Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả

  1. #1

    Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả

    Cách chữa trị mụn thịt hiệu quả


    Như bạn biết, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn thịt hiệu quả và an toàn. Nhưng làm cách nào để ta biết áp dụng chúng một cách dễ dàng mà không phải tốn kém quá nhiều thời gian và tiền bạc. Hôm nay, blog điều trị mụn thịt của chúng tôi xin chia sẻ bí quyết trị mụn thịt hiệu quả.

    Trước tiên, ta nên hiểu mụn thịt là gì?

    Mụn thịt là danh từ dân gian dùng để chỉ một số u lành trên da. Đó là mụn thường nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Mụn thịt thường xuất hiện quanh mắt và những vùng da mỏng và nhạy cảm như má, cằm dưới, mí mắt…




    Trị mụn thịt quanh mắt hiệu quả


    Phương pháp nào điều trị mụn thịt hiệu quả nhất?

    Đầu tiên, để chọn phương pháp điều trị thích hợp thì cần phải căn cứ vào tính chất da và từng loại mụn thịt. Sau đây là những phương pháp thường áp dụng phổ biến nhất:

    + Electrodessication và nạo

    Những nốt mụn xấu xí sẽ được nạo ra ngoài và bác sĩ sẽ dùng một kim điện để đốt chúng. Cách làm này sẽ lặp đi lặp lại luân phiên cho tới khi hết mụn. Chính vì thế mà việc chữa mụn thịt sẽ tốn rất nhiều thời gian.

    + Cắt bỏ

    Bác sĩ sẽ tiêm tê hoặc gây mê cho bạn rồi dùng một con dao y tế nhỏ để cắt và đưa nhân mụn ra ngoài. Phương pháp trị mụn thịt này chỉ thực hiện khi các phương pháp khác không thể chữa trị được.


    Tư vấn trị mụn thịt ở đâu là tốt nhất?


    + Laser Fractional CO2

    Với bước sóng 10.600nm, Fractional CO2 sẽ nhẹ nhàng xuyên qua da, triệt tiêu nhân mụn và đốt cháy cùi nhân ở bên trong mà không làm tổn thương bề mặt da. Đồng thời, Fractional CO2 sẽ thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen giúp kết cấu da trở nên chặt chẽ, thu nhỏ lỗ chân lông giúp da trở nên sáng mịn hơn rất nhiều. Đây chính là phương pháp chữa mụn thịt hiệu quả nhận được nhiều sự tin tưởng từ các bác sĩ da liễu và khách hàng đã trải qua điều trị.

    + Siêu mài mòn bằng kim cương

    Máy siêu mài mòn kim cương sẽ mài nhẹ, lấy đi các lớp tế bào của mụn thịt. Với những đầu ống kim cương nhỏ có thô mịn khác nhau sẽ mài cẩn thận, chính xác để loại bỏ tế bào chết bên ngoài.


    Ngoài những phương pháp trên, bạn nên cung cấp đủ nước cho cơ thể và có chế ngủ nghỉ điều để chữa trị mụn thịt tốt nhất và để duy trì một làn da đẹp và ngăn chặn mụn thịt tái phát.

    Cuối cùng, sau khi chữa trị mụn thịt và chữa nám da hiệu quả bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng cách dùng kem chống nắng và áo chống nắng cho da để có làn da trắng sáng các bạn nhé!

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi các bạn cần, Trung tâm chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của tất cả các bạn trong thời gian sớm nhất.


  2. #2
    Cách trị nám da triệt để

    Blog cách chữa tàn nhang bẩm sinh hiệu quả nhất xin kính chào các chị em chúng mình. Chúng tôi xin giới thiệu với các chị em biện pháp chữa tàn nhang bẩm sinh để trị dứt điểm những vết tàn nhang cứng đầu đeo bám theo bạn từ khi mới sinh ra

    Bạn bị tàn nhang bẩm sinh từ nhỏ và đã tham khảo trên các diễn đàn và thử chữa bằng các phương pháp: nhựa của lá lô hội, uống thuốc lợi gan hay mỹ phẩm… nhưng chẳng thấy hiệu quả tí gì cả. vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến các chị em phương pháp chữa tàn nhang bẩm sinh hiệu quả mà ít ai biết đến.


    Cách chữa tàn nhang hiệu quả
    Tàn nhang là một khuyết tật nhỏ xuất hiện ngoài da liên quan chủ yếu tới sự tăng trưởng sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Là những chấm nhỏ màu nâu hình tròn, phẳng có đường kính dưới 0,5 cm, thường thấy ở vùng da mặt, cổ vai và mu bàn tay sau khi tiếp xúc với ánh nắng.

    Tàn nhang có nhiều màu: đỏ, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, nâu hay đen, nhưng chúng luôn luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố gọi là melanin.

    Có thể xuất hiện do di truyền, thay đổi nội tiết, ở những người trung niên hoặc những người thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    Nên tìm kiếm các thẩm mỹ viện cách trị tàn nhang lâu ngày bằng công nghệ hút màu kỹ thuật số Laser YAG.

    Cơ chế hoạt ng của

    Tia Laser YAG với bước sóng 532nm và 1064nm

    khi đi qua khu vực tàn nhang thì màu của melanin có trong tàn nhang sẽ hấp thu ánh sáng và bị loại bỏ bởi ánh sáng laser, mà không làm ảnh hưởng tới da.

    Ánh sáng laser xanh có hiệu quả đặc biệt trên lên các đốm nâu của tàn nhang. Lý do để ánh sáng xanh loại bỏ tốt những đốm nâu là màu của melanin được tạo ra do bắt ánh sáng có bước sóng ngắn, tia cực tím có bước sóng ngắn nhất mà có thể nhìn thấy được, bước sóng dài hơn kế tiếp là: tím, lục, vàng, cam, đỏ và tia hồng ngoại thì không thể nhìn thấy được.

    Vì melanin chọn lọc lên ánh sáng có bước sóng ngắn nên ta có thể dùng năng lượng thấp của ánh sáng xanh để chữa sạch tàn nhang trên mặt.


    Cách chữa tàn nhang đơn giản nhanh nhất
    Công nghệ này điều trị rất hiệu quả có thể loại bỏ tới 99% tàn nhang bẩm sinh chỉ trong 1 - 2 lần điều trị thôi.

    Kết quả sau khi điều trị bằng Laser YAG sẽ đạt được :

    - Loại bỏ toàn bộ tàn nhang sau 1 lần điều trị duy nhất

    - Làn da trở nên sáng mịn, đồng màu

    - Không để lại sẹo

    - Không cần thời gian nghỉ dưỡng

    - Hiệu quả đạt được là vĩnh viễn

    Trên đây là bài viết về phương pháp trị nám da mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Nếu có bất cứ thắc mắc về vấn đề chữa trị tàn nhang xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí.




Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •