Bạn muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và thoải mái nhưng chi phí thấp? APTTRAVEL chỉ có một mục tiêu là chọn ra và giới thiệu đến các bạn các tour giá rẻ nhất, tốt nhất ở Việt Nam cũng như trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Công ty du lịch APT xây dựng mô hình tổng công ty, gồm nhiều chi nhánh, bộ phận, phòng ban trải khắp tại các trung tâm du lịch lớn cả nước như: Hà Nội – Sapa – Hạ Long – Huế - Tp Hồ Chí Minh. Và tại Hầu khắp các nước Đông Nam Á như Myanmar, Lào, Campuchia,…Sở hữu hệ thống cơ sơ vật chất hạ tầng đồ sộ, nên chủ ng về các dịch vụ đầu vào nên có thể cung cấp các dịch vụ tour du lịch giả rẻ tốt nhất cho quý khách. Cung cấp các chương trình giá rẻ khuyến mại với các hình thức giảm giá thành, cấp thẻ thành viên khách hàng khi mua Tour. Do đó, chúng tôi xây dựng APTTravel nhằm giúp các bạn và chính bản thân chúng tôi, đem đến cho các đại lý lữ hành, khách du lịch cơ hội du lịch giá rẻ ở nhiều địa điểm khác nhau.

Như một minh chứng rõ nét nhất về vấn đề này. Chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm và sản phẩm ổn định cho các chương trình Tour du lịch ghép đoàn khởi hành hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho các chương trình

tour du lịch trong nước như: Hà Nội, Hạ long, Cát Bà, Tuần Châu, Sapa, Huế, Đà Nẵng, Bà Nà, Cù lao Chàm, Hội An, Nha Trang – Đà lạt, Sài Gòn – Cần Thơ, Phú Quốc,

Côn Đảo. Các chương trình quốc tế như: Thái Lan, Singapore, Hong kong, Myanmar, campuchia, Trung quốc,...Khởi hành cố định cho khách đoàn và đặc biệt khách lẻ, với đặc thù của tour ghép là giá rẻ, thủ tục nhanh gọn.

Từ năm 2012 chúng tôi vẫn tiếp tục đưa ra các chương trình du lịch giá rẻ, tiết kiệm áp dụng rộng rãi cho du khách đặt tour tại APTTRAVEL. Với nhiều điểm mới hơn đó là tặng quà trúng thưởng khi đi du lịch, cấp thẻ mua hàng tại APT, khuyến mại cao cho các chương trình du lịch dành cho khách đoàn.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn đặt Tour du lịch giá rẻ, máy bay giá rẻ và phòng giá rẻ để có được giá và dịch vụ tốt nhất cho kỳ nghỉ của bạn!

Mời bạn chọn những tour giá rẻ của chúng tôi

Du lịch Thiên Sơn Suối Ngà 1 ngày

Giá gốc: 345.000 VND

Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà cách Hà Nội 75 km, đây là một khu du lịch sinh thái được đưa vào hoạt ng năm 2004, với diện tích khoảng 300ha, với dòng suối Ngà chảy suốt quanh năm tung bọt trắng xoá.

Đến với khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà quý khách có cơ hội hoà nhập vào thiên nhiên, không khí trong lành và những cảnh đẹp nơi đây…

Lịch trình du lịch Thiên Sơn Suối Ngà

06h30: Xe và Hướng dẫn viên của Công ty du lịch APT TRAVEL đón quý khách tại điểm hẹn đi tham quan Thiên Sơn - Suối Ngà.
08h30: Đoàn đến khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà, quý khách theo sự hướng dẫn của HDV tham quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp của các thác nước chảy tự nhiên như: Thác Ngà, Thác Đôi…Quý khách sẽ có dịp hoà mình vào thiên nhiên và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của núi rừng nơi đây. Trên đường lên suối các em được lắng nghe tiếng suối chảy róc rách và những âm thanh của núi rừng.
11h30: Quý khách ăn trưa (tự túc) và nghỉ ngơi.
13h30: Hướng dẫn viên của Công ty du lịch APT TRAVEL tổ chức một số trò chơi dân gian như: Bịt mắt tìm người thân, mang chanh về đích, nhảy bao, kéo co…Kết thúc trò chơi, tập thể hoặc cá nhân thắng cuộc được nhận quà lưu niệm của Công ty du lịch APT TRAVEL.
15h30: Quý khách lên xe về lại Hà Nội.
18h00: Đoàn về đến trường, kết thúc chuyến đi, tạm chia tay và hẹn gặp lại!

Du lịch Hà Nội - Bản Lác - Hà Nội 2 Ngày

Giá gốc: 535.000 VND

Bản Lác (Hòa Bình) hiện ra sau nhánh đường nhỏ cách huyện lỵ Mai Châu 2km. Một màu xanh ngút ngàn, những cách đồng lúa đang thời chuẩn bị trổ bông... như chiếm trọn cảm xúc của khách bộ hành.

Ngày 01: Hà Nội - Hoà Bình - Mai Châu

12h00: Xe và Hướng dẫn viên Công ty Du Lịch APT Travel đón Quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đi Mai Châu.
15h30: Quý khách đến bản Lác, nhận phòng nhà sàn, tự do tham quan Bản Lác.
18h30: Ăn tối, thưởng thức các món ăn đặc sắc của người dân miền núi: Cơm lam, cá nướng lá nếp, thịt quay….
20h00: Tham gia chương trình văn nghệ, đốt lửa trại hoặc cùng nhẩy múa bên những cô gái Thái hòa trong tiếng nhạc rộn ràng thôi thúc của điệu "Xòe trống chiêng" hay dịu dàng tươi trẻ trong "Mùa xuân bản Thái"(chi phí tự túc)...du khách còn được những già làng kể lại truyện xưa hay truyền lại một vài trong số hơn 300 câu tục ngữ phản ánh đời sống văn hóa tinh thần của người dân , nghỉ đêm tại nhà sàn.

Ngày 02: Mai Châu - Hà Nội

Ăn sáng. Quý khách đi bộ tham quan bản Lác, bản Pom Coọng, trò chuyện và tìm hiểu đời sống của người dân mến khách nơi đây. Đi chợ mua sắm hàng thổ cẩm, những giỏ cây Phong Lan...
11h30: Quý khách ăn trưa, nghỉ ngơi.
14h00: Xe đưa quý khách về Hà Nội. 18 Quý khách về Hà Nội. Kết thúc chương trình.

Du lịch Hà Nội - Tây Thiên - Thiền Viện Trúc Lâm 1 Ngày

Giá gốc: 239.000 VND

Thiền Viên Trúc Lâm Tây Thiên - Là ngôi chùa có kiến trúc hoành tráng nhất miền bắc Việt nam, Thiền viện Trúc lâm Tây thiên đại diện cho tinh thần khoáng đạt của Thiền phái Trúc Khương Tăng Hội và Trúc Lâm tam tổ sáng lập. Toạ lạc trên sườn núi Tam đảo, Thiền viện hoà mình vào cảnh đá núi, thông reo.

Mỗi du khách đến đây đều có cảm giác như được trở về ngôi nhà tự do của chính mình.

Buổi sáng

06h00: Xe và HDV của APT Travel đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Tây Thiên khu du lich được Bộ VHTT công nhận là Khu di tích lịch sử văn hoá và danh thắng cảnh tháng 8 -1991.
07h30: Đến khu danh thắng Tây Thiên. Quý khách thăm quan và lễ tại Chùa Đồng Cỏ, Chùa Tây Thiên, đền Thông, đền Cả, suối Giải Oan, suối Trường Sinh, Thác Bạc….
11h30: Quý khách ăn trưa (tự túc)

Buổi chiều

13h30: Quý khách lên xe đi thăm quan Thiền Viện Trúc Lâm một trong những trường học dành cho các tăng ni phật tử ở nước ta. Thăm quan Lầu Trống, Lầu Chuông, lớp học….
16h00: Quý khách lên xe trở về Hà Nội.18h00: Tới Hà Nội, chia tay quý khách, kết thúc chương trình
v.v....

Công ty TNHH Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương
Số 5 Hàng Chiếu - Hoàn kiếm - Hà Nội

Tel: (+84)4 3929 0808 - Fax: (+84)4 3923 3581