Thắng hoặc hòa Serbia thì Brazil đều giành vé đi tiếp. Trước i bóng mang hàng thủ kiên cố như Serbia thì thời cơ ghi nhiều bàn với Selecao là không nhiều. Đó là chưa kể HLV Tite sẽ suy tính phù hợp dựa theo kết quả bảng F để tránh phải đụng Đức quá sớm. Theo chuyên gia kèo ngon Serbia vs Brazil, Brazil sẽ khó lòng thắng xa rời thậm chí bị cầm chân trong trận chiến này.



thắng lợi kịch tính trước Costa Rica đã giúp Brazil giải tỏa áp lực hầu hết. Giờ đây, Selecao cần 1 thắng lợi nữa trước Serbia để đảm bảo suất đi tiếp. Ngoài ra, thầy trò Tite cũng hoàn toàn với thể chỉ nên kiếm một điểm trước Serbia để luôn tiện bề tính liệu đối thủ tiếp theo tại vòng 16 i. Được đá sau bảng F của Đức cũng là điều kiện phù hợp để Brazil chủ ng giành vị trí Nhất hoặc Nhì bảng E. Việc Thụy Sĩ khó mất điểm trước Costa Rica cũng ủng hộ Brazil dễ suy tính. Thế nhưng, sở hữu vị thế ứng cử viên hàng đầu cho chức VĐ cùng phong cách thi đấu tiến công thì Brazil ko được phép chỉ muốn kiếm một điểm trước Serbia. Mà thật ra, đối thủ của họ là Serbia cũng sẽ chiến đấu tử sinh để tìm chiến thắng cho chỉ tiêu đi tiếp trận này.

Đối đầu: Brazil thắng 1-0 (H1: 0-0, giao hữu năm 2014)
Brazil từng 18 lần đối đầu mang Nam Tư cũ: thắng 9, hòa 7, thua 2.
10 trận sắp đây: Serbia thắng 5, thua 4, hòa 1, thua kèo 5 trận, 6 trận ra chết giả.
10 trận gần đây: Brazil thắng 7, hòa 3, thắng kèo 7 trận, 6 trận ra ngút.
Serbia từng 7 trận đối đầu những đại diện Nam Mỹ: thua 4, thắng 2, hòa một.
Brazil 302 lần đối đầu những i bóng châu Âu: thắng 183, hòa 72, thua 47.
Serbia thắng kèo 2, thua kèo hai trận gần đây được chấp kèo.
Brazil thắng kèo cả 4 trận gần đây chấp kèo một trái.
Serbia thua 4/10 trận cách đây không lâu, 9/10 trận sở hữu làm bàn.
Brazil thắng 7/10 trận mới đây, 6 trận thắng xa vắng, 8/10 trận giữ sạch lưới.
5/10 trận cách đây không lâu Serbia ghi bàn H1, 8/10 trận giữ lưới H1.
6/10 trận mới đây Brazil không làm bàn H1, 10 trận giữ lưới H1, 4 trận dẫn H1.
Serbia thua 3/5 trận tại World Cup, Brazil thắng 71/106 trận tại World Cup.
Hạng FIFA: Serbia hạng 34; Brazil hạng 2.

Trong dĩ vãng, Serbia thuộc liên bang Nam Tư và mang toàn bộ lần được tham gia World Cup. Họ từng sở hữu tới 4 lần chạm trán Brazil tại những ngày hội bóng đá toàn cầu. Thành tích đối đầu là tương đối ấn tượng lúc hòa 2, thắng một và chỉ thua 1. Nói bắt đầu từ trở thành 1 Serbia c lập thì họ mới chỉ 1 lần chạm trán Brazil và để thua 1-0 trong trận giao hữu trước thềm World Cup 2014. Sau 2 trận đã qua thì quả thật Serbia là i bóng có thực lực và đủ sức gây khó dễ cho Brazil trận này. Thầy trò Mladen Krstajic đã với trận kém cạnh may mắn trước Thụy Sĩ để giờ đây lâm vào cảnh ngộ rất khó. Serbia đề nghị thắng Selecao mới mang thể giành vé đi tiếp. Đây là nhiệm vụ cực kỳ cạnh tranh khi họ vẫn còn quá non kinh nghiệm so sở hữu đối thủ. Ngoài ra, tại World Cup 2018 thì đã mang quá phổ biến bất ngờ diễn ra thì Serbia vẫn có cơ sở vật chất để tin vào điều kỳ diệu.

Cả trận: Brazil chấp 1, Tài hai.5. Xét về thực lực và khả năng thì thắng lợi cho Brazil là rất khả thi. Tuy nhiên, Serbia với hàng thủ rất cứng cáp và thi đấu rất kỹ thuật hơn cả Thụy Sĩ và Costa Rica sẽ ko dễ để Brazil mặc sức làm bàn. Thậm chí, giả dụ Selecao tiếp tục bế tắc và không với sự tỏa sáng bất thần trong một vài giây khắc thì họ sở hữu thể bị cầm chân trận này. Ấy là chưa nói HLV Tite cần phải tính liệu bước đi tiếp theo để Brazil với thể né được Đức bằng phương pháp chủ ng chỉ giành một điểm trận này.

Theo chuyên gia keo ngon serbia vs brazil, khả năng Brazil thắng tối thiểu 65%, 2 i hòa có bàn thắng 60%, xác suất ra bất tỉnh 65%.