Mexico khôn xiết hưng phấn sau trận thắng ấn tượng trước Đức. El Tri đang đứng trước thời cơ lớn để giành ngôi đầu và hạn chế Brazil ở vòng sau. Bởi thế , 3 điểm trước Hàn Quốc sẽ là nhiệm vụ đề xuất của thầy trò HLV Juan Carlos Osorio. Trái lại, Hàn Quốc cho thấy mình là một i bóng không mạnh. Một mình ngôi sao Son Heung-min chẳng thể bù cho sự non kém của các đồng i. Với hàng thủ thiếu kinh nghiệm, Hàn Quốc khó thoát thua trước 1 đối thủ tiến công rất hay. Theo chuyên gia keo thom han quoc vs mexico, sở hữu thế kèo chấp một trái thì nên dạn dĩ đặt niềm tin vào Mexico và chờ mong thêm vào may mắn.





Mexico tự tín tiến vào cuộc đấu này sau chiến thắng 1-0 khôn xiết ấn tượng trước Đức ở trận mở màn. Một chiến thắng nữa phổ biến khả năng sẽ giúp thầy trò HLV Juan Carlos Osorio giành ngôi đầu bảng. Khi mà chậm triển khai , Hàn Quốc lại biểu đạt 1 khuân mặt tương đối bạc nhược và thất thủ 0-1 trước Thụy Điển. Tương tự, i bóng xứ sở kim chi yêu cầu mang điểm trận này để níu giữ hy vọng đi tiếp. Nhưng thật không may lúc đối thủ của họ lại là 1 Mexico tiến công cực hay. Lịch sử đối đầu cho thấy hai i tuyển Hàn Quốc và Mexico đã gặp nhau cả thảy 12 lần. Trong Đó , Mexico thắng 6, thua 4 và hòa 2 . Xét trên các giải đấu chính thức thì Hàn Quốc sở hữu phần chiếm điểm mạnh lúc từng 3 lần vượt qua đối thủ. Bên cạnh đó , ở đấu trường quan trọng nhất là World Cup thì họ từng phải phơi áo trước Mexico trên đất Pháp hồi năm 1998. Ở trận giao hữu sắp nhất vào năm 2014, El Tri lúc ngừng thi côngĐây đã đè bẹp Hàn Quốc với tỷ số 4-0. Nhìn chung, trước những đại diện châu Á thì i bóng Trung Mỹ thường áp đảo mỗi khi đối đầu. Chỉ với Hàn Quốc là chiếc tên khiến cho người Mexico phải nhận phổ thông thất bại nhất.

12 trận đối đầu: Mexico thắng 6, thua 4, hòa hai , ghi 24 bàn, thủng lưới 15 bàn.
4 trận đối đầu chính thức: Mexico thắng 3-1 (World Cup 1998), thua 1-2 (Confederations Cup 2001), thua 3-5 (Olympic 1948), thua penalty 2-4 (Tứ kết CONCACAF Gold Cup 2002).
10 trận gần đây: Hàn Quốc thua 5, thắng 3, hòa hai , thua kèo 6 trận, 6 trận ra chết giả .
10 trận gần đây: Mexico thắng 5, thua 3, hòa hai, thua kèo 5 trận, 7 trận ra bất tỉnh nhân sự .
Hàn Quốc 45 lần đối đầu những i bóng CONCACAF: thắng 19, thua 14, hòa 12.
Mexico 35 lần đối đầu các i bóng châu Á: thắng 23, thua 7, hòa 5.
5 trận liên tiếp vừa qua của Mexico chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn thắng.
Hàn Quốc chỉ thắng kèo 5/20 trận sắp nhất; thua kèo liên tiếp 4 trận cách đây không lâu .
Mexico thua kèo 5/8 trận gần nhất chấp đối thủ từ một trái trở lên.
Hàn Quốc thua 5/10 trận vừa mới đây, 2/5 trận thua xa cách , làm bàn 7/10 trận.
Mexico thắng 5/10 trận vừa mới đây , chỉ 1/5 trận thắng xa rời , sạch lưới 6/10 trận.
7/10 trận vừa mới đây Hàn Quốc ko làm bàn H1, 6/10 trận sạch lưới H1.
6/10 trận cách đây không lâu Mexico làm bàn H1, 8/10 trận sạch lưới H1.
Hàn Quốc dự 10/21 kỳ World Cup: hạng Tư năm 2002.
Mexico dự 16/21 kỳ World Cup: hai lần vào Tứ kết trên sân nhà.
Hàn Quốc thua 17/31 trận tại World Cup, 10/17 trận thua xa rời, ghi bàn 21/31 trận.
Mexico chỉ thắng 14/53 trận tại World Cup, 7/14 trận thắng xa rời , thủng lưới 40/53 trận.
Hàn Quốc thua 5/9 trận lượt 2 vòng bảng World Cup, 5/5 trận thua cách biệt , ghi bàn 6/9 trận.
Mexico chỉ thắng 4/15 trận lượt 2 vòng bảng World Cup, 2/4 trận thắng xa cách, thủng lưới 12/15 trận.
Hạng FIFA: Hàn Quốc hạng 57; Mexico hạng 15.
Thất bại trước Thụy Điển cho thấy năng lực thật sự của Hàn Quốc tại World Cup lần này. Chỉ một mình Son Heung-min là ko đủ để kéo đại diện châu Á tiến lên phía trước. Dễ thấy 18/23 cầu thủ Hàn QUốc tới nước Nga đang thi đấu trong nước hoặc tất cả quốc gia láng giềng . Việc không được tiếp xúc với bóng đá đỉnh cao nên rất khó để hy vọng vào trình của những con người này. Trước một Thụy Điển cao lớn và chơi bóng thuần tuý nhưng Hàn Quốc vẫn phải gồng mình chịu trận và mắc sai lầm dẫn tới quả penalty. Thất bại chậm triển khai hầu hết đã đóng sập cánh cửa đi tiếp của đại diện châu Á. Bởi trước mắt họ là hai đối thủ khó chơi hơn Thụy Điển rất nhiều: một Mexico tấn công tuyệt hay và những nhà ĐKVĐ thế giới Đức vừa bị tổn thương lòng tự trọng. Trước các pha tiến công tốc của Mexico, thầy trò HLV Shin Tae-yong rất sở hữu thể phải lui vào thế chống đỡ. Nhưng với dàn hậu vệ non kém kinh nghiệm, rất khó để trao niềm tin cho đại diện châu Á trận này.

Cả trận: Mexico chấp 1 , Tài 2-2.5. 3 điểm là tiêu chí của cả Mexico và Hàn Quốc ở cuộc đấu này. Sau màn diễn đạt hoàn hảo trước Đức, đại diện CONCACAF tất nhiêu được giám định rất cao so với đối thủ. Sở hữu một vài sự lo ngại lúc El Tri phải bước vào cuộc đấu này ở thế cửa trên. Dù vậy , sự hưng phấn sẵn mang được hy vọng sẽ giúp thầy trò HLV Juan Carlos Osorio tấn công thanh thoả hơn. Lúc Đó, hàng phòng ngự non kém về kinh nghiệm của Hàn Quốc sẽ khó bề đứng vững. Chậm tiến là lý do để tin vào 1 thế trận tiến công cởi mở giữa hai i, và người giành trọn 3 điểm là Mexico. Bởi vậy , ở thế kèo một trái trận này, nên mạnh dạn lựa chọn Mexico và trông đợi may mắn để thắng cách biệt .

Theo chuyên gia kèo thơm Hàn Quốc vs Mexico, khả năng Mexico thắng trận 60%, Mexico thắng kèo 55%, Hàn Quốc sở hữu bàn 55%, xác suất ra Tài 60%.