Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Chánh

  1. #1

    Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Chánh

    Hàng trăm khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại huyện Bình Chánh của công ty tư vấn Quang Minh và hoàn toàn hài lòng. Thế còn bạn thì sao? Nếu bạn đang muốn thành lập doanh nghiệp mà chưa biết những điều cần thiết trong quá trình làm thủ tục hành chính như cần chuẩn bị giấy tờ gì hay cần tới đâu để xin và đăng ký thì hãy đến với dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi. Các tư vấn viên sẽ ngay lập tức hỗ trợ cho bạn.

    Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Bình Chánh của công ty Quang Minh thành lập và hoạt ng vài năm trở lại đây đã giúp hàng trăm khách hàng lớn nhỏ là các đơn vị và cá nhân làm việc trong các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ, thương mại thành công thành lập doanh nghiệp chỉ trong vài ngày mà không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức của khách hàng. Đây cũng chính là điểm mạnh khiến khách hàng dù đã từng sử dụng dịch vụ mà luôn luôn nhớ tới dịch vụ của công ty tư vấn Quang Minh mà giới thiệu thêm nhiều khách hàng là bạn bè người thân đến sử dụng dịch vụ và cũng là vinh hạnh của công ty chúng tôi.

    Quý khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại huyện Bình Chánh của tư vấn Quang Minh sẽ được hưởng nhiều tiện ích và ưu đãi chưa từng có từ trước tới nay ở bất cứ doanh nghiệp nào làm ngành dịch vụ này. Quý khách không cần bước chân ra khỏi nhà cũng có thể hoàn tất các hồ sơ thành lập doanh nghiệp bởi dịch vụ của chúng tôi đã gói gọn tất cả các bước thực hiện từ việc chuẩn bị hồ sơ tới việc nộp hồ sơ và đăng ký với cơ quan chức năng vì vậy quý khách không cần phải ng tay vào bất cứ chuyện gì chỉ cần cung cấp thông tin đầy đủ cho các tư vấn viên của chúng tôi, mọi chuyện sẽ được giải quyết triệt để.



    Ngoài ra để hỗ trợ quý khách sử dụng dịch vj thành lập công ty tại huyện Bình Chánh của tư vấn Quang Minh, công ty cũng hỗ trợ khách hàng trong các mảng liên quan tới quản trị doanh nghiệp giúp ổn định những bước đầu phát triển doanh nghiệp, giúp khách hàng luôn luôn đạt được những giá trị tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

    Hiện nay công ty đang cung cấp các dịch vụ sau ngoài dịch vụ thành lập công ty tại huyện Bình Chánh :

    -Trọn gói dịch vụ liên quan tới doanh nghiệp như đăng ký doanh nghiệp, thay đổi giấy tờ chứng từ liên quan tới công ty, chuyển đổi hình thức kinh doanh, chuyển đổi cổ phần, làm thủ tục phá sản hay giải tán doanh nghiệp...

    -Trọn gói dịch vụ liên quan tới đơn vị kinh doanh có vốn đầu tư nước ngoài 100% hoặc 50% ...các công ty nước ngoài muốn mở chi nhánh hoặc văn phòng tại VN, hỗ trợ tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan tới doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, cấp lại cấp mới các loại giấy tờ đầu tư...

    -Trọn gói dịch vụ kế toán doanh nghiệp từ đầu tới cuối từ A tới Z: kế toán tổng hợp, kế toán tài chính, kế toán thuế...báo cáo tài chính, báo cáo thuế thu nhập cá nhân và các loại hình tài chính khác liên quan tới doanh nghiệp.

    -Dịch vụ xuất nhập cảnh, làm sổ đỏ, làm giấy tờ sở hữu trí tuệ, công bố mỹ phẩm và nhiều vấn đề liên quan khác tới dịch vụ hành chính và pháp luật...

    Phương châm hoạt ng của tư vấn Quang Minh hoàn toàn dựa trên ý muốn và yêu cầu của khách hàng vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Bình Chánh bất cứ lúc nào trong thời gian nhanh nhất với chi phí tốt nhất. Hãy liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

    NGUỒN: https://goo.gl/RJ1PeU

  2. Re: Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Chánh


Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •