[color=blue]SỬA MÁY LẠNH TẠI NHÀ QUẬN 12
[/color]

[url]http://dienlanhrongvang.com.vn/Dichvu/Dien-lanh-dan-dung/Sua-may-lanh-524.html[/url]
[url=dienlanhrongvang.com.vn]
chuyên sửa máy lạnh,máy giặt,máy nước nóng,lò vi sóng,máy lạnh công nghiệp.tphcm[/url]

DỊCH VỤ SỬA CHỮA- máy lạnh các hãng nổi tiếng.{LG,PANASONIC,MIDEA,TOSHIBA….|NATIONAL,FUNIKI,NAGAKAWA,PANASONIC,TOSHIBA…|...tẠI TP.HCM
Hotline: 08.73046667=dỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY LẠNH chính hãng uy tín.
PHỤC VỤ RỒNG VÀNG
- Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa máy lạnh các loại như máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng và máy lạnh âm trần… của tất cả các hãng sản xuất: ELECTROLUX,LG,SAMSUNG,MEDEA ,LG,VRV..
Những hư hỏng mà chúng tôi thường gặp nhất khi sửa chữa máy lạnh là máy lạnh yếu lạnh hoặc không lạnh, CB thường xuyên nhảy, máy lạnh chảy nước hoặc hư board. cơ quan cầnsửa- máy điều hòa kịp thời khi bị các tình trạng trên nhằmxử lý kịp thời mang lại lợi ích cho quý khách.
- Lịch sự Rồng Vàng. Trong khi sửa máy điều hòa không khí nhân viên kỹ thuật sẽ giải đáp mọi thắc mắc của đối tác cũng như việc giải thích cho khách hàng hiểu lý do vì sao điều hòa-hay không hoạt ng…. để quý khách có thêm kinh nghiệm sử dụng nhằm hạn chế các hư hỏng không mong muốn.
[color=navy]
SỬA MÁY LẠNH tẠI CƠ QUAN
[/color]- Các bước- khắc phục sự cố máy lạnh của chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng kỹ thuật nhằm sửa đúng bệnh báo đúng giá cho người dùng. Để đảm bảo sau khi sửa -điều hòa của cơ quan…. bạn được hoạt ng tốt thì chúng tôi sẽ kiểm tra hoạt ng của Block, motor quạt dàn nóng. Kiểm tra cường dòng điện và đo nhiệt của phòng để khắc phục tình trạng máy lạnh máy chạy mà quạt không chạy...
- Ngoài dịch vụ sửa máy lạnh công ty chúng tôi còn và nhận các loại theo qui trình chuẩn mực. Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn để đảm bảo trong phòng luôn có nguồn không khí trong lành.
- Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ sửa điều hòa chuyên nghiệp của Rồng Vàng. Và hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian cũng như chất lượng phụ vụ vì các chi nhánh của chúng tôi có mặt trên khắp địa bàn Tp. Hồ Chí Minh sẽ đến tận nơi của quý khách cần sửa máy lạnh sau khi nhận được yêu cầu .
Lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh của chúng tôi.
· Phục vụ gọi là có và tiếp cận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng
· Trong khi chờ chúng tôi sửa máy lạnh nếu quý khách có yêu cầu thì chúng tôi sẽ cho quý khách mượn máy lạnh để sử dụng.
· Quý khách có thể yêu cầu phục vụ kể cả chủ nhật và ngày lễ.
· Có cơ hội tham gia chương trình “giá tốt cho bạn” và trở thành khách hàng thân thiết sẽ được nhiều ưu đãi.
· Mọi sản phẩm sau khi sửa chữa đều được chúng tôi bảo hành trong suốt quá trình quý khách sử dụng.
TRỤ SỞ CHÍNH:
1. 40 Đông Hưng Thuận 05, P.Tân Hưng Thuận, Q.12
ĐT: (08) 7304.6667.
2. CHI NHÁNH 1: 180/10 kỳ đồng, p.9,Q3
ĐT: 0917.547.133
3. CHI NHÁNH 2: 48/34/2 Lê Lợi P.4, Q.Gò Vấp
ĐT: 0916183030
4. CHI NHÁNH 3: 29 đường số 1, Q.Bình Thạnh
ĐT: (08) 7303.6667

TRUNG TÂMRÔNG VÀNG UY TÍN LÀ MÃI MÃI