tận tâm như những người bạn về vớ những gì liên can đến cưới hỏi: các địa điểm tin tưởng, các dịch vụ cưới tốt tại Sài Gòn, những kinh nghiệm cưới quý báu mà Mon Amie có được trong khoảng thời gian dài đồng hành cùng các cô dâu chú rể.
Hãy can dự với Mon Amie nhé.
Địa chỉ
353-357 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5, TP.HCM
Điện thoại
(08) 62.53.55.57
0909.888.929
0938.777.868
0968.111.113
0968.111.118
Mon Amie là một trong những công ty chuyên cung cấp Veston, Vest cưới hàng đầu TP.HCM. Ngoài ra còn có các sản phẩm khác:
Vest Sui gia, Vest Cưới, Áo Dài Bưng Quả, Áo Dài Cô Dâu, Cho Thuê Vest, Chụp Hình Cưới, Bán Caravat


Dịch Vụ Cưới

cắt may online tầng 5


Áo Dài Bưng Quả

dạy cắt may cơ bản