Croatina cũng như Senegal đều là những i bóng thi đấu với bắt mắt thực dụng chủ nghĩa. Trong bối cảnh World Cup 2018 đang kề cận, thật khó để những cầu thủ với thể bung sức ở trận này. Chính sự thực dụng chậm triển khai sẽ khiến cho Croatia khó lòng thắng trận. Theo chuyên gia soi kèo Croatia vs Senegal, Croatia rộng rãi khả năng sẽ bị cầm chân ở thế kèo chấp 0.5-1 này.



Tại World Cup 2018, Croatia rơi vào bảng đấu sở hữu 3 đối thủ rất mạnh là Argentina, Nigeria và Iceland. Vì vậy, ở những trận giao hữu thí điểm cách đây không lâu, HLV Zlatko Dalic luôn cố gắng hướng những học trò lùi sâu bên phần sân nhà để phát huy tối đa lối chơi phòng vệ phản công. Ở trận giao hữu sắp nhất gặp Brazil, Croatia dù có những ngôi sao tấn công rẻ như Modric, Rakitic hay Perisic nhưng vẫn hoàn toàn ghẹ vế trước thế trận thúc ép trong khoảng phía đối thủ. Nếu như Brazil đã tung ra tới 22 cú dứt điểm thì Con số tương tự bên phía Croatia chỉ là 4. Nhưng phải thừa nhận Croatia đã phòng ngự thấp, họ chỉ thua vì Neymar với 1 pha solo quá lý tưởng và Firmino đã gặp may ở bàn thắng thứ 2 phút 90+3′.

Đối đầu Senegal trong bối cảnh World Cup 2018 đã kế cận, Croatia tiếp tục hứa sẽ thi đấu thực dụng chủ nghĩa cho đỡ tốn sức và hạn chế được tối đa những chấn thương mang thể xảy ra. Senegal là một i bóng sở hữu lối chơi giàu thể lực nên kiên cố Modric và các đồng i cũng rất ngại những pha mâu thuẫn kiểu 5 ăn 5 thua. Ngôi sao to nhất của Senegal lúc này là Sadio Mane. Bên cạnh đó, khả năng ra sân gặp Croatia của Mane vẫn còn bỏ ngỏ bởi anh vừa mới quy tụ cộng i tuyển sau khi tham gia trận chung kết Champions League trong màu áo Liverpool. Thành ra, cách tốt nhất để Senegal khắc chế Croatia cũng sẽ tới trong khoảng 1 lối chơi cẩn trọng, giống như ở hai trận giao hữu gần nhất, hòa 0-0 của họ trước Bosnia và Luxembourg. Tựu trung, có các thông tin trước giờ bóng lăn được Đánh giá và mổ xẻ, các chuyên gia đặt niềm tin vào Senegal ở trận chiến này.

Cả trận: Croatian chấp 0.5-1, Tài 2-2.5: Như đã Tìm hiểu, lối chơi thực dụng của 2 i phổ quát khả năng sẽ làm trận chiến này mang ít bàn thắng được ghi. Ngày khai mạc đã tới sắp và cố nhiên ko cầu thủ nào muốn nhận phải chấn thương ở cuộc đấu này. Croatia đang tập kết thi triển lối đá phòng thủ phản công khi mà Senegal không cho thấy khả năng ghi bàn tốt. Nhưng bù lại, Senegal cũng đang thủ rất tích cực.

Theo tính toán Con số chuyên gia soi keo croatia vs senegal, khả năng Senegal thắng kèo 65%, khả năng ra ngút chiếm 60%.