TRANG TRÍ GIẤY DÁN TƯỜNG VỚI CHUNG CƯ VÀ NHÀ PHỐ
Hàng năm, các nhãn hiệu giấy dán tường đều tung ra catalogue mới gồm một nửa là các mẫu giấy được ưa chuộng của năm cũ, phần còn lại là mẫu giấy được cải tiến từ chính những mẫu cũ.
Đa số giấy dán tường hàn quốc có khổ 1,06*15,6 công trình nhà phố m tức là 16,5 m2/cuộn nhưng cũng có vài loại giấy dán tường cho phòng em bé có khổ nhỏ hơn. Tâm lý khách hàng chỉ muốn mua số lượng cụ thể thay vì mua cả cuộn để tránh lãng phí. Với số giấy còn dư khi khách mua lẻ, cửa hàng khó bán nên giá tính theo m2 được đẩy cao lên để bù lại phần giấy bỏ đi. Vì vậy, mua giấy dán tường theo m2 cũng không tiết kiệm hơn so với mua theo cuộn.
Người tiêu dùng có nhu cầu với mặt hàng giấy dán tường chỉ cần gọi điện đến cửa hàng, sẽ có nhân viên kinh doanh đem theo mẫu giấy đến tận nhà tư vấn chi tiết về sản phẩm. Có rất nhiều mẫu giấy đủ màu sắc với các họa tiết trang trí như: bông hoa, cây cỏ, hình khối, sọc...dạng chìm hoặc bề mặt nổi để khách hàng lựa chọn.Ngoài ra, một số cửa hàng cung cấp dịch vụ thiết kế sẵn hình ảnh trang trí nhà sử dụng công nghệ 3D để khách hàng dễ lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.
Giấy dán tường rất phù hợp với không gian khô thoáng ở các căn hộ chung cư. Nhiều gia chủ "chịu chơi" sử dụng giấy dán tường cho cả trăm mét vuông tường trong nhà tiêu tốn vài chục triệu đồng nhưng chưa chắc đã đẹp. Ngược lại, chỉ cần khéo sắp xếp, một mảng tường được dán mẫu giấy có màu sắc và họa tiết phù hợp cũng khiến căn nhà đẹp hơn và ấn tượng hơn.
Địa chỉ : 40. Nguyễn Trung Trực,Phường 5,Quận Bình Thạnh,Tphcm

Điện thoại : (08) 66 80 22 40

DĐ : 0932.111.607( mr .lâm)

Email: lamhoang238@gmail.com