Xem chi tiết tại đây : sữa mũi
____________________________________________

Một thiệt thòi của người Á Đông là chiếc mũi thường thấp, sống mũi tẹt, đầu mũi to và cánh mũi bè, vì vậy sở hữu chiếc mũi cao thanh tú luôn là mơ ước của hầu hết các bạn trẻ Á Đông. Nếu như trước đây, sở hữu chiếc mũi cao, đẹp là nét đẹp trời ban tặng cho những người may mắn thì ngày nay, với sự phát triển của ngành y khoa thẩm mỹ, sự ra đời của dịch vụ nâng mũi, sửa mũi Hàn Quốc, bất kỳ ai cũng có thể có được may mắn này.

Sửa mũi Hàn Quốc ra đời và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia châu Á, mang lại chiếc mũi cao thanh tú như các ngôi Sao Hàn Quốc. Tại Việt Nam, sửa mũi công nghệ Hàn Quốc đã được nhiều thẩm mỹ viện tiếp nhận và ứng dụng thành công, mang lại kết quả sửa mũi vượt trội cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.



Sửa mũi là chỉnh hình toàn diện mũi để có được chiếc mũi với sống mũi cao, thẳng, đầu mũi và cánh mũi thon gọn, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Đây là một tiểu phẫu nhỏ thường áp dụng cho các trường hợp mũi tẹt, sống mũi thấp, đã từng nâng mũi nhưng kết quả nâng mũi không được như ý muốn…

Bài viết liên quan : sửa mũi an toàn

Tùy đặc điểm hình dáng mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ và tư vấn phương pháp sửa mũi phù hợp nhất. Tuy nhiên nhìn chung dịch vụ sửa mũi được tiến hành bằng các phương pháp sau: Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi S-line, Sửa mũi lại sau khi nâng, Sửa mũi gồ…mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp toàn diện.

Xem thêm tại đây : sửa mũi Hàn Quốc

Trong đó nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo. Nâng mũi bọc sụn là kĩ thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo và bọc sụn tự thân đầu mũi để bảo vệ đầu mũi và tạo dáng mũi mềm mại hơn. Nâng mũi S-line là chỉnh hình mũi mới nhất hiện nay, đem lại chiếc mũi cao, mũi có cong tự nhiên hình chữ S và mềm mại như mũi thật, kĩ thuật sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân nên tuyệt đối an toàn.