Mọi yếu tố từ thành tích đối đầu, tiếng nói lịch sử hay thậm chí lối chơi hiện tại đều chẳng ủng hộ tuyển Anh sở hữu chiến thắng trận này. Bởi vậy, Tam Sư tiếp tục chơi bóng chủ quan thì họ sẽ là i chuốt lấy thất bại. Theo chuyên gia tỷ lệ kèo Thụy Điển vs Anh, giả dụ may mắn Thụy Điển sẽ sở hữu chiến thắng tối thiểu còn không cũng sẽ cầm chân tuyển Anh vào hiệp phụ và thắng tỷ lệ kèo được chấp 0.5 trận này.





Anh và Thụy Điển đang miêu tả hai bộ mặt trái ngược tại World Cup 2018. Tam Sư đang là tập thể mong manh dễ vỡ vạc trái lại Thụy Điển là khối bê tông rắn chắc khó có thể khoan thủng. Trên lý thuyết, tuyển Anh được thẩm định cao nhất ở nhánh đấu thứ 2 này khi chỉ còn Thụy Điển, Croatia và chủ nhà Nga. Thành ra, thời cơ để Tam Sư có lần thứ 2 trong lịch sử vào chung kết và tưởng tượng cụp vàng thế giới là đây. Tuy nhiên, trên thực tiễn thì mọi chuyện sẽ không tiện lợi như vậy. Chí ít là phê chuẩn hai màn biểu diễn trái ngược của 2 i tại vòng 1/8 trước chậm tiến . Cho nên, dù Thụy Điển là tập thể ko sao nhưng họ vẫn đủ sức tạo nên bất thần trước tuyển Anh trận này.



23 trận đối đầu: Thụy Điển thắng 7, hòa 9, thua 7, ghi 31 bàn, thủng lưới 35 bàn.
8 trận đối đầu chính thức: Thụy Điển thắng hòa 5, thắng hai, thua một.
10 trận sắp đây: Thụy Điển thắng 4, hòa 3, thua 3, thua kèo 5 trận, 7 trận ra bất tỉnh.
10 trận gần đây: Anh thắng 5, hòa 4, thua một, thắng kèo 5, 7 trận ra chết giấc.
Thụy Điển thắng kèo 4, thua kèo 3 trận cách đây không lâu được chấp kèo dưới một trái.
Anh thua kèo cả 4 trận vừa mới đây chấp kèo dưới một trái.
7/10 trận cách đây không lâu của hai i mang kết quả ra ngất.
5/8 trận đối đầu chính thức mang kết quả từ hai bàn trở lên.
Anh chỉ thắng 7/23 trận đối đầu Thụy Điển, 16/23 trận để thủng lưới.
Anh chỉ thắng 1/8 trận đối đầu Thụy Điển tại các giải chính thức, 5/8 trận để thủng lưới.
5/8 trận đối đầu chính thức, Anh ghi bàn H1, 7/8 trận giữ lưới H1.
Anh chỉ thắng 2/5 trận đối đầu Thụy Điển gần nhất, 4/5 trận để thủng lưới.
4/5 trận đối đầu mới đây, Anh dẫn trước H1, 4/5 trận giữ lưới H1.
Thụy Điển thua 3/10 trận vừa qua, 7/10 trận mang ghi bàn.
Anh chỉ thắng 5/10 trận mới đây, 6/10 trận để thủng lưới.
8/10 trận vừa mới đây của Thụy Điển với H1 kết thúc 0-0, 9/10 trận giữ lưới H1.
5/10 trận vừa qua Anh hòa H1 0-0, 5/10 trận làm bàn H1, 9/10 trận giữ lưới H1.
Thụy Điển chỉ thua 1/4 trận Tứ kết World Cup trong 90 phút, 4 trận đều sở hữu ghi bàn.
Anh chỉ thắng 2/8 trận Tứ kết World Cup trong 90 phút, 6/8 trận để thủng lưới.
3/4 trận Tứ kết World Cup của Thụy Điển có H1 hòa 0-0, 4 trận đều giữ lưới H1.
5/8 trận Tứ kết World Cup, Anh làm bàn H1; 5/8 trận giữ lưới H1.
Hạng FIFA: Thụy Điển hạng 24; Anh hạng 12.


Xét về thực lực bây giờ thì khó để kể tuyển Anh trội hơn Thụy Điển. Tam Sư là một tập thể trẻ nức tiếng tại CLB khi đa số 23 tuyển thủ đều thi đấu tại giải ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở cấp ĐTQG thì dàn sao lừng danh chưa chắc đã giúp i tuyển thuận tiện giành chiến thắng. Ngay chính tuyển Anh cũng vừa nhận bài học đắt giá trước Colombia tại vòng 1/8 vừa qua ngừng thi côngĐây thôi. So với Colombia thì Thụy Điển thậm chí còn kém tiếng về mặt ngôi sao hơn nhưng bù lại i bóng Bắc Âu lại rất lì lợm và đá rất công nghệ. Nhìn lại hành trình vào Tứ kết của Thụy Điển thì hẳn ai cũng phải xác nhận họ xứng đáng hơn tuyển Anh. Thầy trò Janne Andersson là tập thể với đơn vị, thi đấu đoàn kết và hiểu nhau trong suốt hai năm qua. Trái lại, dưới thời Gareth Southgate thì tuyển Anh không ngừng trẻ hóa làm bản sắc của họ cũng chẳng còn. Tại một sân chơi danh giá như World Cup thì i tuyển giữ được truyền thống và bản sắc thi đấu như Thụy Điển vẫn được giám định cao hơn.

Cả trận: Anh chấp 0.5, Tài hai. phong cách thi đấu của 2 i là rất đối lập nhau. Tuyển Anh trẻ trung thích tấn công nhưng hiệu quả là không cao. Ngược lại, Thụy Điển là tập thể thi đấu chặt chẽ và sở hữu cắt cử nghĩa vụ theo từng khu vực. Bởi thế, để khoan thủng khối bê tông mà i bóng Bắc Âu giăng ra ko phải là nhiệm vụ thuận lợi với Tam Sư. Thậm chí, nếu như thầy trò Gareth Southgate quá chủ quan giống trận gặp Colombia thì họ sẽ chuốt lấy thất bại.

Theo chuyên gia ty le keo thuy dien vs anh, khả năng hai i hòa không bàn thắng 65%, hòa mang bàn thắng 60%, Thụy Điển thắng tối thiểu 55%, xác suất ra ngất 60%.