MUA BÁN XE FORD FIESTA
Chiếc xe hạng B của FORD có cảm giác lái tốt và mức tiêu hao nhiên liệu thực tế vào khoảng 7 lít cho 100 km.
Sau gần 900 km và 7 ngày sử dụng, Fiesta chứng tỏ việc FORDFORD kỳ vọng vào thành công không phải là điều khó hiểu. Những ưu điểm vẫn được giữ nguyên trong khi ng cơ và hệ truyền ng cải tiến để xóa đi "tiếng xấu" tốn xăng.
Trang bị trên Fiesta không thể so với trào lưu "Option hóa" của xe Hàn Quốc. Chìa khóa vẫn là kiểu cổ điển, không nút bấm. Bảng điều khiển trung tâm mô phỏng từ bàn phím điện thoại nhưng cũng phải mất một thời gian khá lâu để làm quen. Ưu điểm là thiết kế nghiêng và cao ngang tầm vô-lăng, rất tiện cho tài xế khi đang lái vì không phải đưa mắt xuống quan sát như các xe khác.
[IMG][/IMG]
Với khách hàng thích công Mua bán xe ford fiesta nghệ, điểm mới trên Fiesta là bộ điều khiển bằng giọng nói. Bấm nút kích hoạt ở cần gạt xi-nhan rồi đọc các từ khóa như "Radio", "CD Player" hay "Telephone", xe sẽ tự ng truy cập tới thiết bị. Tài xế có thể gọi điện thoại bằng cách đọc số trực tiếp hoặc truy cập danh bạ.
Gương chiếu hậu chỉnh điện nhưng gập tay. Ghế cơ, điều hòa cơ. Cửa sổ trời, sấy ghế hay sấy vô-lăng là những điểm Ford chưa trang bị.
Nếu bỏ qua tính đơn giản của nội thất, khách hàng sẽ có được một chiếc xe cảm giác lái khá tốt. Dường như Ford đổ hết công sức vào hệ thống lái, ng cơ, hộp số để phục vụ tới giới trẻ, những người chú tâm tới cảm xúc khi lái hơn các yếu tố khác.
[IMG][/IMG]
Không nhiều mẫu xe hạng B ở Việt Nam có vô-lăng trợ lực điện cảm ứng theo tốc . Đi chậm, vô-lăng nhẹ, dễ đánh lái. Đi nhanh sẽ nặng dần, tránh bị lạng giống như các dòng xe cùng hạng của Toyota. Thiết kế tay lái thể thao nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước xe và chỉ cần "đặt góc lái bao nhiêu", Fiesta sẽ đi bấy nhiêu.
Ở tốc 100 km/h trên đường Pháp Vân-Cầu Giẽ hay 140 km/h tại Thái lan, vô-lăng chắc, không bị dơ hay lỏng.
Động cơ 1.6 là lợi thế. So với Toyota Yaris (máy 1.5) hay Mazda2 1.5), công suất 121 mã lực cao hơn khoảng 15%. Sức mạnh này giúp Fiesta có khả năng tăng tốc tốt hơn. Thử đạp mạnh ga, kim vòng tua máy tăng lên trên 4.000 vòng/phút, tiếng pô hú phía sau, xe lao đi.
Hộp số ly hợp kép tăng lên số 2, số 3 rồi số 4 một cách mau lẹ. Kim vòng tua giật liên tục báo hiệu quá trình chuyển số. Khi ổn định ở 80 km/h, vòng tua ổn định ở khoảng 1.700 vòng/phút. Không tiếng gằn ng cơ, không giật vì trễ.
Trên đường tốt và cho phép chạy tốc cao như Thái Lan, Fiesta đạt đến 160 km/h và vẫn còn dư ga. Bản Fiesta hatchback sử dụng lốp 195/50, tương đương với các dòng lớn hơn như Daewoo Lacetti nên bám đường tốt.
Hệ thống phanh và chân ga thật với lực đạp của tài xế. Hộp số 6 cấp ly hợp kép PowerShift ở những số đầu tiên sẽ hơi giật khi mớm ga, đặc biệt khi đi chậm do tắc đường.
Fiesta không có chế sang số bán tự ng nên khi mới đi, không ít người sẽ thắc mắc lên đèo hoặc đổ đèo thế nào. Thực tế, chế L ở PowerShift không đồng nghĩa với số "1" như các xe khác. Đó là chế mà hộp số ưu tiên ở 3 cấp đầu để hỗ trợ xuống dốc. Nếu không muốn xe bị giật, tài xế có thể ấn nút hỗ trợ xuống dốc gắn ngay cần số, phía ngón tay cái.
Hệ thống treo Fiesta khá mềm và kết cấu kiểu subframe (liên kết các điểm trước khi gá vào khung sườn). Giải pháp này giảm xóc cục bộ nhờ phân bố lực tới toàn xe.
-----------------------------------------------------------------------------
ĐỂ ĐĂNG KÝ LÁI THỬ VÀ NHẬN CATALOGUE FORD FIESTA HOÀN TOÀN MỚI
QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE FORD VIỆT NAM
0938 043 899 / 0978 207 222 ( A. KHÁNH)
HOẶC WEBSITE fordvietnam
CẢM ƠN QUÝ KHÁCH!
Đánh dấu