Chi phí cho một em bé sơ sinh là khá đắt.

Các nhà nghiên cứu đã tính toán chi tiêu cho một đứa trẻ 6 tháng tuổi lên đến 3600 euro (102 triệu).

6 tháng: 6 triệu 555 ngàn chi tiêu vào tã, tã. Trong hai tháng đầu tiên, số lượng tã giấy em bé thay vào đó là giữa 6-8 lần / ngày và 4 tháng tiếp theo là 4 lần mỗi ngày. Phụ huynh sẽ phải sử dụng khoảng 900 miếng tã trong sáu tháng đầu tiên.

Theo thống kê, khoảng 3,18 tỷ tã được bán ra mỗi năm ở Pháp.
Các bà mẹ sẽ phải chi tiêu 40% số mua hàng trong ngày này.

6 tháng đầu năm: 4 triệu chi cho việc mua đồ chơi cho trẻ sơ sinh.[b]mua



[url=http://thegioicuabe.vn/index.php?option=com_product&view=category&id=106&Itemid=132]


[/url]



[b][font=Calibri][url=http://thegioicuabe.vn/index.php?option=com_product&view=category&id=106&Itemid=132]đồ chơi cho bé[/url][/font][/b]

[/b]Khoảng từ 0-3 tuổi, cha mẹ của ông sẽ phải trả tiền cho 24% em bé của tổng chi tiêu cho việc

Tuy nhiên, trong 6 tháng đầu, trẻ em không nên mua đồ chơi bạo lực, đồ chơi điện tử hoặc đồ chơi mà các hoạt ng tăng lên. Những đồ chơi này có thể được mua cho trẻ em dưới 6 tháng tuổi: một con hươu cao cổ, một con gấu hoặc một chiếc đồng hồ quả lắc lắc cái nôi treo trước của mình, một lắc, và đèn ngủ.

Điều quan trọng là có mua một tấm thảm cho em bé của bạn ngủ dưới giường cũi. Các nhà sản xuất không bao giờ là ý tưởng của đồ chơi trẻ em.

Và nếu bạn hỏi bất cứ điều gì cho em bé của bạn, họ sẽ trả lời ngay lập tức.

6 tháng đầu năm tháng: khoảng 9,5 triệu chi tiêu vào việc mua quần áo cho trẻ sơ sinh

Một nghiên cứu của trung tâm nghiên cứu của trung bình hàng dệt may của Pháp, chi phí cho quần áo cho một đứa trẻ từ 0-2 năm khoảng 17-19 triệu, từ đầu năm sinh của cha mẹ đến 6 tháng là khoảng 9,5 triệu cho việc này.Trong sáu tháng đầu tiên của tuổi tác, cần phải ăn mặc em bé của bạn là rất phức tạp. Quần áo thường cũng mảnh ghép sinh ng hơn. Mặc dù họ là rất nhỏ nhưng họ có thể rất tốn kém trong quần áo của người lớn. Nếu bạn mua quần áo trẻ sơ sinh đôi chút, chi phí sẽ thấp hơn. Các bà mẹ ăn mặc như nội dung so với yến mạch (từ 200-400 nghìn) bởi vì nó có nghĩa là thay đổi.

Nếu là mùa đông, các bà mẹ có thể chọn kiểu áo liền quần và một chiếc mũ nồi cho em bé.

6 tháng đầu năm: Khoảng 14-16 triệu chi cho chăm sóc em bé. Da của trẻ sơ sinh cần được chăm sóc đặc biệt. Một số sản phẩm da chăm sóc tốt cho em bé. Một chai sữa sau khi một cống vòi hoa sen có giá 150-250 nghìn. Rửa mông nước, kem bông xóa có giá trị 200-300 nghìn. Tắm và dầu gội cơ thể cho trẻ sơ sinh, một chai của hydrat kem và cuối cùng trong huyết thanh dây.

Tuy nhiên, các bản đồ tính toán ở đây là những sản phẩm chất lượng cao. Trong mùa hè, họ cũng phải chăm sóc cho em bé một cách cẩn thận hơn với một bóng thủy tinh cho da đặc biệt dễ bị tổn thương.Bạn cũng nên mua nước khử trùng để rửa em bé.