AutoClick là một chương trình khá hữu ích cho những ai muốn tự ng click chuột như trong một số trò chơi game hay một số chương trình ứng dụng. Hãy nhanh tay download [b]autoclick[/b] về máy để cùng AutoClick tự ng kiếm tiền trên Internet mỗi ngày.

Link download : [URL="http://goo.gl/CvskN"][IMG]http://s1.download123.vn/Images/icon/dload.jpg[/IMG][/URL]




[center][img]http://download123.vn/cf/images/lydtm/3/autoclick1.jpg[/img][/center]

[center][i][url=http://download123.vn/autoclick-10-483.aspx]Auto click[/url] - Phần mềm click chuột tự ng[/i][/center]



Phan mem Auto Click 1.0 là 1 chương trình khá hữu ích cho những ai muốn tự ng click chuột như trong 1 số trò chơi hay 1 số chương trình ứng dụng. Download AutoClick cho phép bạn đặt khoảng thời gian giữa mỗi lần click, chọn chế click 1 lần hay nháy đúp, ngoài ra còn có thể kích hoạt các phím chức năng khác. AutoClick có chế Smart Click cho phép bạn ghi lại nhiều vị trí cần click chuột và tự ng thực hiện chúng.
Chương trình auto click pro nhất khá dễ sử dụng, rất nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí.

Đầu tiên, bạn mở phần mềm Auto Click chuot lên, nhấn F4 sẽ thấy hiện ra một thanh ở góc trên bên phải. Để ghi nhớ 1 điểm mà bạn muốn click chuột, hãy click chuột trái vào ô “record”, giữ chuột, kéo và thả đến vị trí bạn muốn. Thao tác này có thể lặp lại với số lượng ko giới hạn, tùy theo mong muốn của bạn muốn click vào bao nhiêu vị trí. Khi đã hoàn tất phần ghi nhớ vị trí, nhấn F4 để kết thúc. [url=http://download123.vn/bkavhome-13-download.aspx]download bkav[/url] Trở lại phần mềm AutoClick, click chữ V xác nhận vào ô “smart click”, còn lại những chỗ khác thì đừng táy máy mà nghịch vào nhé. Cuối cùng nhấn F3 để bắt đầu/kết thúc quá trình tự ng click chuột.
[url=http://download123.vn/autoclick-10-483.aspx]Auto click[/url] là một công cụ hữu ích để tự ng kích chuột thay vì bằng tay. Nếu bạn kích chuột thường xuyên khi bạn đang chơi game hoặc làm việc.
Bạn đơn giản chỉ cần nhấn một phím nóng cụ thể , và AutoClick sau đó sẽ giúp bạn hoàn thành cách nhấn vào. Chương trình tai Auto Click khá dễ sử dụng, rất nhỏ gọn và Download AutoClick hoàn toàn miễn phí.

Link download autoclick miễn phí : [url=http://download123.vn/autoclick-10-483.aspx]Auto click[/url]

__________________________________________
Hiện nay [url=http://download123.vn/cach-vao-facebook-moi-hieu-qua-nhat-15-news.aspx][b]cách vào facebook[/b][/url] khi bị chặn bởi các nhà mạng là sử dụng phần mềm hotspot shield, bạn có thể download tại đây: [url=http://download123.vn/hotspot-shield-64-download.aspx][b]hotspot shield[/b][/url]