Một trong những thương hiệu nội y được yêu thích nhất tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng chính là Triump bởi thiết kế dành riêng cho khuôn ngực của phụ nữ Á Đông. Hãy khám phá xem mùa thu đông năm nay Triumph mang gì đến cho chị em chúng ta nhé!






Thiết kế của Triumph tập trung vào nội y ngày thường và nội y thể thao với sắc màu tươi sáng, với họa tiết ren, lưới, thêu và in vô cùng đa dạng. Những bộ nội ngày thường được thiết kế với sắc đậm trong khi nội y thể thao thì mang sắc màu mát và sáng hơn.


Họa tiết trong BST này vô cùng đa dạng, đặc biệt là họa tiết in. Chấm bi, in hoa,... luôn được chị em ưa chuộng nhờ sự mềm mại và tinh tế, là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt và rất sang trọng, thoải mái để hoạt ng hiệu quả trong cả 1 ngày dài.




Về chất liệu, satin luôn là chất liệu được ưu tiên bởi sự thoải mái, mát mẻ và gợi cảm. Nếu bạn ưa thích màu cổ điển, đặc biệt là màu đen thì Triumph có rất nhiều mẫu thiết kế dành cho bạn với ren xen kẽ rất gợi cảm và thanh thoát.







Bạn là cô nàng thích thể thao? Những bộ nội y Triumph rất thích hợp bởi chúng bó sát 1 cách thoải mái, bảo vệ khuôn ngực chị em khi hoạt ng mạnh và chất liệu thì hút ẩm rất tốt, đảm bảo sự thoải mái tối đa cho những ai hay phải hoạt ng hoặc chơi thể thao thường xuyên.

Chúc bạn có 1 ngày tự tin và thoải mái với thời trang nội y Triumph.