Trị mụn đầu đen từ mặt nạ tự nhiên


Mụn đầu đen xuất hiện do tắc lỗ chân lông và bã nhờn tích tụ quá nhiều. Bên cạnh việc làm sạch da mặt thường xuyên, một số mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên được giới thiệu giới đây cũng rất tốt làn da có mụn đầu đen, giúp trị mụn đầu đen hiệu quả.

>> 7 phương pháp đơn giản trị mụn đầu đen

>> Cách trị mụn đầu đen ở mũi
Trước khi sử dụng các phương pháp dưới đây, bạn nên làm sạch da mặt để loại bỏ bụi bẩn và giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.

Làn da trắng hồng là ước mơ của mọi cô gái
1. Mặt nạ táo:
Táo được sử dụng như một loại thực phẩm có công dụng chống oxy hóa rất hiệu quả. Ngoài tác dụng trị mụn đầu đen, táo còn giúp da tươi trẻ và đầy sức sống.


Táo xanh làm mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả
Hãy tạo mặt nạ táo chữa mụn đầu đen theo cách sau:
Nguyên liệu: 1 quả táo cỡ trung bình, ½ cốc sữa đun sôi
Cách làm: gọt sạch vỏ táo và sắt nhỏ, vào bát rồi trộn đều với sữa đun sôi, dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn và đắp nên mặt. Sau khoảng 30 phút, sửa sạch lại bằng nước ấm.
2. Mặt nạ đường đỏ – mật ong:
Loại mặt nạ này giúp tẩy mụn đầu đen hiệu quả đồng thời còn chăm sóc da rất tốt.

Mặt nạ từ mật ong và đường đỏ rất hiệu quả
Nguyên liệu: 1 thìa đường đỏ, ½ thìa mật ong
Cách làm: trộn đường đỏ với mật ong, khuấy đều đến khi các nguyên liệu được hòa trộn hoàn toàn. Sử dụng hỗn hợp trên các vùng da có mụn như khe mũi, trán,… Massage nhẹ nhàng từ 1 – 2 phút rồi rửa sạch. Nên chú ý massage thật nhẹ để tránh tổn thương da.
3. Mặt nạ dấm – muối:
2 nguyên liệu này kết hợp với nhau ngoài tác dụng diệt khuẩn rất tốt còn loại bỏ và bảo vệ da khỏi các đốm mụn đầu đen.

Nguyên liệu: 1 thìa dấm, nửa thìa muối trắng, nửa cốc nước đung sôi
Cách làm: muối và dấm vào nước đun sôi, khuấy đều đến khi tan hết. Sử dụng bông thấm nước muối giấm, nhẹ nhàng lau lên vùng da mụn, lau đến khi nước nguội đi. Sử dụng mỗi ngày 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.
Các loại mặt nạ tự nhiên trên yêu cầu phải áp dụng thường xuyên trong một thời gian dài mới có thể kết quả trị mụn đầu đen như ý. Vì vậy nếu muốn trị hết mụn đầu đen một cách nhanh chóng nhất cũng như trị mụn triệt để thì bạn có thể sử dụng dịch vụ trị mụn đầu đen bằng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam đặc trị mụn đầu đen tận gốc, hiệu quả và tuyệt đối an toàn da.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Cơ sở 2: Số 79C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
http://trimundauden.vn