Anh luôn chơi rất hứng khởi trong ngày ra quân nhưng kết quả họ thu lại là rất tệ. Hiện tại, Tam sư trẻ trung của Gareth Southgate hứa hẹn sẽ chơi bùng nổ hơn nữa tại Nga. Ngoài ra, Tunisia dù yếu nhưng tư duy chơi bóng sở hữu đậm chất châu Âu của họ sẽ làm cho tuyển Anh gặp trắc trở. Theo chuyên gia dự đoán tỉ số Tunisia vs Anh, nếu như may mắn Anh sẽ chỉ với thắng lợi tối thiểu còn không sở hữu thể bị Tunisia cầm chân và thua tỷ lệ kèo chấp 1-1.5.




Sau hai kỳ World Cup vắng mặt, Tunisia sẽ trở lại tham gia ngày hội bóng đá vào Hè này trên đất Nga. Bên cạnh đó, đại diện châu Phi phải rơi vào bảng đấu rất nặng sở hữu sự hiện diện của 2 đại gia châu Âu là Bỉ và Anh. Ngay trong trận ra quân này, Tunisia sẽ phải đụng Tam Sư. Trong quá khứ, hai i từng chạm trán nhau cũng trong trận ra quân tại World Cup 1998. Khi Đó, HLV Gareth Southgate còn đang là cầu thủ cùng thời mang Paul Scholes, Owen, Alan Shearer, Beckham, Tony Adams, Paul Ince và đã có thắng lợi 2-0 trước Tunisia. Giờ đây, nhiệm vụ của ông là giúp Tam sư trẻ trung mang thắng lợi tương tự trong trận trước tiên này. Trong 5 kỳ World Cup vừa mới đây thì thành tích ra quân của Anh không phải chăng chút nào khi chỉ sở hữu 2 thắng lợi. Các trận ra quân này đều hầu như sở hữu chung 1 kịch bản là tuyển Anh thi đấu rất hay trong hiệp một nhưng những sai lầm trong hiệp 2 làm họ trả giá bằng cách đánh mất chiến thắng. Cho nên, giả dụ ko chăm chút thì Tam sư sở hữu thể tái diễn bi kịch như vậy trong cuộc đấu này.

Thành tích đối đầu của Anh trước những i bóng châu Phi là rất tốt khi thắng 12 hòa 6 và chưa biết mùi thất bại. Phong thái cách đây không lâu của thầy trò Southgate cũng rất ấn tượng khi bất bại 10 trận, thắng 7/10 trận này. Đặc thù, hàng thủ của Tam sư cũng với đến 7/10 trận giữ sạch lưới dù là trước Brazil, Đức hay Hà Lan. Do vậy, rất nhiều người tin vào 1 thắng lợi cho họ trong cuộc đấu này. Tuy nhiên, ngừng thi côngĐây là tuyển Anh rất hay của các trận giao hữu còn khi vào giải đấu chính thức thì họ luôn xảy ra những trở ngại ngoài ý muốn. Hay nhắc đúng hơn là Tam sư yếu tâm lý khi vào giải đấu chính thức. Rất may, lần này HLV Gareth Southgate mang đến Nga i hình rất trẻ và thi đấu sẽ không biết sợ sệt hay bị áp lực như trước đây. Không những thế, sau phổ thông kỳ World Cup thất bại liên tiếp thất bại ngày giờ đây truyền thông xứ sương mù đã buông tha i tuyển Anh. Đây chính là hạ tầng để giúp Tam sư ngày nay giải tỏa sức ép và thi đấu thăng hoa trong ngày ra quân này. Tuyển Anh hiện tại cũng đang với số đông ngôi sao tiến công trẻ, tốc và công nghệ sẵn sàng tạo nên thế trận tâng bừng trong cuộc chiến này.

tuy nhiên, sự trẻ trung đôi khi cũng là bất lợi của tuyển Anh lúc bước ra đấu trường quốc tế. Tunisia không hề i bóng mạnh nhưng họ với tư duy chơi bóng chẳng khác nào các i bóng châu Âu. Đội hình của đại diện châu Phi này đang mang đông đảo cầu thủ đang thi đấu tại đất liền già, đặc trưng là tại Pháp. Điều ngừng thi côngĐây giúp lối chơi của Tunisia ko khác những i bóng châu Âu dù HLV Nabil Maaloul là người bản địa. Tunisia có màn chạy đà không tồi cho World Cup 2018 lúc cầm hòa người thương Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và chỉ chịu thua sát nút trước Tây Ban Nha. Đội bóng Bắc Phi này không có phổ thông điểm hay nhưng để tìm ra điểm yếu của họ cũng chẳng phổ thông. Tunisia chơi rất thăng bằng trong cả tiến công lẫn phòng vệ dù chẳng sở hữu cá nhân lý tưởng nào. Chính lối chơi tập thể của Tunisia hứa hẹn sẽ làm cho tuyển Anh gặp ko ít cạnh tranh trong cuộc chiến này. Bởi thế, khả năng Tam sư sở hữu một thắng lợi tưng bừng trong trận này không được thẩm định cao. Thậm chí, ví như căn bệnh yếu tâm lý tái phát thì tuyển Anh sở hữu thể để mất điểm trong ngày ra quân này.

Cả trận: Tunisia chấp 1-1.5, Tài 2-2.5. Xét về thực lực và tư thế thì đều ủng hộ Anh có thắng lợi trận này. Phong cách chơi bóng kiên cố của Tam sư dưới thời Gareth Southgate cũng ủng hộ điều chậm tiến . Không những thế, Tunisia là tập thể rất kết đoàn và mang cá tính thi đấu đậm chất châu Âu sẽ không dễ để Tam sư giành một thắng lợi cách biệt. Tuy nhiên, điểm yếu về mặt tâm lý và luôn giành kết quả bất lợi chỉ mất khoảng nửa sau trận ra quân cũng khiến khả năng thắng xa vắng của tuyển Anh bị thẩm định phải chăng. Thậm chí, nếu như căn bệnh này tái phát thì Tam sư có thể bị cầm chân trong cuộc đấu này.

Theo chuyên gia du doan ti so tunisia vs anh, khả năng Anh thắng tối thiểu 65%, hai i hòa với bàn thắng 50%, xác suất ra chết giấc 60%.