Mỹ Hưng Gia sẽ tư vấn cho bạn một số yếu tố sau sẽ giúp bạn may được rèm cửa đẹp và hợp thị hiếu cũng như túi tiền của bạn
Rèm cửa màn cửa rất phong phú về mẫu mã và màu sắc, có nhiều mẫu đep và đa dạng, với mức giá dao ng từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng/1 mét rèm cửa màn cửa. Mỹ Hưng Gia sẽ tư vấn cho bạn một số yếu tố sau sẽ giúp bạn may được rèm cửa đẹp và hợp thị hiếu cũng như túi tiền của bạn.
Rèm vải và phụ kiện rèm Vải để chúng ta may rèm phổ biến hiện nay là gấm hoặc vải thô, vải xa tanh. Trong đó, loại vải được tiêu thụ nhiều nhất thường dao ng ở mức giá từ 500.000đ – 900.000đ/mét. Mức giá chênh lệch như vậy là do chất lượng vải khác nhau. Cùng là vải gấm nhưng có đến hàng trăm loại gấm khác nhau, gấm Hàn Quốc giá có thể cao hơn một vài trăm nghìn Việt Nam đồng so với gấm Việt Nam.

Tránh mua vải may rèm được in hoa văn trên bề mặt bởi các hoa văn đó dễ bị phai màu hơn so với hoa văn do công nghệ dệt tạo thành, mà nên mua vải rèm có hoa văn in theo vải. Rèm cửa hoàn thiện được tạo bởi các phụ kiện kèm theo như: Thanh treo rèm bằng gỗ hoặc hợp kim, khoen treo vải, tay nắm và vải treo rèm thường đi kèm với nhau. Sau khi chọn được nơi có giá vải ưng ý, cửa hàng sẽ cho người đến đo kích thước cửa và đưa ra số lượng vải và phụ kiện cần dùng phù hợp.
Về chi phí thực hiện may rèm, các bạn nên hỏi kỹ là tính theo mét ngang hay mét vuông, vì vải may rèm ore sẽ tính theo mét ngang cửa, còn vải may rèm roman tính theo mét vuông, rèm ore may theo mét ngang bạn sẽ có lợi rất nhiều vì giá tính theo mét ngang còn cửa của mình cao theo khổ vải. Vải rèm cản ánh sáng Rèm cửa là để che chắn song bạn cũng nên lưu ý đến khả năng ngăn sáng của rèm.
Nếu rèm cửa treo tại cửa sổ, nhất là cửa hướng Tây, nên chọn loại vải có khả năng chắn sáng trực tiếp. Bạn cũng có thể làm rèm cửa hai lớp để cản ánh sáng gián tiếp khá hiệu quả. Ngược lại, cửa t hướng Đông hoặc rèm ngăn trong nhà thì không cần tính năng chắn sáng hoặc không cần chắn sáng quá kỹ. Nên nhớ, vải có khả năng chắn sáng tuyệt đối cũng có rất nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể chọn một số xưởng may rèm cửa đẹp hoặc cửa hàng giá tốt trên mạng. Kiểu dáng May rem cua màn cửa ngoài chọn màu sắc và hoa văn, khách hàng cần quan tâm đến kiểu dáng của rèm cửa.

Theo nhiều người bán hàng, những mẫu rèm cửa điệu đà, xếp nếp và uốn lượn càng nhiều thì càng cần nhiều vải như may thêm yếm võng trang trí cho rèm cửa, nhưng chi phí sẽ tăng lên, do vậy không nhất thiết bạn phải may yếm võng cầu kỳ quá. Khi chọn rèm cửa, gia chủ nên tính sao cho rèm cửa hài hòa với các sản phẩm nội thất khác trong nhà. Nếu rèm cửa là một điểm nhấn thì kiểu dáng lạ và nổi bật nên được ưu tiên chọn lựa, mặt khác có thể nhờ người tư vấn rèm cửa hỗ trợ trong việc chọn mầu, vì họ đã làm nhiều và có khá nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế rèm cửa. Bí quyết khi may rèm cửa cho căn nhà thêm sang trọng Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các cửa hàng may rèm cửa tại nhiều con phố lớn, các website trên mạng. Tuy nhiên, khi quyết định may rèm cửa, bạn nên khảo giá một vài cửa hàng để không bị mua “hớ” vì hiện có quá nhiều loại vải ở nhiều mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn, mặt khác nên chọn những cửa hàng rèm may tại xưởng hoặc không phải thuê cửa hàng.
Giá thành rèm cửa sẽ giảm. Mỹ Hưng Gia khuyên khách hàng nên mua rèm cửa của nhưng cửa hàng tiếp thị trực tuyến hoặc được đánh giá tốt trên mạng internet, vì ngày nay xu hướng chọn lựa rèm cửa đều qua mạng internet, nếu sản phẩm và dịch vụ không tốt thì những bài viết trên mạng đã đánh giá họ không tốt, mặt khác bạn cũng có thể mua tại các cửa hàng lớn nhưng khi mua ở các cửa hàng lớn giá sẽ cao hơn một chút vì chi phí nhiều…, Một công ty hoặc cửa hàng rèm cửa uy tín thường còn có chế bảo hành và chăm sóc khách hàng khá tốt. Cụ thể, trong quá trình sử dụng, nếu rèm cửa có chi tiết bị hư hỏng, cửa hàng sẵn sàng cử nhân viên đến chỉnh sửa cho bạn. Khi bạn chọn vải, ngoài giá tiền ra, bạn cũng nên quan tâm đến khổ vải rèm. Vải có giá thấp nhưng khổ nhỏ chưa chắc đã tiết kiệm hơn vải giá cao nhưng khổ lớn hơn.
www.remcuamancua.org
Tham khảo thêm : rèm cửa đẹp
Nguồn : Chi phí may rèm cửa đẹp