Cả 2 i đều chuộng lối đá tiến công và đã thể hiện rất tốt đều chậm tiến tại vòng cái. Bên cạnh đó, tại bảng đấu còn có Pháp thì Peru và Đan Mạch đều ko muốn thua trong cuộc đối kháng trực tiếp này. Phổ thông khả năng hàng công của cả 2 sẽ khiến cho hàng thủ lộ ra yếu điểm. Theo chuyên gia nhận định Peru vs Đan Mạch, hai i sẽ cầm chân nhau trong cuộc đấu kịch tính và Đan Mạch thua tỷ lệ kèo chấp 0-0.5.



Cả Peru và Đan Mạch đều tới World Cup 2018 qua con đường play-off. Tuy thế, họ vẫn rất xứng đáng nhận được lời khen nhất là Peru. Phải nằm ở khu vực Nam Mỹ quá đa dạng i mạnh lại ko với thực lực thì thành tích giành vé đi Nga đã là niềm tự hào của toàn quốc gia Peru. Trong khi chậm tiến , Đan Mạch cũng không phải kém cạnh lúc hủy diệt CH Ireland để cướp dòng vé đi dự ngày hội. Đây đều là lần thứ 5 Peru và Đan Mạch sở hữu mặt VCK World Cup. Thành tích rẻ nhất trong quá khứ của cả hai cũng là đều vào Tứ kết. Bên cạnh đó, ví như nói về thế hệ cầu thủ thì hiện nay Đan Mạch được đánh giá cao hơn khi đây là lần trước tiên bắt đầu từ năm 1982 Peru mới trở lại sân chơi toàn cầu. Dù thế, thế hệ cầu thủ ngày nay đã từng giúp Peru giành hạng 3 hai kỳ Copa America liên tục và cũng vào đến Tứ kết kỳ 2016 gần nhất. Trong quá khứ, Peru từng để thua Đan Mạch 2-1 khi đá giao hữu vào năm 1997. Thành tích đối đầu của Peru trước các i bóng châu Âu không tệ lúc thắng 16, hòa 10 và thua 21 trong 47 lần chạm trán. Khi mà chậm triển khai, Đan Mạch từng thắng 5, hòa 3, thua 3 lúc chạm trán các đại diện Nam Mỹ.

Sau những gì hai i đã miêu tả ở vòng dòng thì cả Peru và Đan Mạch đều cho thấy họ chuộng lối đá tấn công. Bằng chứng là Peru ghi đến 27 bàn, cao thứ 3 tại vòng chiếc khu vực Nam Mỹ. Đan Mạch cũng với tới 20 bàn sau 10 trận tại bảng E vòng chiếc World Cup 2018 khu vực châu Âu. Xét về khả năng tấn công thì 2 i với hiệu suất làm bàn tương đương. Tuy nhiên, xét về hiệu quả phòng vệ thì Đan Mạch chỉ nhận 8 bàn thua trong khi Peru nhận tới 26 bàn thua tại vòng cái. Cả 2 i đều có bước chạy đà rất tuyệt vời ngẫu nhiên thua trong những trận giao hữu trước thềm World Cup 2018, thậm chí ko nhận bàn thua nào. Vì vậy, đây hứa sẽ là cuộc chiến rất thăng bằng và khó đoán. Bên cạnh đó, 2 i với khả năng thi đấu quy tụ rất khả quan trong hiệp 1 và thường xuyên chơi bùng nổ trong hiệp đấu còn lại. Thành ra, phổ quát khả năng bàn thắng sẽ dễ xuất hiện trong hiệp 2 rộng rãi hơn.

Xét về thực lực và sự nức danh thì quả thật Đan Mạch đang trội hơn đầy đủ. Các chú bộ i chì đang có tập thể đồng đều và mang những ngôi sao đảm nhiệm ở mọi tuyến. Trong cầu môn là thủ môn Kasper Schmeichel đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Ở hàng thủ thì Đan Mạch sở hữu tới 3 trung vệ cao to không chiến phải chăng. Ở tuyến giữa thì họ đang mang tiền vệ tấn công được giám định trong top lý tưởng của toàn cầu là Christian Eriksen. Đan Mạch mang lối đá rất rộng rãi và ko phụ thuộc phổ quát vào các ngôi sao. Dù thế, Peru cũng không hề i bóng tầm thường với lối đá tốc rất khó chịu. Tấn công chính là điểm mạnh nhất của thầy trò Ricardo Gareca có bộ ba tốc Farfan, Guerrero và Carrillo. Sự trở lại của i trưởng Paolo Guerrero chính là tin mừng rất lớn với toàn thể người dân Peru. Tiền đạo này đang giữ kỷ lục ghi 34 bàn cho i tuyển Peru. Đừng nghĩ Peru chuộng tiến công mà cho rằng họ quên mất phòng vệ. Bộ tứ hậu vệ có hơn 230 trận khoác áo ĐTQG đủ sức giúp Peru kiếm điểm trận này dù Đan Mạch thi đấu rất oắt con.

Cả trận: Đan Mạch chấp 0-0.5, Tài 2-2.5. 2 i thi đấu rất tưng bừng trong hiệp sau. Bằng cớ là 9/15 bàn thắng cách đây không lâu của Peru được họ ghi trong H2 (xét 10 trận sắp nhất). Đan Mạch cũng có 9/12 bàn thắng được ghi trong H2. Vì vậy, một hiệp đấu thứ hai tưng bừng rất với thể được 2 i thực hiện. Cả Peru và Đan Mạch đều đặt cố gắng giành trọn 3 điểm trận này vì phải còn chạm trán Pháp. Thời cơ đi tiếp ở bảng C của hai i phụ thuộc khá rộng rãi vào trận đấu quyết định này. Peru sở hữu bắt mắt tiến công sẽ không hề e ngại Đan Mạch. Hàng thủ của cả hai cộng sở hữu 7/10 trận giữ lưới mới đây hẹn sẽ gây khó cho hàng công. Ngoài ra, trong men say tấn công thì kiên cố hàng thủ của cả 2 sẽ biểu thị sai lầm.

Theo chuyên gia nhan dinh peru vs dan mach, khả năng 2 i hòa hiệu số cao 65%, Peru thắng trận 55%, xác suất ra Tài 65%.