WinRAR là chương trình nén và giải nén mạnh nhất và phổ biến nhất hiện nay.
Phần mềm WinRAR là phần mềm giải nén,nén, định dạng nén có thể giải nén hầu hết các định dạng lưu trữ, cũng như nén RAR và ZIP.ạn có thể dùng nó để nén nhỏ các file để tiện cho việc gửi email, hay truyền tải file qua internet. [b]Download winrar[/b] nhanh,gọn nhẹ, dễ sử dụng, rất cần thiết đối với các máy tính.
Thông tin phần mềm WinRAR:
WinRAR là phần mềm giải nén, phiên bản winrar này tương thích với tất cả các phiên bản của windows: windows 7 (win 7), windows vista, windows xp... Định dạng nén mạnh nhất và phổ biến nhất hiện nay. Nó có khả năng nén nhỏ dữ liệu hơn nhiều so với định dạng ZIP thông thường. Bạn có thể download winrar full về máy và dùng phần mềm nén để nén nhỏ các file để tiện cho việc gửi email, hay truyền tải file qua internet.

Link download : [URL="http://goo.gl/BMjr9"][IMG]http://s1.download123.vn/Images/icon/dload.jpg[/IMG][/URL]

[center][img]http://download123.vn/cf/images/1/phan-mem-nen.jpg[/img]
Phần mềm nén, giải nén, định dạng nén WinRAR[/center]

[url=http://download123.vn/download-winrar-32-bit-giai-nen-3-download.aspx]Download winrar[/url] có nhiều chế nén thích hợp cho nhiều mục đích khác nhau: như chia nhỏ file nén ra thành nhiều phần, đặt mật khẩu cho file nén, tạo file nén tự bung, … Bạn có thể chọn mức nén khác nhau để thu được kích thước nén tối ưu.
Download WinRAR có thể bổ xung dễ dàng nhiều theme mới để làm đẹp hơn, các theme này đều miễn phí và có thể tải WinRAR ngay từ trang chủ.
Lợi ích phần mềm giải nén WinRAR:
- Download winrar tiết kiệm không gian đĩa và chi phí truyền tải.
- Giải nén winrar hỗ trợ RAR và ZIP, có thể giải nén CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, bz2, JAR, ISO, 7z, Z.
- Phần mềm nén WinRAR có giao diện đồ họa tương tác sử dụng chuột và menu, cũng như giao diện dòng lệnh.
- WinRAR dễ sử dụng, chế "Wizard" cho phép bạn truy cập nhanh đến chức năng lưu trữ cơ bản thông qua một câu hỏi đơn giản và câu trả lời. Điều này tránh sự nhầm lẫn trong giai đoạn mới sử dụng.
- Phần mềm nén WinRAR sử dụng thuật toán mã hóa AES (Advanced Encryption Standard) 128 bit.
- WinRAR hỗ trợ UDF 2.50, cho khả năng giải nén file ISO của đĩa Blu-ray. Hiển thị phiên bản UDF khi duyệt file ISO trên thanh địa chỉ WinRAR.
- WinRar (32-bit) thiết lập sẵn các mật khẩu nén, giải nén thường dùng để sử dụng khi cần thiết.
-Down winrar cho phép giải nén, định dạng nén theo nhóm file có chung mật khẩu.
- Phần mềm nén WinRar 4.0.1(32-bit) hiển thị quá trình nén, giải nén dưới Taskbar Windows 7.
- Download win rar để được hỗ trợ tốt bảng mã Unicode, giúp bạn đặt tên, chuyển đổi, tìm kiếm các file có dấu tiếng Việt.
- WinRar (32-bit) Giải nén thư mục theo đúng cấu trúc trong file nén.
[center][img]http://download123.vn/cf/Images/download_software/winrar-32-bit0.jpg[/img]
[url=http://download123.vn/download-winrar-32-bit-giai-nen-3-download.aspx]Download winrar[/url] nhanh, gọn dễ sử dụng[/center]
Sau khi cài đặt Win RAR với những tùy chọn mặc định, mỗi khi ta click chuột phải vào một file bất kỳ trong cửa sổ Windows Explorer, ta sẽ thấy có thêm một số mục của WinRAR trong context menu (popup menu).
Vì có nhiều thuật toán định dạng nén dữ liệu khác nhau nên cũng có nhiều loại chuẩn nén khác nhau, như: zip, rar, cab, arj, lzh, ace, 7z, tar, gz, uue, bz, jar, iso, z, …WinRAR hỗ trợ nén theo hai chuẩn zip và rar, và hỗ trợ giải nén 14 chuẩn nén liệt kê ở trên.


Link download winrar miễn phí : [url=http://download123.vn/download-winrar-32-bit-giai-nen-3-download.aspx]Download winrar[/url]