Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Vàng có thể tiếp tục trượt giá trong tuần tới

  1. #1
    huyen thy
    Guest

    Vàng có thể tiếp tục trượt giá trong tuần tới






    Diễn biến giá vàng thế giới trong 30 ngày qua dựa trên giá đóng cửa của vàng giao ngay tại New York


    Giá vàng thế giới vừa hoàn tất tuần giảm giá thứ hai liên tục và được dự báo có thể tiếp tục đi xuống trong tuần tới.

    Vàng giảm giá mạnh trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu và mất giá trong cả tuần. Trên sàn COMEX ở New York, giá vàng giao tháng 12 chốt ở mức 1.724 USD/oz, thấp hơn 2% so với cuối tuần trước.

    Trong cuộc thăm dò ý kiến dự báo giá vàng tuần tới do trang Kitco News tiến hành, chỉ có 6/24 ý kiến phản hồi dự báo giá tăng, 13 ý kiến nhận định giá giảm, và 5 ý kiến cho rằng giá sẽ đi ngang. Tham gia vào cuộc thăm dò hàng tuần này là các công ty kinh doanh vàng, ngân hàng đầu tư, nhà giao dịch hàng hóa tương lai, nhà quản lý quý và chuyên gia phân tích kỹ thuật.

    Vàng đã giảm giá trong tuần này khi một số nhà tham gia thị trường cảm thấy thất vọng vì thấy giá vàng không vượt qua được ngưỡng 1.800 USD/oz. Trong mấy tuần gần đây, vàng đã chứng kiến lực mua mạnh trước và sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) tung ra gói nới lỏng định lượng QE3. Mặc dù vậy, giá vàng vẫn chưa có đủ xung lực để bật qua mức trần tâm lý 1.800 USD/oz. Đến thời điểm hiện tại, mọi thành quả tăng giá của vàng kể từ sau khi FED tung QE3 vào hôm 13/9 đã bị xóa sạch.

    Bên cạnh đó, những số liệu khả quan hơn gần đây về kinh tế Mỹ đã khiến một số nhà tham gia thị trường đặt câu hỏi về việc QE3 liệu có kéo dài lâu như dự kiến. Chưa kể, chỉ còn có ba tuần nữa là đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, nên các nhà đầu tư cũng thận trọng với việc mua bán vàng.

    “Giá vàng đang chịu áp lực giảm do hoạt ng bán ra chốt lời của các nhà đầu tư vàng giá lên sau khi giá vàng tăng 200 USD/oz kể từ tháng 8. Đồng USD đã tìm được lực hỗ trợ và đang có xu hướng mạnh lên so với đồng Euro, trong khi đồng tiền chung châu Âu vấp phải ngưỡng cản và có chiều hướng giảm giá”, ông Frank Lesh, nhà môi giới hàng hóa tương lai thuộc FuturePath Trading, lý giải về sự giảm giá gần đây của vàng.

    Ông Lesh cho rằng, do giá vàng đóng cửa phiên ngày thứ Sáu ở mức đáy của 1 tháng là 1.729 USD/oz, giá còn có thể tiếp tục trượt về vùng hỗ trợ tiếp theo là 1.700 USD/oz để thử bền của ngưỡng này.

    Ông Charles Nedoss, chiến lược gia thị trường cấp cao của Kingsview Financial, thì cho biết, trong tuần tới, ông sẽ theo dõi xem giá vàng giao tháng 12 liệu có giữ được ngưỡng 1.720 USD/oz bởi đây là mức trung bình của giá vàng trong 50 ngày gần nhất. Nếu mức này không giữ được, thì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ là 1.700 USD/oz.

    “Nếu ngưỡng này tiếp tục bị xuyên thủng, thì tình hình càng tồi tệ. Khi đó, giá vàng có thể giảm về vùng 1.668 USD/oz là mức trung bình của 200 ngày”, ông Nedoss phát biểu. Ông Nedoss dự báo, giá vàng sẽ tiếp tục giảm ít nhất là vào đầu tuần tới.

    Có một vài thông tin có thể ảnh hưởng đáng kể tới diễn biến giá vàng trong tuần tới. Trong đó, chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) của Trung Quốc sẽ được công bố vào ngày thứ Ba, và Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) Mario Draghi sẽ có bài phát biểu trước Quốc hội Đức vào ngày thứ Tư. Đặc biệt, phát biểu của ông Draghi có thể tác ng tới tỷ giá đồng Euro/USD, theo đó tác ng tới giá vàng.

    Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED) sẽ họp chính sách định kỳ vào ngày thứ Tư tuần tới. Theo các nhà phân tích, với QE3 sẽ được tung ra, các quan chức FED sẽ bước vào giai đoạn chờ xem nền kinh tế, nhất là thị trường lao ng, sẽ khởi sắc ra sao. Bên cạnh đó, thị trường cũng đang tranh luận xem FED sẽ làm gì tiếp theo sau khi QE2, hay còn gọi là chương trình hoán đổi kỳ hạn trái phiếu, kết thúc vào tháng 12 tới.

    Các thống kê kinh tế Mỹ được giới đầu tư quan tâm nhiều nhất trong tuần tới là dữ liệu GDP quý 3 công bố vào ngày thứ Sáu. Các nhà phân tích muốn xem mức tăng tiêu dùng cao hơn, với sự đóng góp của các thiết bị công nghệ mới như chiếc iPhone 5 của Apple, đóng góp ra sao vào tăng trưởng GDP. Trang MarketWatch dự báo, GDP Mỹ tăng 1,6% trong quý 3.

  2. #2
    Tender là model đầu tiên thuộc dòng Miracle của Q-Smart với thiết kế đặc biệt mang triết lý 3M "Mỏng - Mạnh - Mượt".


    Sau "hàng khủng" Q-Smart S22, Q-mobile tiếp tục trình làng Q-Smart Tender với cấu hình tương đương nhưng nhấn mạnh vào thiết kế cao cấp.

    Q-Smart Tender đem lại cảm nhận mềm mại với các góc được vát tròn sâu. Viền trước của máy được ốp hợp kim không gỉ đen bóng sang trọng. Nhìn từ cạnh bên sẽ thấy được mỏng đáng kể, thân máy có xu hướng được uốn cong chứ không còn phẳng lặng tuyệt đối. Nắp lưng máy sử dụng chất liệu chống bám dấu vân tay với một nhám tinh tế tạo nên bởi công nghệ sơn phun điện tử hiện đại. Sự tinh tế trong thiết kế là bước khởi đầu của Q-mobile trên con đường tạo điểm khác biệt cho sản phẩm của mình.
    Sản phẩm được tích hợp màn hình rộng 4 inch công nghệ IPS LCD không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn cho khả năng hiển thị trung thực và sắc nét ở phân giải 480 x 800 pixel. Công nghệ cảm ứng điện dung cực nhạy kết hợp với cấu hình mạnh mẽ giúp hạn chế đến mức tối đa trễ, đem lại cảm giác “chạm vuốt” thoải mái, nhanh chóng.
    Không chỉ được chăm chút về thiết kế kiểu dáng, Q-Smart Tender còn mang cấu hình "khủng" qua vi xử lý lõi kép xung nhịp 1 GHz đem lại khả năng xử lý đa nhiệm nhanh vượt trội, đủ sức chạy các game hành ng nặng ký hiện nay như Blood and Glory, Pes 12,Modern Combat HD… Khả năng hiển thị hình ảnh 3D được hỗ trợ với GPU PowerVR SGX531 tích hợp đem lại trải nghiệm game 3D toàn diện hơn. Q-Smart Tender có bộ nhớ ROM dung lượng 4 GB, bộ nhớ RAM 512 MB cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 32 GB.
    Với Q-Smart Tende, người dùng có thể chụp được những tấm hình sắc nét để chia sẻ cùng bạn bè với camera 5 megapixel cùng tính năng tự ng nhận diện khuôn mặt. Trong điều kiện ánh sáng không tốt, đèn flash tích hợp sẽ vẫn giúp người dùng có được tấm hình như ý. Ngoài ra, camera còn hỗ trợ thêm tính năng quay video chuẩn HD 720p ở tốc tối đa 30 khung hình/giây, chụp hình panorama, chụp hình 3D…
    Q-Smart Tender chạy phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich với nhiều tính năng và tiện ích cùng khả năng hỗ trợ cài đặt ứng dụng ứng dụng và game mạnh mẽ. Sản phẩm cũng trang bị kết nối Wi-Fi và 3G đem đến khả năng truy cập Internet mọi lúc,mọi nơi. Tiện ích 2 sim 2 sóng vẫn được duy trì để hỗ trợ người dùng đa sim. Sản phẩm có hai màu đen và trắng. Giá bán lẻ 3,49 triệu đồng. Chi tiết sản phẩm liên hệ Trung tâm Tư vấn Khách hàng Q-mobile 1900545504.
    Từ khóa: Q tender , Q mobile tender , Q smart tender , Qsmart tender , Tender , dien thoai tender , dien thoai

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Tag của Chủ đề này

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •