Từ ngày 22/6/2009, Công ty Viễn Thông Viettel cung cấp ra thị trường 3 dòng sản phẩm Sumo Sim mới với mức giá chỉ từ 445.000đ đến 500.000đ. Đây cũng là lần đầu tiên Viettel cung cấp ra thị trường điện thoại di ng mang thương hiệu Viettel là VT316Z, VT210H.


Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom cho biết: “Việc cung cấp thêm 3 bộ hoà mạng Sumo Sim mới lần này giúp Viettel đa dạng hoá các sản phẩm Sumo Sim mang lại nhiều sự lựa chọn cho các phân khúc khách hàng khác nhau.”


















Tháng 11/2008 Viettel cung cấp Bộ trọn gói Sumo Sim và tạo thành cơn sốt trên thị trường di ng bình dân. Hơn 400.000 bộ Sumo Sim được bán hết chỉ trong vòng 4 tháng. Việc cung cấp thêm 3 dòng sản phẩm của Bộ hòa mạng Sumo Sim lần này là một sự phát triển mang tính kế thừa và nâng cấp hơn về mặt chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng từ Viettel.


Nếu như trước đây các khách hàng muốn dùng dịch vụ di ng phải đầu tư máy điện thoại và thẻ Sim với mức chi phí cả triệu đồng thì giờ đây khách hàng chỉ phải bỏ ra một mức chi phí rất hợp lý từ 445.000đ đến 500.000đ, có ngay một Sim Tomato không giới hạn thời gian gọi, nghe, và được tặng thêm 150.000đ trong tài khoản trong vòng 4 tháng và một máy điện thoại di ng Viettel. Bên cạnh đó trong 5 lần nạp thẻ đầu tiên thuê bao SumoSim sẽ được khuyến mại nhân đôi tài khoản.


Chính sách ưu đãi này mở ra cơ hội dùng di ng cho những người dân có thu nhập thấp, người dân vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn… giúp thu hẹp khoảng cách số giữa thành thị và nông thôn, góp phần xã hội hóa dịch vụ di ng. Vì nhà cung cấp đã cắt giảm được chi phí mua thiết bị đầu cuối cho khách hàng khi hòa mạng.








Điện thoại di ng mang thương hiệu Viettel












Sumo Sim của Viettel không khóa cứng Sim vào máy. Ưu điểm này giúp khách hàng không bị hạn chế bởi các thiết bị đầu cuối khi sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể đổi máy điện thoại khi có nhu cầu sử dụng các đời máy cao hơn mà vẫn giữ được số cũ, mặt khác chiếc máy điện thoại Sumo vẫn sử dụng được cho các thẻ Sim khác của Viettel.