có một i hình rất chất lượng, Bỉ đang hướng đến World Cup 2018 có chỉ tiêu rất cao. Tiếp đón Costa Rica sẽ là bước chạy đà rút cuộc trước khi lên đường tới xứ sở Bạch Dương. 1 Chiến thắng là điều hoàn toàn mang thể xảy ra cho chủ nhà Bỉ. Nhưng trước hàng thủ đa số của Costa Rica thì rất khó để Bỉ thắng xa rời 3 bàn trận này. Theo soi kèo Bỉ vs Costa Rica, ở thế kèo chấp hai trái thì tuyển lựa Costa Rica vẫn an toàn hơn.



Bỉ vừa giành thắng lợi 3-0 trước người nào Cập với sự tỏa sáng của những ngôi sao đang thi đấu tại siêu đẳng Anh như Lukaku, Hazard , Fellaini. Rõ ràng HLV Roberto Martínez đang có hồ hết binh mạnh ở trong tay và sẵn sàng chinh chiến tại World Cup 2018. Phía trước sẽ là cuộc đấu giao hữu rốt cục của Bỉ trước khi xuất phát đến Nga tham dự World Cup 2018. Một thắng lợi sẽ giúp Bỉ tự lên dây cốt ý thức cho hành trình phía trước. Trước 1 Costa Rica ko được giám định cao, cơ hội để “Qủy đỏ” châu Âu giành thắng lợi là điều hoàn toàn với thể xảy ra. Không những thế, để giành chiến thắng xa rời quá 2 bàn là điều không dễ xảy ra. Bỉ cần có sự chuẩn bị cho cuộc đấu trước hết sở hữu Panama, một trận đấu sở hữu ý nghĩa quan trọng. Chính do đó, Bỉ cần sở hữu sự chuẩn bị và tránh những chấn thương ko đáng với.

bên cạnh đó, Costa Rica không phải là i bóng dễ bị đánh bại. Bằng chứng là Costa Rica thua 7/10 trận sân khách, 6/7 trận ko thua quá hai bàn, 6/10 trận ko ghi bàn. Costa Rica luôn duy trì hàng thủ đông đảo trước cầu môn của Navas làm cho hàng công của đối thủ gặp phổ thông cạnh tranh. Trận chiến sắp nhất sở hữu tuyển Anh, Costa Rica đã bị đánh bại sở hữu các tình huống sút xa. Nằm chung bảng đấu mang những i bóng sở hữu hàng công mạnh như Brazil, Thụy Sĩ, Serbia, không khó hiểu khi Costa Rica luôn lấy phòng thủ là lối chơi chủ đạo trong các trận đấu sắp nhất. Đương nhiên sở hữu i hình quá chất lượng, Bỉ là cái tên được đánh giá cao hơn số đông. Nhưng Costa Rica không phải là cái tên dễ bị đánh bại có tỷ số đậm.

Cả trận: Bỉ chấp 2, Tài 3: Như đã Nhận định, khả năng thắng trận của Bỉ ở trận này tương đối khả quan. Nhưng muốn giành một thắng lợi xa rời 3 bàn trở lên là điều không dễ chút nào. Vòng bảng World Cup đang tới gần và cố nhiên Bỉ cần với sự chuẩn bị. 1 Chấn thương ở thời khắc này hoàn toàn làm cho họ gặp khó tại vòng bảng. Trước một Costa Rica luôn lấy hầu hết hàng thủ làm lối chơi chủ đạo thì thật khó để Bỉ thắng xa rời 3 bàn trận này.

Theo chuyên gia soi keo bi vs costa rica, khả năng Costa Rica trong khoảng hòa tới thắng kèo chiếm 65%, khả năng ra chết giả chiếm 60%.