Theo y khoa cổ truyền thì cám gạo có vị ngọt nhạt , tính bình hoà , cám gạo có chứa nhiều dinh dưỡng như: protid , lipid , glucid , các vitamin B1 , B2 , B6 , B12 , B15 , các chất khoáng như K , Na , Ca , P , Mg , các acid nicoic , acid folic , acid linoleic. Cám gạo được coi là một chất liệu rất tốt trong cách làm đẹp bằng thảo mộc tự nhiên. Nước cám gạo còn có thể làm diu các chứng bệnh ngoài da , nuôi dưỡng da tốt hơn , tẩy sạch da và giữ ầm làm da được mềm và dịu dàng hơn. Với tác dụng làm sáng da , mờ vết thâm , tẩy da chết , hạn chế tối đa mụn đầu đen , thích hợp mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm ) , ngày một có nhiều chị em sử dụng cám gạo như một bí quyết làm đẹp rẻ và hiệu quả.


Tác Dụng Làm Đẹp:

2 muỗng canh cám gạo + bột kiều mạch ( hoặc bột gạo nếp ) , 2 muỗng canh nước ép cải củ bào đủ để làm bột nhão. Đắp hỗn tạp này lên da đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần .

Mặt nạ trị mụn trứng cá

Đổ cám gạo vào một túi vải sạch buộc miệng túi lại rồi ngâm vào nước ấm chừng vài phút thấm đều. Bóp nhẹ túi đến khi thấy chất nước trắng sữa tỉ ra là được. Dùng túi chà bôi , hoặc thả vào bồn tắm để chà lên cơ thể. Sau khi rửa sạch hoặc tắm xong , không nên rửa liền mà nên để chừng 30-60 phút sau mới rửa bằng nước sạch. Nếu không có gì trớ ngại trong sinh hoạt thì cứ để vậy , khỏi rửa càng hay.

Cách rửa mặt
Lưu ý:

Khi tắm , bạn lấy khoảng nửa bát con cám gạo , thêm một ít sữa tươi hoặc nước ấm …vào rồi thoa lên khắp cơ thể , chà xát nhẹ nhõm theo hình vòng tròn ( để tránh làm xước cơ thể ). Để khoảng 15 phút rồi tắm lại bằng nước ấm , bạn sẽ thấy da thật mịn màng và sạch sẽ. Đây là cách tắm trắng hiệu quả và an toàn. Tắm 2-3 lần/ tuần.

Tẩy tế bào chết toàn thân

Một hộp sữa chua không đường + nửa bát con cám gạo + 2 thìa mật ong trộn đều. hỗn hợp vào 1 chiếc hộp sạch , đậy kín bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Hơn nữa , sau khi để lạnh , hỗn tạp này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.
Mặt nạ đối với những bạn gái không có nhiều thời gian
Trộn đều 2 thìa cám gạo , 1 lòng trắng trứng ( với da dầu ) hoặc tròng đỏ ( với da khô ) , 1 thìa mật ong. Đắp hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch bằng nước ấm chừng 15 - 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần.

Mặt nạ làm trắng Bảo quản cám gạo nơi khô ráo , thoáng mát , nên bảo quản trong hộp kín , tránh xúc tiếp với khí trời. Nếu cám gạo ẩm , bị vón thành từng c bết lại và có mùi thì không được sử dụng tiếp. Sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất



Hãy liên lạc với công ty theo địa chỉ:
công ti TNHH phát triển công nghệ HT
Đ/c: Khu công nghệ Hòa Lạc - Thạch Thất - Hà Nội.
Hotline: 0943.313.672; 0973.819.528; 0948.731.666
Email: myphamtuthiennhien@gmail.com
Website: www.lamdeptuthiennhien.vn


GIAO HÀNG TẠI BẤT KỲ ĐÂU TRÊN 64 tỉnh thành VIỆT NAM


NHẬN HÀNG VÀ thanh án nạn mù chữ TRỰC TIẾP

CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN.





1. Chuyển khoản.

Quý khách sẽ chuyển hết thảy giá trị đơn hàng công ty vào một trong các tài khỏan dưới đây:

Ngân hàng AGRIBANK chi nhánh Phúc Yên - Vĩnh Phúc: STK: 2890 2050 85671 ; chủ TK: Bùi Thị Hồng Thắm .

Ngân hàng TECHCOMBANK chi nhánh Thạch Thất: STK: 19 0203 8297 7019 ; chủ TK: Quốc Hùng .

[img][/img]

2. Nhận hàng và thanh toán tại nhà phê duyệt gói cước COD.

công ty giao hàng tận nhà và thanh toán phê duyệt } VExpress của bưu điện. Với phương thức này. quý khách chỉ cần xem sản phẩm , liên hệ đặt hàng qua điện thoại và chờ nhận hàng tại nhà , sau đó thanh toán.