3 LÝ DO GIÚP TALK TALK ENGLISH TRỞ THÀNH TRUNG TÂM ĐƯỢC HỌC VIÊN RẤT YÊU THÍCH

1. Tận tình: giảng viên 100% là người bản địa, giàu kinh nghiệm và cực kỳ tận tình. Các thầy luôn cố gắng hết sức để giúp từng học viên sửa các lỗi sai của mình. Nhiều khi các bạn còn thích đến sớm, ngồi nói chuyện chia sẻ với các thầy giáo những chuyện "bí mật chưa bật mí" của mình nữa đấy.

2. Hết mình: Mỗi học viên đến học tại trung tâm, chúng tôi đều coi mọi người là những người bạn thậm chí như người thân tronggia đình.Các bạn sẽ được giúp đỡhết mình, tạo điều kiện và chia sẻ các tài liệu miễn phí giúp việc học của các bạn {hiệu quả nhất}tốt nhất. Chúng tôi còn có lớp học luyện phát âm miễn phí cho những bạn phát âm chưa tốt có cơ hội luyện tập thêm vào thứ 7 hàng tuần. Với Talk Talk English, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ làm hết mình vì học viên yêu quý của chúng tôi.

3. Giáo trình: Không thể tìm ở một trung tâm nào khác tại Việt Nam bộ giáo trình hiệu quả như ở Talk Talk English. Bộ giáo trình tập trung vào những điểm trọng yếu mà một người học tiếng Anh muốn giao tiếp tốt cần phải nắm được. Qua nhiều năm biên tập công phu và tỉ mỉ, phiên bản mới nhất đang được phát hành miễn phí cho tất cả mọi người sử dụng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp những người muốn học tiếng anh nhanh nhất có được phương tiện tốt nhất để đạt được ước mơ của mình.

Talk Talk English Việt Nam tự hào đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào quá trình đào tạo tiếng Anh hiệu quả cho nguồn nhân lực Việt Nam hiện nay. Với hệ thống giáo trình và học từ vựng hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người, các bạn vẫn có cơ hội học với Talk Talk English dù các bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới, vào bất cứ thời gian nào.

Cảm ơn sự yêu quý của các học viên trong thời gian qua và rất mong được gặp nhiều bạn hơn nữa tại Talk Talk English Việt Nam.

Hotline: 01125 839 9998
Tel: 0466 538 555 / 04 66 539 555
[url]WWW.TALKTALKENGLISH.VN[/url]