Hàn Quốc với i hình ko tệ nhưng HLV Shin Tae-yong quá thiếu kinh nghiệm và chưa định hình được lối chơi. Phải đối đầu sở hữu i bóng thực dụng chủ nghĩa bậc nhất toàn cầu như Thụy Điển thì nguy cơ thất bại là rất dễ xảy ra mang i bóng xứ kim chi. Có chăng, nguyên tố t biến trong khoảng Son Heung-min sẽ chỉ giúp Hàn Quốc với bàn mà thôi. Theo chuyên gia nhận định Thụy Điển vs Hàn Quốc, Thụy Điển sẽ với chiến thắng nhưng để thủng lưới và thắng tỷ lệ kèo chấp 0.5 trận này.



Trong kí vãng, Thụy Điển từng thắng hai và hòa 2 lúc chạm trán Hàn Quốc nhưng chỉ là trong những trận giao hữu. Thành tích ra quân World Cup của Thụy Điển là không thật sự rẻ khi đều không thắng trong 5 kỳ World Cup gần nhất được tham dự. Khi mà chậm tiến , Hàn Quốc đã không thua ở trận ra quân trong 4 kỳ World Cup liên tục gần đây. Thậm chí, i bóng xứ kim chi còn giành tới 3 thắng lợi. Điều này cho thấy, kinh nghiệm trong trận đầu ra quân của Hàn Quốc là chẳng thể xem thường. Trong lịch sử, Hàn Quốc cũng từng sở hữu 103 lần chạm trán các i bóng châu Âu có thành tích không tệ: thắng 33, hòa 28 và thua 43. Trong khi chậm tiến , Thụy Điển từng 35 lần chạm trán những i bóng châu Á: thắng 18, hòa 13 và thua 4. Điều này cho thấy Thụy Điển sở hữu thành tích rất áp đảo trước các i bóng châu Á. Ngoài ra, tại sân chơi World Cup thì kinh nghiệm sẽ quyết định ko nhỏ đến kết quả trận chiến. Đây là điều mà Hàn Quốc trội hơn Thụy Điển tất cả ở thời điểm bây giờ. Thật vậy, trong dàn cầu thủ Thụy Điển tham gia World Cup thì ko sở hữu một cầu thủ nào từng tham dự World Cup trước chậm tiến .

Xét về thực lực thì quả tình Thụy Điển được thẩm định cao hơn Hàn Quốc hơi phổ thông. Hàn Quốc chẳng phải thua kém về thể hình so với đối thủ nhưng lối chơi của họ đang thật sự với vấn đề. Hàn Quốc dưới thời của HLV Shin Tae-Yong thi đấu rất thiếu thuyết phục. Họ chỉ được đến Nga nhờ vào may mắn ở vòng chiếc lúc Tae-Yong giúp i nhà sở hữu hai trận hòa trước Iran và Uzbekistan. HLV 47 tuổi này tới thời khắc hiện giờ vẫn chưa định hình được bộ khung cho i nhà. Hàng công của Hàn Quốc ngày nay quá phụ thuộc vào Son Heung-min. Lược đồ 4-2-2-2 của Shin Tae-yong đang tiêu dùng lại là lối đá quá quen thuộc của tuyển Thụy Điển trong phổ biến năm qua. Do vậy, khả năng lối chơi này phát huy tác dụng trước hàng thủ i bóng Bắc Âu là không cao. Ngoài trừ, Son Heung-min thì Hàn Quốc không còn phổ biến ngôi sao đủ tạo ra t biến. Thế nên, trước hàng thủ phổ thông kinh nghiệm của Thụy Điển thì cơ hội dành cho trung phong đang khoác áo Tottenham sẽ là không đa dạng. Ngược lại, hàng thủ yếu kém của Hàn Quốc chỉ mất khoảng qua có thể là điểm yếu để Thụy Điển tập hợp khai thác.

Hàn Quốc với thực lực không tệ nhưng vấn đề có họ là HLV Shin Tae-yong quá thiếu kinh nghiệm quốc tế. Sự yếu kém chậm tiến đã được miêu tả qua những thất bại đáng chê trách trong các trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 cách đây không lâu của Hàn Quốc. Trong 5 trận đối đầu các đại diện châu Âu gần nhất thì Shin Tae-yong nhận tới 4 thất bại và chỉ mang trận hòa trên sân nhà trước i hình dự bị của Serbia. Điểm mạnh của Hàn Quốc trong các trận đối đầu này là có khả năng xuyên thủng hàng thủ đối phương nhưng bù lại hàng thủ thi đấu khôn cùng tệ hại. Ở chiều ngược lại, Thụy Điển không quá mạnh mẽ trong tiến công nhưng nếu như cần thiết họ vẫn đủ sức làm bàn vào lưới mọi i bóng. Trước Hàn Quốc thi đấu tệ hại như thế thì 3 điểm trong ngày ra quân là điều mà thầy trò Janne Andersson có thể hình dong.

Cả trận: Thụy Điển chấp 0.5, Tài 2. Hàn Quốc với thực lực không quá tệ nhưng thuyền trưởng của họ quá non kém. Lối đá mong chờ vào sự tỏa sáng của Son Heung-min sẽ lâm vào bế tắc trước Thụy Điển với hàng thủ rất mạnh và chơi bóng thực dụng. Ngược lại, Hàn Quốc phải lo âu hơn vì hàng thủ tệ hại khi đối đầu có các i bóng châu Âu của mình. Mang sự lo liệu cấp thiết mang Mexico tại bảng này thì Thụy Điển chỉ còn cách buộc phải giành 3 điểm trong trận ra quân này. Hàn Quốc chuyên nghiệp tiến công nhưng kém phòng vệ là cơ sở lý tưởng để thầy trò Janne Andersson nghĩ đến 3 điểm.

Theo chuyên gia nhan dinh thuy dien vs han quoc, khả năng Thụy Điển thắng trận 60%, Hàn Quốc sở hữu bàn 55%, xác suất ra Tài 60%.