Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Nhận định kèo Ai Cập vs Uruguay – World Cup 2018

  1. #1

    Nhận định kèo Ai Cập vs Uruguay – World Cup 2018

    ai Cập đang hồi hộp chờ sự trở lại của Salah. Ko với số 10 này thì i bóng Bắc Phi trở thành rất tầm thường. Khi mà ngừng thi côngĐây, Uruguay lại mang đủ thực lực và sang trọng để tận dụng sự cạnh tranh của đối thủ mà giành 3 điểm. Theo chuyên gia nhận định kèo Ai Cập vs Uruguay, Uruguay sẽ mang thắng lợi tối thiểu và thắng tỷ lệ kèo chấp 0.5-1 trận này.



    Đây là cuộc đấu chủ chốt của bảng A World Cup 2018. Việc phải nằm chung bảng mang chủ nhà Nga buộc Uruguay và ai Cập đều phải khôn xiết cẩn trọng và tránh nhận thất bại trong từng cuộc chiến. Nga không mạnh hơn người nào Cập hay Uruguay nhưng họ mang vũ khí đáng sợ là “sân nhà”. Thành ra, cả Uruguay và ai Cập đều bị “án tử” treo lửng lơ. Từng ngừng thi côngĐây đủ để thấy cuộc đấu này mang thuộc tính quan yếu như thế nào. Lịch thi đấu ủng hộ Uruguay hơn người nào Cập khi ở lượt trận thứ 2 họ sẽ được gặp Ả rập Saudi trong khi người nào Cập phải tử chiến sở hữu chủ nhà Nga.

    Xét về thực lực thì Uruguay cũng được đánh giá cao nhất bảng A. Họ đang sở hữu bộ đôi trung phong lý tưởng Suarez – Cavani trong khi hàng thủ là bộ đôi Godin – Gimenez rất chắc chắn. Vấn đề của HLV Oscar Tabarez là xây dựng tuyến giữa. Đây là điều ông đã nỗ lực và bước đầu đạt được những thành công trong vài trận giao hữu vừa mới đây. Khi mà chậm triển khai, người nào Cập phổ biến khả năng sẽ vắng ngôi sao sáng nhất i là Mohamed Salah. Trung phong ghi 33 bàn cho The Pharaohs đã dính chấn thương nặng trong trận chung kết Champions League diễn ra hồi cuối tháng 5 gần đây. Vắng số 10 này thì nhiều chuyên gia cho rằng ai Cập sẽ trở thành i bóng tầm thường. Và quả thực, kết quả để Bỉ hủy diệt 3-0 sắp nhất đã chứng tỏ i bóng Bắc Phi yếu như thế nào bỗng nhiên mang Salah.

    Sẽ không kinh ngạc nếu ai Cập chơi tử thủ để hy vọng có điểm trước Uruguay vì vắng Salah. Thế nhưng, hàng thủ của ai Cập chỉ thật sự mạnh lúc đối đầu các i bóng trong đất liền đen còn khi ra toàn cầu thì hoàn toàn khác. Cụ thể, trong 5 trận giao hữu trong năm 2018 với các i bóng ngoài châu Phi thì mang 4/5 trận ai Cập nhận bàn thua và 3/5 trận dẫn đến thất bại. Thậm chí, có 3/5 trận The Pharaohs chẳng thể ghi bàn. Vì vậy, rất khó để tin hàng thủ người nào Cập sở hữu thể đứng vững trước hàng công khủng và rộng rãi t biến của Uruguay. Song sát Suarez và Cavani đủ sức xé nát hàng thủ của i bóng Bắc Phi để mang về 3 điểm trước tiên. Trái lại, hàng thủ của Uruguay chưa bao giờ là dễ đánh bại. Trong bối cảnh ko với Salah thì khả năng sở hữu bàn của người nào Cập trận này là không cao. Sở hữu chăng, khả năng phòng ngự rẻ sẽ giúp các vị vua Pharaohs giảm bớt bàn thua mà thôi.

    Cả trận: Uruguay chấp 0.5-1, Tài hai. mang thể người nào Cập sẽ ko sở hữu Salah nhưng không vì thế mà Uruguay sở hữu thể xem thường họ. Dưới thời HLV Hector Cuper thì Pharaohs thi đấu rất vững chắc. Không những thế, kinh nghiệm quốc tế ít ỏi sẽ là thử thách ko nhỏ cho hàng thủ i bóng châu Phi. Khi mà ngừng thi côngĐây, Uruguay với sự đồng đều ở mọi tuyến cùng sở hữu hàng công sắc bén đủ sức tìm thắng lợi và với 3 điểm trong ngày ra quân này.

    Theo chuyên gia nhan dinh keo ai cap vs uruguay, khả năng Uruguay thắng tối thiểu 65%, thắng cách biệt 60%, ai Cập mang bàn 40%, xác suất ra xỉu 60%.

  2. #2

    Re: Nhận định kèo Ai Cập vs Uruguay – World Cup 2018

    up cho ngay moi

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •