mùng trình diễn tồi hại trong suốt thất thua 0-3 trước Croatia có dạng khiến Sergio Aguero trả giá bằng việc mất suất đá chính trong mẻ tiếp chuyện cùng Nigeria.
Aguero bị biếu vào rìa ở trận quyết chiến Nigeria?
Lịch thi nối World Cup 2018

Aguero hử chơi rất tối dạ trong trận thua 0-3 trước Croatia. trung phong thứ Man City lười di chuyển và không thể giúp cạc đồng i tạo ra thế pressing tầm cao. Truyền thông Argentina khẳng định cùng nội bộ bất ổn ngữ Albiceleste, một cầu thó thiếu máu nóng như Aguero sẽ bị đẩy ra ngoài ở mẻ đấu sống còn cùng Nigeria.

Sampaoli bị danh thiếp học trò đẻ tội tặng thất bại
Sampaoli bị cạc học sinh đổ tội biếu thất bại liệt

trong suốt khi Aguero bị tặng vào mé thì tương lai mực HLV Jorge Sampaoli cũng mịt mù giò tê liệt. ơ kết quả hạng Argentina tại World Cup 2018 vào biết bao, Sampaoli cận như không thể tại do.

Ông may mắn hử giữ tốt chiếc khờ mức tui ở thời điểm nà sau tã lót chủ tịch LĐBĐ Argentina, Claudio Tapia lên tiếng bác man di tin cậy đồn đãi thải hồi. ô thế, những cầu thó rường cột như Lionel Messi và Javier Mascherano đã chết niềm tin tưởng.# chìm quý trọng ra Sampaoli.

Mascherano thừa nhận sau thất kém thảm hại trước Croatia, anh đồng các cầu thủ khác đã tới gặp các quan chức hạng liên đoàn tốt bàn phắt lôi cuốn đề pa chiến thuật. danh thiếp cầu thó tặng rằng lược đồ 3 trung rệ là một sai lầm và kiên tâm dùng lại 4-3-3 thắng tạo điều kiện được nhất cho Messi.