Vịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống ng. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người. Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, vừa khoẻ khoắn hoành tráng nhưng cũng rất mềm mại duyên dáng, sống ng. Đi giữa Hạ Long với muôn ngàn đảo đá, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá nơi đây.


Cát Bà, còn gọi là đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất trên tổng số 1.969 đảo trên Vịnh Hạ Long Theo truyền thuyết địa phương thì tên Cát Bà còn được đọc tên Các Bà. Vì có một thời các bà, các chị ở đây đứng ra lo việc hậu cần cho các ông đánh giặc trên một hòn đảo lân cận. Đảo có tên là đảo các Ông. Như vậy, Cát Bà là đọc chệch của các Bà.


Hãy cùng APTTravel khám phá hòn đảo này trong chương trình 03 ngày và cùng nhận những món quà tặng thú vị của chuyến đi!

Hành trình du lịch Hạ Long - Cát Bà

HÀ NỘI – CÁT BÀ - HÀ NỘI (03 Ngày/ 2 Đêm)

NGÀY 1: Hà Nội – Hạ Long – Cát Bà (Ăn: T/C)

Sáng: 6h30 – Xe và Hướng dẫn đón khách tại điểm hẹn, bắt đầu chuyến đi thăm quan tại Cát Bà. Quý khách nghỉ tại Hải Dương ăn sáng ( Tự túc), Xe tới bến tàu, Qúy khách lên tàu đi thăm Vịnh. Dừng chân tại hang ng Thiên Cung, Qúy khách khám phá những măng nhũ kỳ ảo mà thiên nhiên ban tặng nơi đây. Quý khách lên tàu ăn trưa.Tàu cập về bên Gia Luận, xe đón quý khách về Cát Bà, nhận phòng.
Chiều: Quý khách tự do tắm biển tại bãi biển Cát Cò 1,2,3….và dạo chơi thăm quan thị trấn Cát Bà.
Tối: Quý khách ăn tối với những món hải sản, sau đó quý khách có thể tự do đi chơi .
Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 2: Cát Bà (Ăn : S/T/C)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Tự do tắm biển, Quý khách ăn trưa tại Nhà hàng.
Chiều: Quý khách tắm biển và có thể tham gia chương Trình Teambuilding bãi biển, với những hoạt ng hoạt náo vui nhộn, tạo cảm giác ấn tượng cho chuyến đi của quý khách. ( Tổ chức theo yêu cầu)
Tối: Quý khách ăn tối và tổ chức chương trình Galadiner – “Cát Bà biển nhớ” ( Theo yêu cầu) tự do thăm quan Cát Bà. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3: Hạ Long - Hà Nội (Ăn: T/C)

Sáng: Quý khách ăn sáng. Tự do mua sắm hải sản về làm quà. Quý khách lên tàu ăn trưa. Tàu cập về bên Hạ Long, xe đón quý khách về Hà Nội. Trên đường ghé dừng chân tại Hải Dương.
17:30: Quý khách về Hà Nội. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại.

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội

Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581