MỤC TIÊU CỦA KHÓA ĐÀO TẠO CCO

- Trang bị những kiến thức cốt lõi về bán hàng, quản trị bán hang và huấn luyện, truyền "lửa" cho i ngũ bán hàng mà một Giám đốc Kinh doanh - CCO cần phải có.
- Chia sẻ kinh nghiệm, cũng như học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong suốt khoá học.
- Tạo mối quan hệ giao lưu giữa học viên - giảng viên; học viên - học viên.

(Giám đốc Kinh doanh) của IFA được thiết kế tập trung cung cấp những kiến thức cốt lõi nhất, những trải nghiệm quý báu và những giải pháp linh hoạt để xử lý các tình huống diễn ra hàng ngày trong công việc của một Giám đốc Kinh doanh - CCO ở thời điểm hiện nay. Khoá học hướng đến những tình huống nghiên cứu thực hành (case study) giúp học viên cảm thụ được những bài học kinh nghiệm quý báu và vận dụng nó một cách linh hoạt nhất, cũng như khả năng truyền cảm hứng cho i ngũ nhân viên, khơi dậy nơi họ lòng nhiệt huyết và niềm say mê công việc. Tạo ra "lửa" cho i ngũ nhân viên đã khó, làm thế nào để giữ "lửa" nơi họ càng khó muôn phần.

Đặc biệt, khoá đào tạo CCO được Viện Quản trị và Tài Chính IFA hợp tác với Trường Đại học California State University, Dominguez Hill (CSUDH), USA có trụ sở tại Los Angeles thuộc hệ thống Đại học Công lập California của Mỹ có lịch sử hơn 53 năm (tham khảo thêm thông tin tại: www.csudh.edu). Học viên sẽ học 08 buổi do Giáo sư của CSUDH giảng dạy (có phiên dịch).

Cuối
khoá học CCO, học viên sẽ nhận chứng chỉ của CSUDH có giá trị Quốc tế, đồng thời, học viên được cấp tài khoản để đăng nhập vào hệ thống của trường và được sử dụng các dịch vụ như sinh viên quốc tế chính quy của Trường.



Chương trình đào tạo CCO, khóa học CCO, Giám đốc Kinh doanh

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CÁC BẠN THAM KHẢO TẠI www.ifa.edu.vn - Viện Quản Trị Và Tài Chính

THỜI GIAN HỌC

- Thời lượng: Khóa học kéo dài trong 03 tháng, mỗi tuần học 03 buổi tối T3-T5-T7.

- Giờ học: Mỗi buổi học 3 tiếng (bao gồm 15 phút giải lao, teabreak).

- Buổi tối: từ 6h00 pm - 9h00 pm.

ĐỊA ĐIỂM HỌC CCO

* Viện Quản trị và Tài chính IFA HỒ CHÍ MINH:

CS1: 162 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1

CS2: 45 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Q. 1

MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ: www.ifa.edu.vn
ĐỊA CHỈ: 162 NGUYỄN VĂN THỦ, P.ĐA KAO, Q.1, TP.HCM
TEL: (08).668.37.320