Kết quả 1 đến 3 của 3

Chủ đề: Nơi may đồng phục công sở đẹp nhất và uy tín nhất

  1. #1

    Nơi may đồng phục công sở đẹp nhất và uy tín nhất

    Nơi may đồng phục công sở nổi tiếng nhất
    Đồng phcc Đức Trung nhậnmaydong phuc cong socho tất cả các cơ sở là tổ chức doanh nghiệp, cá nhân, gia đình…thuộc tất cả các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.



    Đỗi với mỗi cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp. Một bộđồng phục đẹpsẽ tạo nên cách nhìn ấn tượng và tạo nên dấu nhấn cho hình ảnh của tổ chức đó. Và góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp.



    Về mặt thương hiệu, sử dụng đồng phục thể hiện được sự chuyên nghiệp tạo nên một đẳng cấp trong việc xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Nó có ý nghĩa hết sứ thiết thực trong việc tạo điều kiện thúc đẩy doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức làm ăn thuận lợi hơn, đạt lợi nhuận cao hơn. Đó là mục tiêu hướng đến của tất cả doanh nghiệp nói chung.



    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, việc sử dụng đồng phục cho nhân viên nơi công sở cũng tạo được tâm lý làm việc tốt hơn so với việc không sử dụng đồng phục.



    Nhận thức được tầm quan trọng này.ĐỨC TRUNG đã đưa ra giải pháp chuyên nghiệp về thương hiệu đồng phục cao cấp dành cho tất cả các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực & ngành nghề khác nhau như khối ngân hàng, tài chính, dầu khí, điện lực, viễn thông…cho đến các khôi tư nhân thương mại & dịch vụ.


    Đến thời điểm hiện tại,ĐỨC TRUNGđã có hơn 5 năm kinh nghiệm may đồng phục công sở mang vàthêm vàođó là dong phuc nha hang,đồng phục khách sạn

    Sau đây là mẫu đồng phục công sở được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhất do đội ngũ nhân viên ưu tú củaĐỨC TRUNGnghiên cứu và thiết kế:



    dong phuc khach sandong phucHãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những bộ ao doi, đồng phục công sở đẹp nhấtMr Chung: 0915.12.5533

  2. #2
    Ngày tham gia
    Aug 2013
    Bài viết
    2
    Up phụ cho bác này. Khi nào bác mua áo đôi | ao doi thì nhớ sang nhà em xem hàng nhé. Cùng nhau lên top bán được nhiều hàng nhé

  3. #3
    Chúc bác buôn may bán đắt.
    Rảnh qua bên em up hộ em phát nha.
    Lên là lên là lên là lên nào....!!!!

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •