Là phân hiệu chính thức và duy nhất của Đại học Cộng đồng Houston, Hoa Kỳ tại Việt Nam, Saigon Tech mang đến cho mọi học sinh tốt nghiệp THPT cơ hội nhận bằng của Mỹ ngay tại Việt Nam với chương trình đào tạo quốc tế được giám định bởi Hiệp Hội Các Trường Học Miền Nam Hoa Kỳ, được Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ công nhận.


Không chỉ thế, SaigonTech còn mang đến nhiều cơ hội cho học sinh: đầu vào rộng mở, cơ sở vật chất tốt, bằng cấp Hoa Kỳ, giỏi tiếng Anh, cơ hội việc làm cao ở các doanh nghiệp đa quốc gia…

Sinh viên tốt nghiệp SaigonTech luôn được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao về kĩ năng chuyên môn, kĩ năng “mềm” và vốn ngoại ngữ nổi bật. Thực tế đã chứng minh, hơn 1.500 sinh viên tốt nghiệp tại SaigonTech đã và đang từng bước tạo dấu ấn trên con đường sự nghiệp tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.

Với hơn 11 năm hình thành và phát triển, môi trường học tập nghiêm túc, chương trình đào tạo chất lượng và uy tín, Saigon Tech luôn là nơi tin cậy để đầu tư cho tương lai con em của nhiều phụ huynh. Trong đó có nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân, khi chị lựa chọn Saigon tech đầu tư cho tương lai của cháu mình với chia sẻ: “Hãy tự tin và đưa các con đến SaigonTech nhé! Kim Xuân đã tin SaigonTech thì quý vị cũng sẽ tin!”

Để biết thêm chi tiết vui lòng truy cập website: http://www.saigontech.edu.vn/

Hoặc điện thoại: 08.37155033 để được tư vấn