Khi tiết trời sang đông, trong không khí se lạnh, ảm đạm thì chị em phụ nữ chúng ta cần trang điểm làm sao để tạo nên một khuôn mặt mới tươi tắn hơn thường ngày. Những xu hướng trang điểm trên thế giới ngày nay, họ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên vốn có và chỉ dùng 1 chút khéo léo của nghệ thuật làm đẹp để nhấn mạnh những ưu điểm mà thôi.
[CENTER][URL="http://d.yimg.com/hb/i/vn/ssm/trang-diem-tone-nong-am-giua-mua-dong248x248.jpg"][IMG]http://d.yimg.com/hb/i/vn/ssm/trang-diem-tone-nong-am-giua-mua-dong248x248.jpg[/IMG][/URL]
[LEFT]SSM gợi ý một số mẹo nhỏ để các bạn có được kiểu trang điểm vừa tự nhiên vừa xinh tươi rạng rỡ trong những ngày đông lạnh giá:
[/LEFT]
[/CENTER]
[LEFT] 1. Mặc dù chúng ta chăm sóc da kỹ nhưng vào mùa lạnh thì không thể tránh khỏi tình trạng khô, không chỉ da mặt mà da cơ thể cũng vậy, chúng cần được tăng cường bổ sung nhiều dưỡng chất hơn, thoa kem dưỡng ẩm rồi chọn sữa tắm loại tăng cường sữa dưỡng thể để làn da của chúng ta được bảo vệ toàn bộ từ mặt đến chân.
[/LEFT]
2. Da đẹp và đủ ẩm cần thiết thì sẽ giúp trang điểm thêm đẹp hơn. Nhưng mùa đông lạnh thường làm cho da khô, nứt nẻ, nhiều người không biết cách trang điểm nên gương mặt bị mốc, trông lem nhem...
Với tình trạng da hơi bị khô thì có một mẹo nhỏ giúp da mềm mịn và không bị khô tróc khi đánh phấn, đó là trước khi đánh phấn nền dùng kem dưỡng ẩm vaseline thoa 1 lớp thật mỏng và đều trên da không quên cả đôi môi nữa nhé, để khoảng vài phút cho da thấm kem rồi mới sử dụng phấn nền thoa đều lên da.
3. Để cho đôi má ửng hồng tự nhiên có thể dùng má hồng dạng kem đánh lên gò má sau đó là phủ phấn phủ lên bên trên khi đó bạn vừa có phần nền mịn, làn da hoàn hảo, đôi má ửng hồng tự nhiên như những cô gái xứ lạnh.
4. Với đôi môi do lúc nãy bạn đã dùng kem dưỡng ẩm cho mềm vì thế bạn dùng khăn mềm chùi nhẹ để bong đi lớp da chết. Sau đó thoa 1 lớp son dưỡng vaselline lên môi chứa vitamine E và hoàn toàn những dưỡng chất từ thiên nhiên để giúp đôi môi mượt mà và quyến rũ hơn, sau đó chọn những tông màu son như hồng dâu, hồng da. Có một xu hướng mới, bạn đánh đậm ở giữa môi sau đó nhạt dần ra viền môi, nhìn môi bây giờ giống như một đốm lửa nhỏ.
Nếu với lứa tuổi trẻ hơn từ 17- 22 hoặc thích phong cách trẻ trung bạn có thể dùng son bóng dưỡng ẩm vaseline không vì loại này có cũng có màu nhẹ sẽ tạo cho bạn vẻ tự nhiên nhưng vẫn tươi tắn.


[RIGHT][I]Sức sống mới[/I]
[/RIGHT]