AVG Internet Security 2013 là phần mềm diệt virus giúp giữ cho máy tính của bạn an toàn: chống virus, tường lửa, bộ lọc thư rác, duyệt bảo vệ và nhiều hơn nữa.
Link download :
AVG Internet Security 2013 là phần mềm diệt virus với tất cả các thành phần cốt lõi mà bạn cần để giữ cho máy tính của bạn an toàn: chống virus, tường lửa, bộ lọc thư rác, duyệt bảo vệ và nhiều hơn nữa.
[center][img]http://download123.vn/cf/images/huongnt/2/1-avg-internet-security-2013.jpg[/img]
[url=http://download123.vn/phan-mem_avg+2013.aspx]Download avg 2013[/url]- Phần mềm diệt virus miễn phí[/center]

Nhưng tất nhiên nó không phải là hoàn hảo, và vì thế rất tốt để xem AVG Internet Security 2013 không lãng phí thời gian giới thiệu các tính năng mới không liên quan, và thay vào đó chủ yếu tập trung vào giải quyết nhiều vấn đề cơ bản. Mục đích của việc phát hành mới để tăng tốc hiệu suất quét của AVG phiên bản này, ví dụ, giảm mức tiêu thụ bộ nhớ, cắt giảm thời gian khởi ng của bạn và cải thiện các mô-đun lõi như các bức tường lửa và lọc thư rác, âm thanh tuyệt vời cho chúng tôi.
Chức năng chính của bộ phần mềm AVG Internet Security 2013 được đại diện bởi năm gạch màu xanh lá cây - "Computer", "duyệt web", "Identity", "Email", "Tường lửa" và nhấp vào bất kỳ trong số này cung cấp truy cập nhanh đến các tùy chọn hữu ích. (Bạn có thể biến một mô-đun, tinh chỉnh các thiết lập quan trọng của nó, và như vậy.)[url=http://download123.vn/phan-mem_avira+2013.aspx]download avira 2013[/url]
Bạn cũng có được nút để quét hệ thống của bạn, hoặc cập nhật AVG Internet Security 2013. Nếu bạn quên bất kỳ trong số này làm, sau đó rê con trỏ chuột lên chúng hiển thị một gợi ý hữu ích. Hoặc, nếu bạn thích những cách cũ, menu Options cung cấp quyền truy cập vào hầu hết các chức năng chỉ trong một vài lần nhấp chuột.

Link download avg 2013 miễn phí : [url=http://download123.vn/phan-mem_avg+2013.aspx]Download avg 2013[/url]