Kết quả 1 đến 3 của 3

Chủ đề: Sống đối tốt hơn đối với chính mình

  1. #1

    Sống đối tốt hơn đối với chính mình

    Lúc ở tuổi 20, mọi người cũng đều có cách nghĩ bồng bột. Sai loạn xạ. Thích là thực hiện. KO cần biết tương lai ra sao. Chuỗi tháng ngày đấy mình cuồng nhiệt ở trong cuộc sống của bản thân. Chuỗi tháng năm đó mình tôn sùng cái tôi. & cho tới lúc mấp mé cái tuổi hai lăm, đều hiểu ra dường như chúng mình cũng đã già rồi đó. Chúng mình trưởng thành rồi đấy. Liệu có thể nổi loạn nữa không?

    Cái tuổi 25, ngưỡng cửa của dở ương. Nửa trưởng thành nửa trẻ con. Chúng ta nhận thấy mông lung ở trong chính cuộc sống của mình. Việc làm, nhân duyên mọi việc đều hư ảo đến lạ kỳ. Tôi không phải là một đứa trẻ yếu ớt. Tôi can đảm ở trong tính cách và can đảm trong cuộc sống. Thế nhưng trong khoảnh khắc bước sang cái tuổi hai mươi lăm tôi thấy mình thật nhỏ bé. Đôi lúc thấy mình mỏng manh tới ko ngờ. Mọi việc chung quanh mình hư ảo khiến cho tôi chới với, không có bất kể 1 chỗ dựa nào đó. Những ngày như hôm nay mong sao mình chỉ mãi dừng lại cái tuổi hai mươi. Ko lo nghĩ, chẳng suy nghĩ. Vẫn điên cuồng như này. Tuy vậy ko, khi một cô nàng bước đến cái cánh cửa of tuổi 25 này, mình chẳng thể nào điên cuồng mãi được. Đã đến thời gian chúng ta cần phải lớn lên rồi đấy. Cũng đã lúc chúng ta phải biết lo nghĩ cho cuộc sống đấy rồi.
    [img]https://lammatkieng.files.wordpress.com/2016/01/cc5db-25-tuoi-va-co-don.jpg?w=1400
    [/img]

    Hai mươi lăm tuổi, dừng ảo tưởng và sống thực tế hơn đi. Đừng nên cứ mãi quanh quẩn những điều mộng mơ ảo ảnh tuổi trẻ. Cũng đã đến thời điểm ta cũng biết để tâm, cũng biết quan tâm người thân nhiều hơn rồi đó. Phải biết săn sóc đến người thân ở gia đình ta. Chỉ với một hành ng quan tâm nhỏ bé sẽ làm vài người yêu ta thấy hạnh phúc hơn cực kỳ nhiều. Cha mẹ mọi người sẽ nhận thấy được rằng đứa con bé bỏng ngày nào của bọn họ cũng đã khôn lớn rồi. Cũng biết săn sóc, đến gia đình. Có thể chia sẻ mọi thứ với mẹ.

    Hai mươi lăm tuổi hãy từ bỏ với những công việc ngược lại ý thích of chính mình. Hãy biết nói không đối với những nào tăm tối trái lại tin tưởng of mọi người. Ở tuổi 25 cho chính mình 1 tiêu chí & phấn đấu có được nó. Ở tuổi 25 biết nói không với toàn bộ cái gi bồng bột of tuổi thanh xuân ngoài thế giới. Nên gạt chúng khỏi cuộc sống bạn. & nên thực tế hơn.

    Chúng ta biết rằng Hai mươi lăm tuổi ấy ta sẽ mất bớt một vài người bạn, có thể là người bạn thân thiết. Tuy nhiên đó là sự tất nhiên mà thôi. Bạn nên hiểu rằng chẳng có 1 ai có khả năng gìn giữ đc vẹn toàn các mối liên hệ of mình ở trong cả cuộc đời. Cũng đều có lúc bạn cần phải mất đi để mà thấu hiểu rằng những chuỗi tháng ngày đấy đã hướng dẫn mọi người đc điều gì.

    Ở trước cánh cửa Cái tuổi 25, ta sẽ mất đi hướng đi. Ta thấy mọi thứ thật mông lung. Các bạn chẳng biết bản thân hiện đang làm thế nào. Các bạn mở danh sách bạn of bạn ra. Có những đứa đã lập gia đình ở cái tuổi ấy, có một số người đã có chút ít thành công trong việc làm. Cũng có những đứa ở trong sự khốn cùng như mọi người. Vậy đấy, đời sống ấy cũng đều nghiệt ngã như vậy đấy. Mất định hướng chính là điều đáng sợ nhất của chúng ta.
    Mời các bạn đọc thêm lắm chia sẻ lôi cuốn tại đây http://readnewsgroup.com/
    [img]http://afamilycdn.com/2017/artboard-1-3-1502480327503.png
    [/img]

    25 tuổi, mọi người cần phải đồng ý rằng tình yêu và thành công không đi chung đường với nhau. Sự nghiệp, nhân duyên, các bạn ko có 1 điều gì. ĐÔi tay trắng giữa đời & các bạn vẫn đang phải cố bới để chẳng bị chìm xuống ở trong xã hội vốn đã lắm khổ đau đó.

  2. #2

    Re: Sống đối tốt hơn đối với chính mình



    Thiết kế web theo yêu cầu chuẩn SEO 100% trọn gói 1tr800K bảo hành vĩnh viễn

    + Tặng tên miền quốc tế sử dụng trong 1 năm
    + Tặng hosting máy chủ Việt Nam sử dụng trong 1 năm
    + Giao diện tương thích tất cả thiết bị di ng, chuẩn SEO 100%
    + Bảo hành không thời hạn

    Hotline: 0936.806.111 (Zalo,Viber) - 0986.184.211
    Phòng Kỹ Thuật: 134/15 Huỳnh Văn Nghệ, P15, Q. Tân Bình, Tp. HCM

    Home: DNKSoft . net (bỏ dấu cách để vào trang chủ của chúng tôi)

  3. #3

    Re: Sống đối tốt hơn đối với chính mình

    Bài viết hay

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •