Các bộ váy hoa theo chân các bạn gái đi làm, tạo không khí tươi vui, tràn đầy sức sống cho mùa hè.
Năm nay, đồng phục công sởmà cụ thể làáo in hoa chủ yếu là họa tiết nhỏ li ti, hoa bé và kích thước hoa trung bình. Kiểu hoa "to đại" không được ưa chuộng nhiều trong mùa hè. Với áo hoa, các chị em có thể mix chúng cùng những kiểu trang phục đa dạng, từ váy juýp, váy xòe... tới quần jeans, quần âu... đều đẹp và lịch sự.
Bạn gái thanh mảnh hay có phần gầy gò, nên chọn áo với nền sáng màu, họa tiết in hoa rực rỡ, nhiều màu sắc để khuôn mặt thêm hồng hào, tươi sáng, thân hình trông đầy đặn hơn.
Ngược lại, những cô nàng đẫy đà, mũm mĩm nên chọn nền áo tối màu, màu hoa không quá rực, nhằm giảm bớt cân nặng cho cơ thể, khiến bạn trông thon gọn.và kiều diễm hơn giữa chốn công cộng
Các hoạ tiết hoa tên các bộ đồng phục sẽ góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp và sự quyến rũ của chị em phụ nữ,hơn thế nữa nó còn làm cho máu sắc trên các bộ trang phục thêm tươi sáng và mềm mại,với từng mùa ,chị em nên chọn cho mình các trang phục có hoạ tiết hoa phù hợp,ví dụ như mùa hè nóng bức,trang phục bạn chọn nên có hoa theo gam màu lạnh,đem lại cho người mặc cảm giác mát mẻ,dễ chịu,như màu xanh lá cây,xanh dương…Còn ngược lại với mùa đông,chị em nên chọn hoa trên trang phục theo gam màu nóng để tạo sự ấm áp.

đồng phục văn phòng
có thêu hoa,in hoa sẽ thu hút được sự chú ý nhiều hơn của moi người,có thể đó chỉ là những bong hoa đơn giản,không quá cầu kì,với hoạ tiết thanh nhã sẽ để lại dấu ấn trên trang phục của bạn,với những bạn gái có chiều cao lý tưởng,thì việc diện trên mình những bộ váy kiều diễm với những nụ hoa điểm trên càng tạo sự ấn tượng.