Trai có xu hướng là nước ở phía trước của các vị trí bỉm, vì vậy chúng ta cần phải chọn các loại tã lót thêm ở phía trước. Ngoài ra, do bé trai nhỏ thường khi thay tã, vì vậynó có thể được phủ một lớp mỏng của tã vải khác trên bộ phận sinh dục của tã em bé và vệ sinh ngay lập tức sau khiđiều này đã bị ướt.
[b][url=http://thegioicuabe.vn/index.php?option=com_product&view=category&id=317&Itemid=139] bim so sinh[/url][/b]
- Cô gái thường bị ướt ở giữa hoặc quay trở lại của tã khinằm xuống, vì vậy nếu bạn chọn tã, mecan chọn một thiếtkế tập trung vào vị trí chiều dày hầu hết các trẻ em tiểu học, hoặc quần có tua có thể chọn đã đặt một số vải tã lótbên trong
- Để được thoải mái khi chơi, lựa chọn tã tã lót phù hợp là rất quan trọng. Khi mua tã lót, bạn nên chọn một màng vảiđể tạo thành thoáng qua, không quá dày sẽ thích hợp hơncho làn da nhạy cảm của bé, đặc biệt là vùng đùi nơi tiếp xúc với đáy tã. Cả hai bên của bức tường chống lại phong trào nếu tã thiết kế sẽ không gây ra dấu ấn mềm trên đùi, làm cho họ cảm thấy thoải mái hơn.


[img][/img]
Hơn nữa, các bà mẹ nên chú ý đặc biệt để lựa chọn tã lótbên trong tiếp xúc với da trẻ với nhựa polyester. Kích thước của tã tuổi phù hợp với làn da của bạn nên không còn trẻ đùi và bụng.