Trong 1 văn phòng thì 1 chiếc tủ tài liệu văn phòng là thứ không thể thiếu được ,nó là nơi để chứa đựng những tài liệu của công ty,nó góp phần làm gọn gàng hơn cho văn phòng,và hơn thế nó cũng giúp ta tìm tài liệu 1 cách dễ dàng hơn. Thử nghĩ xem nếu không có nó thì tài liệu văn phòng sẽ như thế nào? Điều đó hẳn bạn đã biết ,chiếc tủ tài liệu sẽ giúp văn phòng bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết việc lựa chọn tủ tài liệu sao cho hợp lý ,điều đó sẽ làm hài hòa không gian trong văn phòng ,như lựa chọn chiếc tủ văn phòng sao cho hợp với màu sắc và kiểu dáng của chiếc bàn và ghế làm việc hay lựa chọn chiếc tủ tài liệu dựa vào số người trong văn phòng,số lượng tài liệu có hoặc dựa vào không gian văn phòng lớn hay nhỏ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ tài liệu văn phòng với nhiều kiểu dáng và màu sắc ,nhưng chủ yếu có 2 loại chất liệu gỗ và sắt cho bạn lựa chọn.

tủ gỗ văn phòng: có nhiều màu săc ,kiểu dáng,bề mặt phủ Melamine chống cháy chống ,chống trầy xước,chống thấm nước,có thể phối hợp cùng với màu sắc của bàn và ghế sẽ làm cho văn phòng bạn đẹp và sang trọng hơn.





tủ sắt văn phòng: được thiết kế hiện đại gọn nhẹ tiện dụng cho việc sử dụng của bạn, với kích thước khác nhau rất phù hợp với những diện tích và nhu cầu sử dụng của bạn, chất liệu sắt ,sơn tĩnh điện, tính bảo mật cao.





Đây chỉ là 1 số sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu với đến quý khách, ngoài ra còn rất nhiều loại sản phẩm khác nếu quý khách có nhu cầu có thể gọi điện để được tư vấn thêm hoặc truy cập tại noithatvang.net
Thông tin liên hệ:
Hoàng Sỹ (Sales manager) - Nội Thất Vàng
************************************************** **********
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG
Tư vấn - Thiết kế & Thi công nội thất văn phòng, Gia đình
Đại lý phân phối nội thất 190, Fami, Hòa phát, Xuân Hòa
Add : Tầng 1 - Tòa nhà N09B2 khu ĐTM Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy: Khu công nghiệp Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội
Phone: 04 6252 9595 Hotline : 0934 376787
Email : sales@noithatvang.net Website: noithatvang.net