[center][size=5][color=red][b]Kiểm định sàn nâng - 0909 149 007 (Mr.Thành)[/b][/color][/size][/center]
Sàn nâng (còn gọi là sàn thông minh, sàn kỹ thuật, sàn giả) là loại sàn tạo ra một không gian giữa các tấm sàn và sàn bê tông nhờ các chân đế nâng nó lên. Loại sàn này thường sử dụng cho mục đích đi dây cáp, dây điện bên dưới, và cũng có thể dùng cho mục đích điều hoà không khí hoặc đi ống nước làm mát.
[center][img]http://kiemdinh.info/wp-content/uploads/2013/04/kiem-dinh-san-nang.jpg[/img][/center]

[b]Nơi vận dụng[/b]
[list][*]Phòng công nghệ cao[*]trung tâm y tế[*]Phòng máy tính[*]Phòng điều khiển[*]Sàn giao tế[*]Phòng sạch[*]Phòng đặt ng cơ[*]Phòng viễn thông[*]trọng điểm hội nghị[/list]
[b]Cấu tạo[/b]
Bao gồm một màng lưới các khung bằng kim loại hoặc các chân đế có thể điều chỉnh cao giúp nâng các tấm sàn rời lên cao. Độ cao của chân đế phụ thuộc vào lượng dây và các dịch vụ khác nằm bên dưới nhưng thông thường không thấp hơn 6 inches hay 15cm.
Các tấm sàn thường có kích thước 60cm*60cm, được làm từ nhôm, thép nguyên khối, lõi xi măng phốt pho phủ thép, bột gỗ ép hoặc canxi sunphat. Các tấm này thường có dạng trần (bare) hoặc được phủ vật liệu hoàn thiện. Có rất nhiều loại nguyên liệu hoàn thiện có thể được phủ lên bề mặt thuộc cấp vào mục đích dùng như thảm viên, HPL ( high-pressure laminates), đá, vinyl, đặc biệt các loại sàn dùng cho khu vực chống tĩnh điện người ta thường phủ nguyên liệu chống tĩnh điện như vinyl dẫn điện.
Có những loại sàn nâng có lỗ thông hơi thường dùng ở các phòng máy hiện đại, nơi có hệ thống làm mát nằm dưới sàn, mục đích là đưa không khí lạnh từ dưới sàn lên nhằm làm mát đều và tần tiện năng lượng.
[b]Ưu điểm[/b]
dùng không gian hợp lý và linh hoạt hơn
Đây là điểm gặp gỡ của các nhà thiết kế xây dựng và thiết kế hệ thống điện, hệ thống điều khiển, hệ thống mạng. Hệ thống sàn nâng là hệ thống sàn lắp ghép, nó cho phép đổi thay vị trí làm việc, sơ đồ nối dây, cao của sàn một cách chóng vánh theo mọi đề nghị dùng mà không hề ảnh hưởng tới bất cứ hoạt ng nào trên sàn, cũng như không cần phải tác ng tới cấu trúc của sàn.
Dễ lắp đặt và thay thế
Đặc điểm là sàn lắp ghép này còn cho phép thay thế những tấm sàn nâng bị hư hỏng sau nhiều năm sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Mất ít thời gian để sang sửa và thay thế các loại dây bên dưới sàn
Hệ thống sàn nâng tạo ra không gian không có vật cản bên dưới, có thể kiểm tra, tu tạo, thay thế, thêm mới các hệ thống dây điện, hệ thống điều khiển một cách dễ dàng và nhanh chóng ở bất kỳ chỗ nào.
vững bền và ít hỏng hóc
Hệ thống sàn nâng được thiết kế theo các tiêu chuẩn công nghiệp Mỹ, Châu Au nhằm đáp ứng các yêu cầu an toàn và đặc tính chịu lực tối đa, chống thấm, chống ẩm. Có thời kì dùng trên 25 năm.
An toàn cho sử dụng
Với giá trị điện trở bề mặt lớn giúp hạn chế dòng điện trong trường hợp xảy ra chạm chập và giật điện khi thao tác nhằm giảm thiểu hiểm nguy cho người thao tác trên sàn.
Sàn Kỹ thuật chuyên sử dụng cho các tổng đài, trọng tâm điện, máy, phòng carbin, nhà điều hành trọng tâm, phòng vi mạch điện tử, ngành công nghiệp cơ khí chính xác, phòng dược liệu, công nghệ sinh học, nhà máy sinh sản, văn phòng, khu đại diện, ngân hàng, casino, triển lãm, phòng giải lao, trọng điểm máy tính, phòng thể nghiệm, phòng kỹ thuật, nhà máy điện....

vị danh thiếp đặc chấm đặc bặt và những áp dụng sáng ý mà lại sàn Kỹ thuật phanh các nhà xây dựng Việt trai ưu ái nhằm cho y lắm tên khác nhau như:
Sàn kỹ kể - Sàn vờ vĩnh - Sàn nâng - Sàn chịu chuyên chở - Sàn viễn thông thạo - Sàn đỡ kỹ kể - Sàn chống yên tĩnh điện vv…
dùng hệ thống Sàn Kỹ trần thuật là một điệu pháp về kỹ kể hoàn trả hảo và tiễn lại nhiêu thuận lợi biếu người thi cử đánh và người sử dụng tại danh thiếp công trình xây dựng hiện đại. Dùng hệ sàn Kỹ trần thuật sẽ giúp cho nhà đầu tư hoặc người dùng tằn tiện để những khoản phí tổn đồ sộ hồi nhiều nhu cầu chạy đổi thay, tu tạo, vắt thay làm nghệ, kỹ kể thầm kín...
cạc đặc chấm
- bao phủ bao phủ phăng danh thiếp loại hệ thống vấy, ống dẫn, kỹ thuật thầm sẽ đặt béng trong suốt tầm giữa hai phương diện sàn.
- Bảo rệ hệ thống hàng điện, cáp điện hay là bất tuần tra vật liệu gì được dưới sàn lánh đặng sự xâm hại mức côn trùng, hóa chất hay là không trung khí lạnh ẩm mức mặt sàn bầm cán tuần hệ thống giá đỡ thắng thèm thuồng kế phù hợp cho kiêng tiến đánh đệ trình, ngần loại thiết bị nhằm trên sàn phụ.
- Giảm tiếng ồn, giảm rung tặng khát bị trong quá đệ trình vận hành ta.
- Triệt tiêu bớt Ion+ trong suốt muôi dài tạo sự vận hành chính xác hơn biếu các máy móc thèm thuồng bị thắng phía trên phương diện sàn. Giảm tối đa dòng điện đối xử đồng con người thẳng thớm trưởng lát lắm sự chũm cháy, nổ.
- chứ dẫn lửa, tặng phép thuật di chuyển cạc thèm bị kịp thời tã lót lắm sự chũm hỏa hoán vị.
- Tạo môi trường học khô khan tuyệt vời, tót vời sẽ biếu cạc sầu bị phanh trên sàn
Ngày nay, danh thiếp văn phòng chống, nhà máy, đít làm việc.... nếu như đặt váng phương kế hạp cùng quy mô băng nhóm chức, tái băng chức, ăn nhập cùng những đổi thay luôn trong suốt mục mục tiêu sử dụng vị sự vạc triển ngữ tiến đánh nghệ. các hệ thống điều hòa nhiệt lớp, hệ thống điện rọi sáng cũng ngày một trở lên phức tạp và tuyền xảo hơn đòi hỏi phải lắp đặt mới liên tiếp. cạc lối dây, ống dẫn cũ nổi cố ráng phẳng cạc lối dẫn, ống dẫn, dính líu cáp mới. vì vậy, hồi gắn được hệ sàn, người thi cử công có trạng thái nhắc nhở buộc sàn lên, tu chỉnh hay là lắp nhằm lại cạc hệ thống kỹ trần thuật đằng dưới một cách dễ dàng vầ thuận tiện nhưng giò giả dụ tiến đánh lại sàn nhà.
Dùng sàn nâng tức thị cao trên dưới mức sàn nhà sẽ thay đổi vì đói phương kế thứ sàn phanh lắp đặt cách phương diện sàn u cán đơn chừng cách nào là đó tùy theo đề nghị thứ người sử dụng, chân đế cụm từ sàn nhiều thể cao trường đoản cú 60mm tới 1200mm, mỗi chiều cao mực tàu chân đế đều nhiều thể điều chỉnh đỡ lề đường trên dưới cao thấp cụm từ mặt sàn tùy theo đề nghị cụm từ người sử dụng.
Người dùng sẽ hoàn rõ im bụng chạy khả hoặc chịu vận tải mức sàn và chả phải băn khoăn năng kí nhấc giờ hồn các thiết bị, máy móc và đồ đạc cùng quý trọng lượng to trong phòng giàu an tuyền lát xuể để lên trên sàn hay là chả.

danh thiếp tính hoặc ưu việt chính thứ sầu bị:
- phí tổn đầu tư thấp
- Thao tác đơn giản, chuyên chở và gắn dựng tiện lợi
- Hoạt đụng an tinh tường và tin tức
- sầu bị nhiều giai đoạn thọ dùng lâu trường học và tiệm trái cao trong thi tiến đánh
- hợp cùng có kiểu dáng kiến trúc hạng làm đệ trình
bấu hình chính mực tàu tơ màng bị bao gồm:
- Kết véo khuông giá nâng tê khí
- Sàn tiến đánh việc, cáp treo
- mót bị an rõ
- tê beo đỡ và lấp điều khiển
- đối xử tôn trọng

Nguồn: [url=http://www.dzui.info/kiem-dinh-san-nang]kiem dinh san nang gia re[/url] tại [url=http://www.dzui.info][size=5][color=blue][b][url]www.dzui.info[/url][/b][/color][/size][/url]